“อแมนด้า” สัญญาจะพัฒนาตัวเองทุกด้าน เพื่อคว้ามงสามแห่งจักรวาล!

11 ต.ค. 63

หลังจากผ่านพ้นวินาทีมงลงไปหมาด ๆ กับการประกวด Miss Universe Thailand 2020 และผู้ที่ได้ครองตำแหน่งสูงสุดอย่าง “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัวถึงโมเมนต์อันทรงเกียรตินี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไร้ที่ติ! "อแมนด้า"คว้า MUT2020 สวยสมมง ตรงคอนเซปต์ตัวจริงแห่งจักรวาล !
- “วีนา” เผยคำพูดกับ “อแมนด้า” ระหว่างยืนจับมือลุ้นมง “ถ้าได้ไปจักรวาลก็ฝากด้วยนะ”

เมื่อถามถึงความรู้สึก "อแมนด้า" ก็เปิดใจเลยว่าเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้ตัวเองคว้ามง จริง ๆ แล้วก็คงจะเป็นความเป็นตัวของตัวเอง ไม่กดดัน ทำกิจกรรมทุกวันด้วยความสนุก จึงทำให้วันตัดสินก็พาเอ็นจอยไปด้วย หลังจากได้มงกุฎครั้งนี้ก็จะทำหน้าที่ของ Miss Universe Thailand 2020 นี้ให้ดีที่สุด อะไรที่ต้องแก้ไข ก็ยินดีจะเป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว พร้อมพัฒนาในทุก ๆ วันของการเตรียมตัวทั้งการเดินและการตอบคำถาม และส่วนตัวแล้วมองว่ามงกุฎอันทรงเกียรตินี้ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่มากกว่านั้นมันคือพลัง แรงบันดาลใจและกระบอกเสียงให้กับใครหลาย ๆ คน พร้อมกับบอกว่าหลังจากก็คงต้องทยอยไปแก้บนก่อน เพระก่อนประกวดก็มีมูเตรูไว้หนัก ๆ ถึง 2 ที่เหมือนกัน

"การประกวดทุกวันด้าเต็มที่กับมันที่สุด และเอ็นจอยทุกโมเมนต์ด้วย ตั้งแต่ประกวดมารู้สึกว่าไม่ได้ทำให้ตัวเองกดดัน อาจจะเป็นเพราะเราเป็นตัวของตัวเองด้วยเขาก็เลยอาจจะเห็นค่ะ"

แบกความคาดหวังของคนไทย ?
"ด้าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดค่ะ เพราะว่าด้าก็อยากได้มง 3 กลับมาให้ประเทศเหมือนกัน"

คิดว่าเวทีจัดงานเน้นการตอบคำถามคือการปูทางไปจักรวาล ?
"แน่นอนค่ะ เพราะการตอบคำถามเป็นเรื่องใหญ่นะคะในเวที Miss Universe ดังนั้นด้าคิดว่า นี่แหละค่ะที่เราควรจะทำให้มันหนักแน่นมากขึ้น เพื่อที่เวลาเราไปยืนตรงนั้นเราจะได้ตอบอย่างดีและได้มง 3 กลับมา"

จะแก้ไขจุดบกพร่อง หรือ พัฒนาตัวเองจุดไหน ?
"ด้าคิดว่าถ้าเรามองตัวเองเป็นน้ำครึ่งแก้ว เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ในทุก ๆ ทางอยู่แล้วค่ะ ถ้าเราเดินดี เราก็เดินดียิ่งขึ้น ถ้าเราคิดว่าตัวเองตอบคำถามได้ดี เราต้องตอบได้ดีกว่านั้นอีกแน่นอนค่ะ เราต้องพัฒนาตัวเองทุกวันค่ะ"

มงนี้ นอกจากการันตีว่าเราสวยที่สุดแล้ว มันการันตีอะไรได้บ้าง ?
"จริง ๆ ด้าคิดว่ามงนี้มันมากกว่าความสวยนะคะ มันคือการ empowering, inspiring การเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงและคนอีกหลายๆ คน ซึ่งด้าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด เพราะด้าอยากจะเป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคน ให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้นค่ะ"

120956725_709231969709412_724

dsc_5334-1111111111

s__67993692

s__68796419

s__68796421

am

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส