"โชเล่ย์ ดอกกระโดน" ผีพนันสิง ชีวิตเปลี่ยน?(คลิป)

5 พ.ค. 60
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตดาวตลกชื่อดังที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ สำหรับตลกชื่อดังที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและหลายคนคุ้นเคยกันจากรายการตลกชื่อดังอย่าง "ระเบิดเถิดเทิง" ก่อนจะผันตัว มาเป็นเจ้าของร้านอาหาร แต่สุดท้ายกลับต้องพบเจอกับปัญหาต่างๆ มากมาย จนสุดท้ายร้านก็ต้องปิดตัวลง หลังจากนั้นไม่นาน ก็เกิดกระแสข่าวในโลกโซเชียลว่า "โชเล่ย์"กลายเป็นผีพนันเสียเงินนับล้าน
โชเล่ย์ ดอกกระโดน ทุ่มเงินล้านเพื่อการพนัน
ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2560) เวลาประมาณ 13.15 น. "โชเล่ย์"ได้เดินทางมาเปิดใจ ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ว่า ตนเองห่างหายจากวงการบันเทิงไปเกือบ 20 ปี โดยสาเหตุไม่ได้มาจากความอิ่มตัว แต่เป็นเพราะตนรู้สึกล้า เพราะในแต่ละวัน ตนเองรับงาน 2-3 งาน  บางทีทำงานถึงเที่ยงคืนก็มี จนมีคนแซวว่า "อย่าให้ดังบ้างแล้วกัน"  จนเกิดความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ ไม่อยากจะอยู่ในวงการ จึงผันตัวไปทำร้านอาหารเป็นของตัวเอง ช่วงแรกลูกค้าเข้ามาเยอะชนิดเรียกได้ว่าแทบไม่ได้พักผ่อน แต่พอเริ่มนานวันเข้า ลูกค้ากลับลดหายบวกกับตนเองบริหารเงินไม่เป็น ทำให้ล้มเหลว เรียกได้ว่าโชคชะตาไม่เข้าข้างตัวเองเลยแม้แต่น้อย
"โชเล่ย์" ยอมทุ่มเงินล้านเพื่อการพนัน
ในปี พ.ศ.2552 กลับมีความคิดอยากกลับไปเล่นตลก พร้อมโปรโมทตัวเองด้วยการแจกนามบัตร  เพราะคิดว่า ถ้าเรากลับไปเล่นตลก การทำนามบัตรแจกก็คงจะไม่แปลก โดยได้ไปยืนแจกนามบัตรตามห้างสรรพสินค้า เพื่อที่จะบอกกับบรรดาแฟนคลับตนเองว่าเรากลับมารับงานแล้ว
"โชเล่ย์"ยอมรับหมดตัวเพราะการพนัน
ส่วนกระแสที่บอกว่าเราติดการพนัน เจ้าตัวบอกว่า ตนเองเล่นการพนันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ยอมรับว่าแต่ก่อนเล่นถึงขั้นหมดสิ้นทั้งตัว โดยแต่ละครั้งก็เสียครั้งละ 2-3 แสน แต่ครั้งที่เสียมากที่สุด คือเกือบ 6-7 แสนบาท โดยหากรวมเงินแล้วก็ไปเป็นล้าน และนั้นคือเงินที่เก็บมาทั้งชีวิต
"โชเล่ย์" เผยว่า อย่าโทษผีพนัน ให้โทษตัวเอง
สุดท้ายนี้ "โชเล่ย์"ฝากข้อคิดดีๆ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายๆ คนว่า เราไม่ควรไปโทษผีพนันแต่อยากให้โทษตัวเอง เพราะไม่มีสิ่งใดในโลกนี้ที่ได้มาแบบฟรีๆ และการพนันไม่เคยทำให้ใครรวย  และไม่ควรปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับสิ่งอบายมุข เพราะนั้นคือการสนับสนุนคนที่ทำมาหากินแบบผิดกฎหมาย ส่วนใครอยากรู้เรื่องราวของตนเอง ให้ไปถามตัวเองได้ทัน เพราะไม่มีอะไรปิดบัง!!  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ