“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ปล่อยผ่านหลังถูกคุกคามทางเพศ เข้าใจคนป่วยโซเชียลเยอะ!

12 ต.ค. 63

อีกหนึ่งเรื่องที่คนบันเทิงโดนกันเป็นประจำก็คือการถูกโรคจิตคุกคามทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความมาหา หรือการเอารูปไปตัดต่อเป็นภาพโป๊เปลือย ซึ่งคราวนี้หวยก็มาออกที่สาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" อีกครั้ง

ต้องบอกเลยว่าสาว "ใบเฟิร์น" เจอเรื่องราวทำนองนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งเธอก็ปล่อยผ่านมาตลอด ไม่เคยจะเอาเรื่องเอาราว สำหรับครั้งนี้มาในรูปแบบของแอคเค้าท์หลุมในทวิตเตอร์ มีการเอารูปของเธอไปเขียนข้อความล่อแหลมในเชิงเพศสัมพันธ์ ซึ่งเป็นเคสเดียวกันกับนักแสดงสาว "เบนซ์ ปุญยาพร"

ล่าสุด ได้เจอสาว "ใบเฟิร์น" ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยเจอ ตนก็ไม่รู้จะทำยังไง ซึ่งแต่ก่อนก็เคยคิดว่าจะดำเนินคดี แต่มันก็มีมาเรื่อย ๆ แล้วเยอะมากด้วย ไม่ใช่แค่ในทวิตเตอร์ แต่ส่งข้อความมาหาตนโดยตรงทางอินสตาแกรมก็มี โดยแต่ละอย่างที่ส่งมาก็โหดมาก ไม่สามารถพูดออกอากาศได้เลย

ถามว่ากลัวไหมว่าวันหนึ่งคนเหล่านี้จะตามมาถึงตัว ตนรู้สึกว่าโชคดีที่มีแฟนคลับน่ารักมาก จะคอยช่วยดู และสอดส่องให้ตลอด ทำให้ที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่รุนแรงถึงตัวเลย ตนก็เลยไม่ได้กลัวจะเจอเหตุการณ์อะไร จึงใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้มีความหวาดระแวงอะไร

จากนั้นนักข่าวถามต่อว่า มีวิธีจัดการกับใจของตัวเองยังไง เมื่อเปิดไปเห็นอะไรเหล่านี้ สาวใบเฟิร์นก็เผยว่า ตนเข้าใจว่ามันคงเป็นภาวะของแต่ละคน หากเลือกได้เขาคงไม่อยากเป็นแบบนั้น ซึ่งส่วนใหญ่ตนจะไม่ได้เห็นเอง เพื่อน ๆ ส่งมาให้ดูบ้าง หรือนาน ๆ จะเปิดเข้าไปอ่านในไดเรกแมสเสจสักทีหนึ่ง

1602473001371

นักข่าวถามต่อว่าเคสนี้ "เบนซ์ ปุณยาพร" จะไปแจ้งความ เราจะจับมือไปพร้อมกันทีเดียวเลยไหม "ใบเฟิร์น" ก็บอกว่า หากเวลาตรงกันก็ไปแน่นอน แต่จริง ๆ ก็คิดอยู่ว่าเป็นแค่ภาวะอารมณ์ของคน ๆ หนึ่ง จะไปไล่ตามจัดการทุกคนคงไม่ไหว ยกเว้นเขาทำในพื้นที่โจ่งแจ้ง คนเห็นเยอะ ก็คงต้องทำอะไรสักอย่าง เพราะสิ่งที่ตนเจอมามันก็เกินขอบเขตที่จะรับได้ไปนานแล้ว

ถามว่าจะลดดีกรีความเซ็กซี่ลงไหม เพราะแต่รูปที่โดนคุกคามก็ค่อนข้างจะวาบหวิว สาวเฟิร์น ก็บอกว่า ตนมองว่าตัวเองไม่ได้เซ็กซี่อยู่แล้ว ส่วนที่ลงรูปไปส่วนใหญ่ก็เป็นงานทั้งหมด

หากอยากจะบอกอะไรกับคนที่ทำแบบนี้ ตนก็อยากบอกว่า ตนเห็นใจเพราะน่าจะเกิดจากภาวะที่ผิดปกติ ซึ่งตนก็อยากจะให้เขาไปพบแพทย์ เพื่อรักษา จะได้มีอาการที่ดีขึ้น แล้วจะได้มีชีวิตที่ดี และมีความสุข

สุดท้ายก็ได้อัปเดตถึงวันเกิดที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 30 กันยายน โดยเธอมีอายุครบ 28 ปีเต็ม เลยอยากรู้ว่ามีไปฉลองที่ไหนมาหรือเปล่า เนื่องจากไม่มีรูปให้เห็นในไอจีบ้างเลย เจ้าตัวก็เผยว่า ปีนี้ร้องไห้เลย เพราะครอบครัวยกกันไปเซอร์ไพรส์ตนที่กองละคร โดยตนคิดไม่ถึงเลย เนื่องจากช่วงวันเกิดก็ทำงาน ตนยังแอบบ่นกับผู้จัดการส่วนตัวอยู่เลยว่า คิดถึงที่บ้านไม่ค่อยได้กลับเลย ซึ่งตนก็อยากได้คำอวยพรเลยวีดีโอคอลหา พ่อกับแม่ก็เนียนมาก เขาไม่พูดอะไรเลย แต่สุดท้ายก็โผล่มาที่กองถ่ายละคร พร้อมเค้กก้อนใหญ่ และดอกไม้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยทำอะไรแบบนี้ให้เลย เลยแอบตกใจและก็ซึ้งใจ ดีใจ ไปในเวลาเดียวกัน สำหรับของขวัญก็ไม่ได้มีอะไรให้ และตนก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองด้วย เพราะอยากเก็บเงินมากว่า ทุกวันนี้มีครบทุกอย่างแล้ว

1602472982548

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส