“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอบคุณกำลังใจ เผยการสร้างผลงาน คือความสุขของคนดู!!

10 ต.ค. 63

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เจอดราม่าใหญ่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา “สำหรับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ล่าสุดต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวและค่ายที่สาวเจนนี่ดูแลอยู่งานแน่นมากๆเลย มีคอนเสิร์ตเกือบจะทุกๆวัน แถมยังออกเพลงใหม่ให้กับนักร้องในค่ายอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งขอบคุณแฟนคลับ โดยได้ระบุว่า.....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสภาพมาลัยเงินสดที่แฟนๆมอบให้!! พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ
“เจนนี่” ยอมแพ้ขอจ่ายส่วนแบ่ง 70-30% เพื่อจบ! แต่สายไป "เก้า" ต้องการมากกว่านั้น!!

s__68730984

”หนูพยายามสร้างผลงานเพลงของค่ายให้ได้หลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ หลากหลายรูปแบบ ถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง หนูต้องขออภัยทุกท่านนะคะ สิ่งนึงที่หนูคำนึงถึงทุกครั้งที่สร้างผลงาน คือความสุขของคนดู หนูคิดเสมอว่าทำยังไงก็ได้ให้คนดูมีความสุขที่สุด ถึงแม้บางครั้งอาจจะไม่ได้ดั่งใจไปบ้าง หนูเองก็ไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่ามันจะดีพอในสายตาท่านผู้ฟังมากน้อยแค่ไหน แต่หนูก็ไม่เคยหยุดคิด ไม่หยุดทำต่อ เพราะนี่คือสิ่งที่หนูต้องพัฒนาอยู่ตลอด และอีกอย่างที่หนูจะบอกทุกคนก็คือ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้หนูตลอดนะคะ ทุกคนไม่ต้องกลัวหนูท้อนะคะ หนูผ่านจุดนั้นมาแล้ว ตอนนี้หนูโตและแกร่งขึ้นมากพอ ที่จะมองข้ามเรื่องบางเรื่อง และพร้อมที่จะพาตัวเองและน้องๆไปถึงจุดหมายปลายทางให้ได้มากที่สุด
สุดท้ายนี้ หนูขอขอบพระคุณทุกยอดวิว เพลงทุกเพลงของค่าย DM นะคะ เพราะนี่คือกำลังใจที่ดีในการสร้างผลงานชิ้นต่อๆไปค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ ☺️💕
#เจนนี่DM”

s__68730982

s__68730985

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส