“เอมมี่ มรกต” ส่งกำลังใจให้รุ่นน้องผู้เข้าประกวดMUT2020 ที่จะตัดสินในค่ำคืนนี้

10 ต.ค. 63

ค่ำคืนนี้แล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 เพื่อหาสาวงามที่จะสวยและทรงคุณค่าไปกระกวดเวทีระดับโลกมิสยูนิเวิร์ส2020 ซึ่งล่าสุดรุ่นพี่อย่าง “เอมมี่ มรกต” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2547 ก็ได้โพสต์ข้อความถึงรุ่นน้องปีนี้ที่กำลังจะตัดสินในคืนนี้โดยระบุว่า.....

s__68730996

“ขออนุญาตข้ามดราม่าทั้งหมดนะคะ 😊 แต่จะขอพูดในสิ่งที่มี่ได้จากเวทีการประกวด Miss Thailand Universe ค่ะ ในรอบ วัน final ของทุกๆปี ตัวมี่ก็จะมานั่งใช้เวลารำลึกถึงวันที่มี่ได้ค่ะ (มีน้ำตาใหลนิดหน่อย) 😅 เป็นวันและช่วงเวลาของชีวิตที่พิเศษมากๆเลย เป็นวันที่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะเราก็เป็นแค่เด็กธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่ชีวิตถูกเปลี่ยนชั่วข้ามคืนและทำให้เรามีทุกวันนี้ได้ มี่จะไม่มีวันลืมบุญคุณที่ Miss Thailand Universe ให้กับชีวิตมี่ค่ะ มี่อยากจะกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ยื่นโอกาสหนึ่งในล้านนี้ให้กับมี่ค่ะ ขอบพระคุณแฟนนางงามทุกคนที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้มี่ตลอดมา และที่สำคัญที่สุดขอบคุณครอบครัวสำหรับความรักและทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของมี่ค่ะ 🙏🏻❤️

s__68730997

ขอฝากไปถึงน้องๆที่จะต้องไปยืนบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ ในฐานะรุ่นพี่ พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ขอให้น้องๆภูมิใจว่าน้องเป็นหนึ่งในล้านคนที่ได้มีโอกาสมายืนอยู่ตรงจุดนี้ ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนนะคะ สู้ๆ ❤️🇹🇭 เอมมี่ มรกต 10.10.2563”

s__68730994

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

ขออนุญาตข้ามดราม่าทั้งหมดนะคะ 😊 แต่จะขอพูดในสิ่งที่มี่ได้จากเวทีการประกวด Miss Thailand Universe ค่ะ ในรอบ วัน final ของทุกๆปี ตัวมี่ก็จะมานั่งใช้เวลารำลึกถึงวันที่มี่ได้ค่ะ (มีน้ำตาใหลนิดหน่อย) 😅 เป็นวันและช่วงเวลาของชีวิตที่พิเศษมากๆเลย เป็นวันที่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะเราก็เป็นแค่เด็กธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่ชีวิตถูกเปลี่ยนชั่วข้ามคืนและทำให้เรามีทุกวันนี้ได้ มี่จะไม่มีวันลืมบุญคุณที่ Miss Thailand Universe ให้กับชีวิตมี่ค่ะ มี่อยากจะกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ยื่นโอกาสหนึ่งในล้านนี้ให้กับมี่ค่ะ ขอบพระคุณแฟนนางงามทุกคนที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้มี่ตลอดมา และที่สำคัญที่สุดขอบคุณครอบครัวสำหรับความรักและทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของมี่ค่ะ 🙏🏻❤️ ขอฝากไปถึงน้องๆที่จะต้องไปยืนบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ ในฐานะรุ่นพี่ พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ขอให้น้องๆภูมิใจว่าน้องเป็นหนึ่งในล้านคนที่ได้มีโอกาสมายืนอยู่ตรงจุดนี้ ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนนะคะ สู้ๆ ❤️🇹🇭 เอมมี่ มรกต 10.10.2563

A post shared by Aimee Morakot Sangtaweep (@aimeemorakot) on

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส