เปิดใจ หนุ่มเจอชายปริศนา โผล่หัวกลางห้องน้ำห้าง ขอมี SEX ผวาเสียงอ้อน "นะนะ" (คลิป)

27 ก.พ. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์เตือนภัยว่า เจอชายคนหนึ่งแอบถ้ำมองในห้องน้ำ ขณะที่ตัวเองกำลังธุระอยู่ รู้สึกเหมือนมีเงาคนแอบมองจากด้านบน พอมองขึ้นไปชายรายนั้นก็หลบ จึงตัดสินใจเปิดกล้องหน้าพร้อมกับบันทึกคลิปเหตุการณ์ด้วย ตอนที่เห็นชายรายนั้น ตนตกใจจึงรีบใส่กางเกง ขณะที่อีกฝ่ายก็ยืนช่วยตัวเองต่อ พอตนเดินออกมาจากห้องน้ำ แล้วได้เล่าเรื่องราวให้ป้าแม่บ้านฟัง ป้าก็บอกหลายคนก็เคยเจอ แต่ป้าทำอะไรไม่ได้ ตนเองจึงตัดสินใจโพสต์เรื่องราวไว้เตือนภัยหลายๆคนในการเข้าห้องน้ำ
นายนัท (นามสมมติ) เจ้าของโพสต์
ล่าสุด วันนี้ (26 ก.พ.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับนายนัท (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. ระหว่างเดินเลือกซื้อของบริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ได้รู้สึกปวดท้องกะทันหัน จึงไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 3 โดยสาเหตุที่ไม่เข้าห้องน้ำชั้น 1 เนื่องจาก ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์ว่า ตนเดินไปที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน แล้วมีผู้ชายคนหนึ่งมาถามว่า "น้องครับ มีเงินค่าขนมไหม ถ้าไม่มี ตามพี่ไปห้องน้ำนะ" เมื่อทำให้รู้สึกกลัว และไม่กล้าที่จะเข้าห้องน้ำชั้นล่างอีกเลย
ภาพเหตุการณ์ขณะมีคนโผล่มาจากด้านบนของห้องน้ำ
นายนัท เล่าต่อว่า เมื่อเข้ามาถึงห้องน้ำ ได้เลือกห้องที่ 3 เพราะห้องข้างๆ ไม่มีคนเข้าไป แต่เพียงครู่เดียว ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาห้องน้ำห้องข้างๆ จากนั้นรู้สึกได้ว่ามีเงาศีรษะของคนมองลงมา แต่เมื่อมองขึ้นไปจึงเห็นว่า ชายคนดังกล่าวได้แอบหลบไป จากนั้น นายนัทจึงตัดสินใจเปิดกล้องหน้าโทรศัพท์ เพื่อจะบันทึกภาพคลิปเหตุการณ์ โดยรอเพียงไม่นาน ชายรายนั้นได้ปีนชะโงกหน้ามาอีกครั้ง พร้อมกับพูดเชิญชวนตนว่า "นะ นะ" แล้วชี้ไปที่ห้องน้ำอีกห้อง ขณะนั้นตนเองไม่ได้พูดจาตอบโต้กลับไป ก่อนที่ชายคนนั้นจะกลับลงไป แล้วปีนขึ้นมามองตนอีกครั้ง
ภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังช่วยตัวเอง
อย่างไรก็ตาม ตนเห็นว่าชายคนดังกล่าวยังไม่หยุดพฤติกรรม โดยเขาได้สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ตนจึงตัดสินใจใช้กล้องโทรศัพท์บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ ซึ่งหลังจากช่วยตัวเองเสร็จ เขาก็รีบวิ่งออกไปจากห้องน้ำ หลังจากนั้น ตนได้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกแม่บ้านที่ทำความสะอาดห้องน้ำว่า "ป้าครับ เมื่อกี้มีคนปีนเข้าห้องน้ำผม" ป้าจึงบอกว่า "อ่อ มีคนเจอแบบนี้เยอะแล้ว แต่ป้าเป็นแม่บ้าน จึงทำอะไรไม่ได้" นายนัท ยอมรับว่า หลังจากเจอเหตุการณ์ก็รู้สึกกลัว เพราะถ้าชายคนดังกล่าวไม่ได้แค่ปีนมาถ้ำมอง แต่ทำอะไรมากกว่านั้นจะทำอย่างไร ตัวเองก็เป็นเพียงผู้ชายตัวเล็กๆ คงทำอะไรเขาไม่ได้ สังเกตได้ว่า คลิปที่ออกมาภาพก็สั่นไหว เนื่องจากมือสั่น แล้วเคยเห็นแต่ข่าวคนอื่นโดน ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเจอกับตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ