เชียร์ "นิกกี้-ก้อย" คบกัน "แจ็ค" คนกลาง! รู้ "เฟิร์น" บล็อคไอจีทำไม!

13 ต.ค. 63

"แจ็ค แฟนฉัน" เอาใจช่วย "นิกกี้ ณฉัตร" หลังใส่เกียร์เดินหน้าตามจีบ "ก้อย อรัชพร" แบบจริงจัง เผยปม "นิกกี้-เฟิร์น" รู้แต่พูดไม่ได้ทำไมถึงบล็อกไอจีกัน ให้เวลาเยียวยาทั้งคู่

1-apop.01_11_46_03

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “แจ็ค” เอาใจช่วย “นิกกี้” เดินหน้าตามจีบ “ก้อย อรัชพร”
- "นิกกี้ ณฉัตร" พา "ก้อย อรัชพร" ไปเดตครั้งแรก
- "จตุรงค์" ลั่นตามล่า "นิกกี้" หลังหอมแก้ม "ใบเฟิร์น" พร้อมทำท่าเย้ย

แจ็ค แฟนฉัน เผยว่า ส่วนตัวเห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาสักพักแล้ว จากที่เห็นเขาร่วมงานกัน ตอนแรกไม่คิดว่านิกกี้ จะจริงจังขนาดนี้ รับแอบเซอร์ไพรส์นิดหนึ่งหลังจากที่เขายอมรับว่าเดินหน้าจีบก้อย เพราะมีโมเมนต์ที่ทั้งคู่แอบเอาเสื้อคลุมให้กันในรถตอนร่วมงาน

1-apop.01_11_17_21

อย่างไรก็ดี แจ็ค ระบุว่า เชื่อนิกกี้ แมนพอที่จะพูดความจริงว่ารักใครชอบใคร ส่วนตัวได้เห็นพฤติกรรมของเพื่อนที่เปลี่ยนไปหลังที่ออกมายอมรับว่าจีบก้อย น่าจริงจังที่สุดที่เคยเห็นมา ขณะที่ฝ่ายหญิงเองยังให้สัมภาษณ์ไม่ชัดว่าชอบหรือไม่ชอบ อันนี้ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียด ส่วนตัวหากเขาจะคบกันก็พร้อมเชียร์ทั้งคู่

1-apop.01_11_45_14

เมื่อถามถึงเรื่องราวของเพื่อนสนิทอย่าง "ใบเฟิร์น พัสกร" ที่มีกระเเสข่าวว่า บล็อคอินสตาแกรมนิกกี้นั้น แจ็ค บอกว่า ไม่กล้าเล่ารายละเอียด แต่ทราบถึงเหตุผลของการบล็อกไอจีกัน เชื่ออาจจะเป็นเรื่องน้อยใจกัน จากพฤติกรรมบางอย่างที่ฝ่ายหนึ่งไม่ชอบ แต่อีกฝ่ายกลับไม่รู้ ให้เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง เรื่องราวคงกลับมาดีขึ้น

เมื่อถามถึงแฟนสาว น้องคุณ คุณัญญา ตอนนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง แจ็ค ยอมรับว่า ตอนนี้ก็แฮปปี้ ต่างฝ่ายต่างมีโมเมนต์ที่ดีกัน ไม่ค่อยทะเลาะกันเหมือนเก่า โดยคุณวุฒิและวัยวุฒิที่ต่างฝ่ายต่างโตขึ้น เลยทำให้เราทั้งคู่เข้าใจมากยิ่งขึ้น ยังไม่มีแพลนแต่งงาน ตอนนี้คบกันได้ประมาณ 5 ปีกว่า.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส