เจออีก! เพจดังแฉภาพอาหารกลางวันเด็กอนุบาล มีแค่ข้าว-เศษแกง

9 ต.ค. 63

เพจ Red Skull : The Finale แฉภาพอาหารกลางวันเด็กนักเรียนอนุบาล 1-3 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ใน จ.ศรีสะเกษ ที่ในถาดหลุมมีเพียงแกงจืดที่มีแค่เศษผัก และข้าวอีกราว 1 ทัพพี ซัดคุณภาพ-มาตรฐานต่ำ

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 63 เพจดัง "Red Skull : The Finale" ได้โพสต์ภาพอาหารกลางวันของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด แห่งหนึ่ง ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าภายในถาดหลุมมีเพียงแกงจืดที่มีแค่เศษผักและเศษหมู และข้าวอีกประมาณ 1 ทัพพี โดยทางเพจระบุว่าเป็นอาหารกลางวันของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1-3 ที่มีนักเรียน 700 กว่าคน เฉพาะอนุบาล ไม่รู้จะร้องเรียนใคร เจอแบบนี้ทุกวัน #เรื่องเล่าจากทางบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับอาหารกลางวันเด็กนักเรียน

เอาอีกแล้ว! โซเชียลแฉภาพอาหารกลางวันเด็ก ป.4 น้อยนิดยิ่งกว่าไหว้เจ้า
คดีพลิก ประท้วงไล่ ผอ. อมเงินอาหารกลางวันเด็ก โดนแฉกลับครูก๊วนขับไล่คือคนถือเงิน - พ่อครัวยันอาหารดี 
งามหน้า! รวมตัวขับไล่ผอ.โรงเรียน โกงค่าอาหารกลางวัน เด็กโอดเหลือแต่น้ำแกงจืดให้กิน
ตั้งกรรมการสอบ ปมครูหักงบอาหารกลางวันเด็ก จ่ายค่างวดรถ
ร้องอาหารกลางวันนักเรียนไร้คุณภาพ เด็ก-ผู้ปกครองแฉกับข้าวไม่ตรงปก

"เด็ก ๆ ชอบกินไม่หมด เลยให้น้อย ๆ ไว้ก่อน คำตอบก็น่าจะประมาณนี้ จากรูป_เข้าใจเรื่องปริมาณนะว่าเด็กกินได้น้อยก็คงตักน้อย ๆ ไว้ก่อน แต่คุณภาพอาหารละ ในเมื่อกินน้อย คุณภาพอาหารควรดีกว่าที่เห็นนะ สำหรับ รร.เอกชน _ว่ามาตรฐานต่ำมากเลย เด็กอนุบาล รร.วัดแถวบ้าน_กินดีกว่านี้อีก"

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปสู่โลกออนไลน์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ทางแอดมินเพจได้โพสต์ภาพในคอมเมนท์ เป็นภาพอาหารในถาดหลุมที่มีเพียงแกง กับข้าวเปล่า เหมือนเดิมเพียงแต่มีปริมาณเพิ่มขึ้นเล็กน้อย พร้อมทั้งให้ข้อมูลเพิ่มเติมอ้างว่า ตอนนี้ทางโรงเรียนระวังมากขึ้น แต่เรื่องอาหารเหมือนเดิมไม่ปรับปรุง ปรับปรุงแต่เรื่องคนเฝ้าครับ กลัวคนถ่ายรูป มีผู้ปกครองบางคนที่สงสัยก็ต้องแอบถ่ายกว่าจะได้รูปมา

121124270_120044096527616_406

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ