“หม่ำ” ช็อกกระจกโต๊ะร่วงทับแม่โป้งเท้าหลานขาด ทึ่งลูกสาวสติดีห่อน้ำแข็งให้หมอต่อ (คลิป)

12 ต.ค. 63

จากกรณี "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวคนสวยของ "หม่ำ จ๊กมก" เปิดเผยเรื่องราวอุทาหรณ์การดูแลเด็กหลัง "น้องนาฬิกา" ลูกสาววัย 3 ขวบ เกิดอุบัติเหตุโต๊ะกระจกแก้วหล่นทับเท้าจนนิ้วโป้งขาด

416682926487571971

เอ็ม บุษราคัม โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ในเฟซบุ๊ก ใจความว่า "น้องนาฬิกาไปค้ำโต๊ะกระจก ทำให้โต๊ะทิ้งน้ำหนักโถมลงมาหล่นโครม ทุกอย่างเงียบกริบ ลูกก็เงียบ น่าจะกลัวโดนดุ หม่าม้าแวบหันไปดูว่าโต๊ะโดนขาไหม ปรากฏว่านิ้วโป้งน้องขาด ภาพบาดใจมาก ช็อกจนร้องไห้ไม่ออก วินาทีนั้นคนรอบข้างยังมีสติบอกให้เอานิ้วแช่น้ำแข็ง แล้วก็รีบพาลูกไปโรงพยาบาล"

308880

ล่าสุด วันที่ 12 ต.ค. 63 หม่ำ จ๊กมก ศิลปินตลกชื่อดัง ตาของน้องนาฬิกา เปิดเผยว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งวินาทีที่เกิดอุบัติเหตุตนเองตกใจมากถึงขั้นใจเสีย หลังได้ยินเสียงร้องของภรรยาและลูกสาว โดยเหตุการณ์เกิดจากที่หลานสาวไปพิงโต๊ะกระจก แล้วบังเอิญล้มลงมาบริเวณนิ้วเท้าพอดี ทำให้มันทับเนื้อบริเวณหัวนิ้วเท้าข้างเล็บหลุดออกมา

750345

ทั้งนี้ ตนแอบช็อกไปกว่า 2 ชั่วโมง นั่งนิ่งจนไม่สามารถทำอะไรได้ ใจเสียและสงสารมาก แม้ว่าหลานจะไม่ได้ร้องไห้ ซึ่งตนก็ห่วงหลานสาวและหวังว่าในอนาคตอาจจะประกวดนางสาวไทย

cg

ขณะที่ทางลูกสาวและภรรยาของตนถึงขั้นร้องไห้ไม่หยุด เล่นเอาตนเองน้ำตาไหลไปกันหมด เพราะส่วนตัวไม่เคยเห็นหลานเจ็บขนาดนี้มาก่อน ส่วนเนื้อที่ขาดไปตอนแรกไม่กระทบต่อเส้นประสาทบริเวณเท้า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ ไม่ใช่เพราะความซน ทั้งนี้ อยากฝากเป็นบทเรียนของคุณพ่อคุณแม่ทุกคนว่าอย่าละสายตาจากลูกน้อยเด็ดขาด เพราะแค่วินาทีเดียวอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ หลังจากนี้ ถึงขั้นหวาดระเเวง พร้อมยกโต๊ะต้นเหตุไปไว้นอกบ้านแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส