"Miss Grand Thailand 2020" สาวงามที่ไม่ใช่แค่สวย แต่รวยความฮา!

12 ต.ค. 63

หลังจากได้มงกุฎการันตีความงามจากเวทีcMiss Grand Thailand 2020 ทั้ง 5 สาวมิสแกรนด์ก็มีงานทุกวันไม่ว่างเว้น คราวนี้ถึงคิวมาโชว์ความแซ่บ ซ่า ฮามาก ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ นำทีมโดย "น้ำ พัชรพร" เจ้าของตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2020 พร้อมกับรองทั้ง 4 อินดี้ - พัดชา - ออยล์ และโบนัส บอกเลยว่างานนี้ฟาดทั้งสเต็ปนางงามและวัดไหวพริบรอบตอบคำถามฉบับต้มยำอมรินทร์ เรียกเสียงฮาจนเวทีสะเทือนกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ธัญญ่า อาร์สยาม" เผยเคยตกต่ำจนแทบไม่มีเงินติดกระเป๋า เชื่อชีวิตดีขึ้นได้เพราะ "นั่งกรรมฐาน"
- "นก ชลิดา" อดีตนางสาวไทย พ่วงดีกรีดอกเตอร์ป้ายแดง เผยเบื้องลึกเวทีประกวดนางงาม
- "ศิรินทรา นิยากร" หมดศรัทธาในความรัก ประกาศปิดประตูหัวใจ!
- "ซินดี้ สิรินยา" เคยเกือบทำเครื่องเพชรร้อยล้านหายก่อนขึ้นโชว์!!
- "สิงห์ วรรณสิงห์" เปิดความสัมพันธ์หวาน "มารีญา"
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่   

s__62570577 

ถาม วิธีการแนะนำตัว เราต้องคิดไว้หลายๆ แบบไหม

5 สาว  : ใช่ค่ะ ต้องคิดไว้หลายๆ แบบ จะเป็นแบบไหนก็ได้ฟรีสไตล์ ขอแค่ชื่อจังหวัดไม่ผิดเพี้ยนแค่นั้นค่ะ


ถาม ห้าคนนี้เห็นว่าสนิทกันมาก ซึ่งแต่ละคนก็มีการตั้งฉายาให้กันและกันด้วย

อินดี้ : ของหนูเพื่อนๆ จะตั้งให้เป็น มิสโมเดล ค่ะ เพราะหนูเป็นนางแบบ แล้วก็แต่งตัวจัดมาก อย่างเราไปถ้ำหลวง เราใส่บูทกับเสื้อกั๊ก เกือบเป็นลม เราเอาแฟชั่นไว้ก่อน พอเราทำแล้ว เราต้องสุด

โบนัส : ของโบว์ เป็นน้องพายุโนอึล เพราะท่าหมุนที่เราหมุนบนเวทีค่ะ ที่หมุนได้เพราะเราเรียนเต้นมาก่อน เลยมีทักษะ ซ้อมหมุนหลังเวทีก่อนที่เราจะขึ้นเลยค่ะ ไม่มีใครรู้ว่าเราจะทำแบบนั้น เลยเป็นเซอร์ไพร์สของทุกคนเลยค่ะ

พัดชา : น้องเหม่ง หนูเองค่ะ เพราะว่าหัวเราน่าตี ที่เราผมสั้นเพราะเราอยากทำหลายทรง จะได้มีหลายๆ คาแร็กเตอร์ ได้อิทธิพลมาจากมงใหญ่ของเรา (น้ำ) เพราะว่าเขาเป็นเจ้าแม่วิก ทุกคนก็เลยเจริญรอยตามเขา ใส่วิกกันหมด หน้าเราจะได้ไม่ซ้ำแบบเดิม

ออยล์ : มิสเปลี่ยนชุด2020 หนึ่งวันเราจะเปลี่ยน 5 ชุดต่อวันค่ะ ขึ้นเครื่องหนึ่งชุด ลงเครื่องหนึ่งชุด เพื่อให้เรามีภาพใหม่ตลอดเวลา

น้ำ : หัวหน้าเผ่า จริงๆ ในกองหนูจะชอบใส่ปลอกคอที่เป็นห่วงหลายๆ ชั้น เลยได้ฉายานี้มาค่ะ

s__62570576

ถาม ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมามีช่วงเวลาแบบซีเรียสจริงจัง ช่วงที่แบบกระชากอารมณ์สุดๆ มีไหม

อินดี้  : มีค่ะ บางทีเรารู้สึกว่าอย่างหนูกับพี่พัดชา เราเป็นนางแบบมาก่อน เราไม่เคยประกวด 2 วันแรกเรานั่งร้องไห้ด้วยกันเลย ยังไงดี มันคือตัวเราหรือเปล่า


ถาม ทุกคนได้มง Miss Grand Thailand 2020 มาแล้ว เริ่มจะมีโปรเจกต์ของตัวเอง

ออยล์ เราจะทำเป็นยูทูบเป็นช่องของ Miss Grand Thailand 2020 เป็นตัวช่วยในเรื่องของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวโดยจะมีเราทั้ง 5 คน พาไปค่ะ เชื่อว่าสนุกแน่นอน แต่โครงการนี้กำลังจะเริ่มทำนะคะ ซึ่งสามารถติดตามได้ทางช่อง Miss Grand Thailand 2020

อินดี้ ในส่วนของอินดี้กับพี่พัดชา เราจะทำช่องเกี่ยวกับการสนับสนุน LGBTQ และเกี่ยวกับทุนการศึกษาของน้องๆ จะทำแคมเปญขายของและสินค้าของพี่ณวัฒน์ด้วยค่ะ

น้ำ ส่วนของน้ำ จะทำเป็นคอนเทนท์สอนภาษาอังกฤษให้กับทุกคนค่ะ

โบว์ สำหรับโบว์ ก็จะเป็นเกี่ยวกับบุคลิกภาพกับการเต้น อย่างการสอนเต้นก็จะเป็นสเต็ปง่ายๆ เพื่อให้เด็กๆ ที่อยากเรียนแต่ไม่มีทุน สามารถเต้นตามกันได้ สิ่งที่พวกเราทำคือเอาสิ่งที่เรามี สิ่งที่เราเป็น นำมาสอน แนะนำทุกคน

s__62570569

s__62570572

s__62570571

s__62570573

s__62570574

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส