รวบอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองทหาร ขนยาเสพติดกว่าแสนเม็ด

26 ก.พ. 61
วันนี้ (26 ก.พ.) บริเวณจุดตรวจ-สกัดกิ่วทัพยั้ง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ฉก.ทพ.31 ชุดสุนัขทหาร กองกำลังผาเมือง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำำรวจ สภ.แม่จัน เจ้าหน้าที่ตำำรวจ ตชด.327 อ.แม่จัน ในการปฏิบัติหน้าที่แบบบูรณาการ ในการตรวจค้นปราบปรามผู้กระทำความผิด และสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด กระทั้งมีรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ญท-1367 กทม. ขับผ่าน จึงขอเข้าตรวจ
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบยาบ้า
ในการขอตรวจค้น พบชาย หญิงในรถดังกล่าว พร้อมของกลาง เป็นยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า Y1) ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ บริเวณที่พักเท้าหน้า จำนวน 21 ก้อน ที่พักเท้าหลัง จำนวน 36 ก้อน รวมของกลางยาเสพติดทั้งหมดประมาณ 114,000 เม็ด และยาไอย์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า น้ำหนักประมาณ 1 กก.
ผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า
ทราบภายหลังว่าผู้ต้องหาคือ นายจตุภูมิ  มะไพร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.11 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.นครปฐม อดีตเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยข่าวกรอง และน.ส.แพรวพลอย พาเวียง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/7 ถ.บ้านดอนตูม ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แฟนสาวที่กำลังท้องสองเดือน ให้การรับสารภาพว่า ได้ไปรับยาเสพติดทั้งหมด มาจากนายเอ และให้นำไปส่งที่จังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางไปดำเนินคดี พร้อมขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ