หมอปลาสุดงงเห็นคลิปญาติชมพู่พูดปริศนาตอนตาย ลุงพลชี้คงเสียใจหนัก (คลิป)

12 ต.ค. 63

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ ความยาว 2 นาที ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ขณะนางจุไรภรณ์ สุขพันธ์ หรือ น้าต่าย น้าสาวของน้องชมพู่ เดินทางไปรับศพหลานสาวที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

752034

โดยขณะที่รับศพนั้น น้าต่ายได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ และจุดธูป 1 ดอก พร้อมพูดด้วยน้ําเสียงสะอื้น ไหว้ขอโทษน้องชมพู่ “หนู ลูกเอ้ย หนู น้าต่ายขอโทษ น้าต่ายมาแล้วนะชมพู่ น้าต่ายมาหาหนูแล้ว น้าต่ายมารับแล้วชมพู่ ไปอยู่ด้วยกันนะชมพู่ เดี๋ยวให้พ่อให้แม่เขามาเรียกด้วย” หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จะช่วยกันยกโลงศพขึ้นรถ เพื่อส่งร่างน้องชมพู่กลับบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร

435189

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถาม นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เปิดเผยสั้น ๆ ว่า แม่ไม่เคยได้ยินมาก่อนว่า น้าต่ายขอโทษน้องหน้าโลงศพในวันรับศพ และยังไม่เคยเห็นคลิปดังกล่าว แต่คาดว่าน่าจะเป็นข่าวปลอม ยืนยันว่าตนไม่รู้เรื่องน้าต่ายร้องไห้ขอโทษน้องในวันรับศพ

556211

นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า เท่าที่รู้ในวันรับศพน้องชมพู่ มีน้าต่าย น้าฝน น้าแต ไปรับ เสียงในคลิปตนได้ฟังแล้ว คิดว่าเสียงคนที่ขอโทษเป็นเสียงของน้าต่าย ส่วนเสียงผู้ชายเป็นเสียงน้าแต

เรื่องเสียงของน้าต่าย ที่พูดขอโทษ ตนก็ไม่รู้ว่าน้าต่ายหมายถึงอะไร คงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตํารวจ ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น สําหรับเสียงของผู้ชายซึ่งคาดว่าเป็นเสียงของน้าแตพูดแทรกน้าต่ายขึ้นมาว่า ให้โทรหาแม่ของน้องชมพู่ ประเด็นนี้น่าจะเป็นแค่การพูดคุยกันระหว่างที่นําโลงศพน้องชมพู่ขึ้นรถ เชื่อว่าน่าจะปรึกษากันเรื่องศพของน้อง อย่างไรก็ตาม เรื่องสงสัยน้าต่ายหรือไม่นั้น คงเป็นหน้าที่ของตํารวจที่จะหาข้อเท็จจริง

140651

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ตนได้ฟังคลิปที่น้าต่ายร้องไห้ขอโทษน้องชมพู่แล้ว ความเห็นส่วนตัวเมื่อเอาไปเชื่อมโยงกับคลิปเสียงของผู้ใหญ่บ้าน ที่ตนมอบให้ตํารวจไปแล้ว ตนมองว่ามีความเชื่อมโยงกันอยู่ เนื่องจากคําพูดดูแปลก ๆ คลิปนี้น่าจะเป็นกุญแจไขปริศนาได้เหมือนกัน เพราะคนในคลิปพูดจาแปลก ๆ ทําไมถึงพูดออกไปแบบนั้น

หากนําคลิปวิดีโอนี้ ไปเชื่อมโยงกับคลิปเสียงผู้ใหญ่บ้านพูดคุยกับผู้หญิงปริศนา คาดว่า เจ้าหน้าที่น่าจะได้หลักฐานที่ชัดเจนขึ้น หรือจะเป็นอีกแนวทางวในการสืบสวนสอบสวนที่จะติดตามจับกุมคนร้ายได้ จึงอยากฝากคลิปนี้ให้ตํารวจที่ทําคดีน้องชมพู่พิจารณาด้วย

460977

นอกจากนี้ นายกฤษฎา โลหิตดี หรือทนายโนบิตะ ทีมทนายลุงพล เปิดเผยกรณีคลิปที่มีน้าต่าย พูดทำนองว่า "น้าขอโทษน้องชมพู่" คลิปดังกล่าวหากจะนำเข้าสู่สำนวน จะต้องมีการตรวจสอบที่มาที่ไปให้ชัดเจนว่าใครคือคนถ่าย หรือใครเป็นคนพูด ถ้าคลิปสามารถเชื่อมโยงถึงคนที่เป็นผู้ต้องสงสัยหรือตัวบุคคลได้ ก็สามารถนำไปใช้สืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมได้ 

804293

ขณะที่แม่น้องชมพู่ ได้ไลฟ์สดขายของผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า "ร้านแม่ชมพู่ บ้านกกกอก" เชิญชวนพี่ ๆ ป้า ๆ น้า ๆ มาอุดหนุนหารายได้เสริมในช่วงหยุดพักกีดยางพารา พร้อมระบุว่า "กำไรน้อย ๆ กับภาพความสุขของลูกค้า...ขอบคุณเจ้าของภาพนะค่ะ"

212780

สำหรับใครที่สนใจสินค้าร้านแม่น้องชมพู่ และสะดวกเดินทาง ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ หน้าบ้านตาชาญ หมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร หรือใครที่สะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเข้าไปชมสินค้าได้ที่เฟซบุ๊ก "ร้านแม่ชมพู่ บ้านกกกอก"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส