บุกห้องหนุ่มกล้ามปู "บอย โชคชัย" หลังแต่งงานมีข่าวดี (คลิป)

27 ก.พ. 61
วันที่ 27 ก.พ. รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง “บุกห้องดารา” จะพาไป ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. “แจ็ค เชิญยิ้ม” พิธีกรของเรา ได้พาไปบุกบ้านหรูสไตล์โมเดิร์นของหนุ่มกล้ามปู "บอย โชคชัย" ที่พิธีกรอารมณ์ดี ได้พาล้วงลึกพูดคุยกับถึงชีวิตส่วนตัวด้วย เมื่อเข้าไปภายในบ้านก็เจอเจ้าหมา “ชาลี” นั่งต้อนรับอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับเดินเข้าไปห้องรับแขก มุมน่ารักเป็นมุมพักผ่อนเล็กๆ ที่มีโซฟานั่งสบาย 2 – 3 คน คุณบอย บอกว่า ตกแต่งห้องในสไตล์สีทึบ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบอยู่ติดบ้านมากๆ และยังซื้อเก้าอี้นวดมาติดบ้านไว้ด้วย เพื่อเพิ่มมุมพักผ่อนให้สบายมากขึ้น
"บอย โชคชัย" พิธีกรอารมณ์ดีกับภรรยาสาว
ส่วนเรื่องชีวิตคู่ที่หนุ่มบอย โชคชัย เพิ่งจะสละโสดกับแฟนสาวนอกวงการชื่อว่า “กิ๊ฟ” โดยมีเสียงลือเสียง เล่าอ้างว่า เป็นเจ้าสาวที่สวยมากเลยทีเดียว ตอนจีบกัน หนุ่มบอยได้ไปเจอน้องกิ๊ฟที่ร้านอาหาร สังเกตเห็นคนอื่นมองผู้หญิงอยู่โต๊ะหนึ่ง ก็เลยมองตาม พอหันไปเจอน้องกิ๊ฟ ยอมรับว่า สวยจริงๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นสาวประเภทสอง เพราะไม่อยากเชื่อว่าผู้หญิงอะไรจะสวยขนาดนี้ เลยให้น้องชายไปขอเบอร์ ครั้งแรกน้องกิ๊ฟไม่ให้ เลยนั่งกินข้าวสักพัก ก่อนที่จะเดินทางกลับ เลยให้น้องไปอ้อนขออีกครั้งหนึ่ง น้องกิ๊ฟจึงให้ไลน์มา จากนั้นได้ติดต่อกันเรื่อยมา จนศึกษาดูใจแล้วได้แต่งงาน ตอนนี้สาวกิ๊ฟก็กำลังตั้งครรภ์ เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของหนุ่มบอยเป็นอย่างมาก ต่อมา แจ็ค เชิญยิ้ม ได้เดินสำรวจภายในบ้านของหนุ่มบอย โชคชัย จนเจอมุมออกกำลังของหนุ่มบอย ที่เจ้าตัวบอกว่าเล่นทุกวัน ต่อมาได้ไปบุกต่อกันถึงกันถึงห้องนอนที่แสนจะสบาย และตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
"บอย โชคชัย" กับมุมออกกำลังกาย
จากนั้น หนุ่มบอย เปิดใจว่า ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว รู้สึกว่า ตัวเองโตขึ้นอยากหาประสบการณ์หลากหลายมากกว่าเดิม หากถามว่าตอนนี้มีความสุขมากกว่าเดิมหรือไม่ แต่ไม่มีผู้ใหญ่เรียกเข้าไปต่อสัญญา เราคิดว่าสังกัดไม่อยากเซ็นต่อหรือไม่ ตอนที่เราว่างงาน ก็มีค่ายติดต่อมากมาย บอย ก็รับเล่นด้วยความที่เรามีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น จากนั้นจึงได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ได้มีการปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ผู้ใหญ่ก็เอ็นดูกันเหมือนเดิม
ห้องนอนของ "บอย โชคชัย" พิธีกรอารมณ์ดี
สำรวจบ้านกันมาสักพักแต่ไม่เห็นภรรยาคนสวย “น้องกิ๊ฟ” ออกมาต้อนรับสักที สอบถามหนุ่มบอยก็บอกว่า ภรรยาสาวเป็นคนขี้อายมากๆ ไม่ค่อยชอบออกสื่อ เธอมักจะไปแอบๆ หลังบ้านเวลามีรายการมาถ่ายทำเสมอ แหมสวยขนาดนี้ไม่เห็นต้องแอบกันเลยนะคะเนี่ย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ