เมียโต้ข่าวผัวผูกคอตายใต้ต้นตะขบไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์ เผยบ่นเครียดโรคประจำตัว (คลิป)

12 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.63 เวลา 06.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่หมู่ 6 บ้านซับสวัสดิ์ ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดวิเชียรบุรี

171128

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองเสียชีวิตใต้ต้นตะขบ ทราบชื่อต่อมานายทองสิงห์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 6 ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

432952

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่วัดบ้านซับสวัสดิ์ พบกับนางคำจาด ตะเคียน อายุ 62 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ตนกับสามีอาศัยอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำ โดยคืนวันที่ 11 ต.ค.63 ข้างบ้านมีงานศพ ตนและผู้ตายได้ไปช่วยงานศพ สามีได้นั่งดื่มเหล้าจนเมา จนกระทั่งเวลา 19.30 น. ตนและสามีจึงได้เดินกลับบ้าน

430094

เมื่อกลับมาถึงบ้านเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ตนจึงได้ตัดสินใจไปนอนบ้านญาติอีกหลัง ปล่อยให้สามีนอนอนู่ที่บ้านคนเดียว จนกระทั่งตอนเช้าตนได้กลับมาบ้าน ไม่พบตัวสามี จึงได้เดินตามหาและพบว่าสามี ผูกคอตายใต้ต้นตะขบข้างบ้านที่ชอบไปผูกเปลนอนเล่นเป็นประจำ ซึ่งห่างจากบ้านเพียง 10 เมตร

747812

ส่วนด้านสาเหตุที่สามีคิดสั้นผูกคอตาย ตนคิดว่าน่าจะมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เพราะที่ผ่านมามักจะบ่นอยู่เสมอว่าปวดท้อง แน่นหน้าอก แต่ไม่ยอมไปหาหมอ เพราะไม่มีเงิน ส่วนเรื่องที่สามีน้อยใจตนไม่ยอมให้หลับนอนด้วยนั้น ตนขอไม่เอ่ยถึง

661103

นางเหลียบ หมายอยู่กลาง อายุ 76 ปี พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยมาบ่นประจำกับตนว่า อยากตาย ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ เนื่องจากเริ่มมีปัญหาด้านสุขภาพ และที่สำคัญไม่มีใครจ้างทำงาน ในคืนวันที่ 11 ต.ค.63 น้องชายได้มาหาตนที่บ้านและขอกอดตน ซึ่งไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ตนก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าน้องอาจจะเมาถึงเข้ามากอด ถ้ารู้ว่าน้องชายจะมากอดตนเป็นครั้งสุดท้ายคืนนั้น ตนคงไม่ยอมให้กลับบ้าน จนคิดสั้นไปผูกคอตายดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส