“เต๋อ” แฮปปี้ “ใหม่” เซอร์ไพรส์ของขวัญที่รู้ใจ ยังเขินจะเรียก “แฟน”

10 ต.ค. 63

เป็นอีกคู่ที่ปล่อยโมเมนต์หวานกันแบบจุกๆไม่แพ้ใครจริงๆสำหรับคู่ลุงลิง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับนางเอกหน้าคม “ใหม่ ดาวิกา” อย่างล่าสุดก็เป็นช่วงวันเกิดของ “หนุ่มเต๋อ” งานนี้หลายคนก็พากันโฟกัสไปที่ของขวัญจากหวานใจว่าจะเป็นอะไร เพราะก่อนหน้านี้ “ใหม่ ดาวิกา” บอกว่าเป็นของขวัญหนุ่มเต๋อเห็นแล้วจะต้องตกใจเลยชอบมากแน่ๆ หรือจะเป็นการเชียร์ให้ทั้งคู่ใช้คำว่า “แฟน” ออกสื่อสักที เพราะทุกครั้งที่ถามก็เบี่ยงตอบกันแบบเขินๆทั้งคู่

s__68722718

ซึ่งเมื่อถามหนุ่มเต๋อ เจ้าตัวก็บอกว่าของขวัญที่ได้จากหวานใจเป็นเป็นอะไรที่ชอบมากจริงๆและเป็นสิ่งจะพกติดตัวไปตลอดแน่นอน พร้อมบอกใบ้ว่าเป็นของใช้ ที่ปกติก็ใช้อยู่แล้วแต่แฮปปี้ตรงที่ฝ่ายหญิงรู้ว่าตนชอบ ทั้งๆที่ไม่เคยบ่นอยากได้เพราะมันหายาก แต่ก็ไปหามาให้จนได้ จึงเป็นความเซอร์ไพรส์สุดๆที่ “ใหม่” รู้ใจก่อนตัวเองอีก นอกจากนี้ยังมีเค้กหน้ายิ้มมาด้วย เพราะปกติเวลาที่ตัวเองไปทำงานไกลๆ “ใหม่” ก็จะส่งลูกโป่งหน้ายิ้มเหมือนเค้กนี้แทนสัญลักษณ์ตัวเองมาให้ตลอด จึงกลายเป็นเป็นที่มาของคำว่า “ลุงของลิง” อย่างที่สาวใหม่โพสต์นั่นเอง

s__68722720

พร้อมกันนี้ก็เปิดใจว่า ส่วนตัวแล้วแอบดีใจทีอีกฝ่ายใส่ใจในทุกๆปี ทั้งๆที่เวลาว่างก็น้อย แต่ยังหาอะไรมาเติมเต็มให้กันเสมอ ส่วนหลังจากนี้จะใช่คำว่าแฟนได้เต็มปากแล้วหรือยังนั้น เจ้าตัวก็บอกว่าใครจะเรียก็เรียกได้เลย เพราะส่วนตัวแล้วยังเขินที่จะใช้คำว่า “แฟนอยู่” แต่อย่างไรก็ตาม “ใหม่ ดาวิกา” คือคนที่พิเศษที่สุดในชีวิต เป็นทุกอย่างในชีวิต และดีใจที่มีเขาอยู่ในชีวิต มาเติมเต็มให้มีความสุข”

s__68722721

ก่อนที่จะเล่าโมเมนต์ที่ได้ไปอุ้ม “น้องลูกครับ” ลูกของ “ดีเจเผือก พงศกร” ว่าเป็นแค่อารมณ์อยากเล่นกับหลาน ได้เอนเตอร์เทนเด็กๆเฉยๆ เพราะพื้นฐานชอบเด็กกันอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นการซ้อมเล่นพ่อแม่ลูกใดๆ เรื่องนี้ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ

s__68722722

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส