“เต๋อ-โป๊ป” ขำลั่น สายวายจับจิ้น ยันยังไม่มีงานคู่

10 ต.ค. 63

มาที่ 2 พระเอกเจ้าของฉายา “คู่จิ้นรุ่นลุง” กันหน่อยสำหรับหนุ่มมาดเท่ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” กับหนุ่มยิ้มหวาน “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ที่หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “เฮ้ย ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ” ไปก็ทำเอาสายวายนี่จิ้นกันสุดๆ ซึ่งวันนี้ (9 ตุลาคม 2563) เราก็ถามถึงกระแสนี้ ทั้งคู่ก็ยอมรับว่านี่เป็นการจิ้นแบบชาย-ชายครั้งแรกของทั้ง 2 คน แอบดีใจเบาๆที่ได้เป็นคู่จิ้นรุ่นลุง

s__68722706

 นอกจากนี้ด้านของ “หนุ่มโป๊ป” นี่ถึงกับตกใจ บอกว่าจริงๆแล้วตนไม่ได้อยากให้เกิดกระจิ้นแบบนี้เท่าไหร่ เช่นเดียวกับ “หนุ่มเต๋อ” ที่ถูกนักข่าวถามว่ามีแววจะใจอ่อนไหม เจ้าตัวก็ลั่นชัดพร้อมขำๆว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่จะมาใจอ่อนหรือเปล่า แต่ไม่ทันไร “หนุ่มโป๊ป” ยังแซวต่อว่า “ถ้าคุณ (เต๋อ) ไม่มีความรัก คุณจะใจอ่อนไหม?” งานนี้ “หนุ่มเต๋อ” ก็ขอเล่นด้วย บอกว่า “ต้องดูกันต่อไป” ทำเอานักข่าวที่แอบฟินไปเลยทีเดียว ซึ่งจริงๆแล้วทั้งคู่บอกว่ากับกระแสที่เกิดขึ้นก็รู้สึกเฮฮากับความน่ารักในครั้งนี้มากกว่า โดยเฉพาะภาพจิ้นๆที่ออกมากก็เป็นเพียงมุมกล้องเท่านัน

แต่ถ้าพูดกระแสในโลกโซเชียล ทั้งคู่ก็มีติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันอยู่บ่อยๆ ส่วนตัวหนุ่มเต๋อแล้ว ด้วยความที่เล่นทวิตเตอร์ก็มีเช็คกระแสอยู่บ้าง งานนี้ก็เลยถามกันหน่อยว่าหวานใจอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” มีแซวบ้างไหม เจ้าตัวก็บอกว่ามีแซวบ้าง แต่ก็ไม่น่าจะจริงจังอะไร มองเป็นเรื่องตลก น่ารักๆกันมากกว่า เหมือนกับ “หนุ่มโป๊ป” ที่บอกว่าไม่ได้รู้สึกว่าต้องเกรงใจใหม่ เพราะจริงๆก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละ

s__68722709

สุดท้ายเมื่อถามว่าเริ่มมีงานคู่จิ้นติดต่อมาบ้างไหม ทั้งคู่ก็ถึงกับขำลั่น เพราะส่วนตัวก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้ามี งานจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มี เพราะมองว่าเด็กๆเขาเล่นก็ดูน่ารัก จิ้มลิ้ม แต่ถ้าทั้งคู่เล่นก็คงจะเป็นอะไรที่ดูวายแบบหนักแน่นแปลกๆ เพราะอยู่ด้วยกันก็จะเล่นสนุก แต่ถ้าต้องเข้าบทบาทกันจริงๆ เวลามองหน้ากันคงจะหลุดขำทั้งเรื่องแน่ๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส