สั่งปรับ 7 พัน ร้าน ป.กุ้งเผา สะพานใหม่ เปิดสถานบันเทิงไม่ได้รับอนุญาต

9 ต.ค. 63

ศาลแขวงดอนเมือง สั่งปรับ ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ จำนวนเงิน 7,000 บาท ฐานเปิดสถานบันเทิงไม่ได้รับอนุญาต ส่วนคดีกระทืบลูกค้า ตร.นำตัวผู้ต้องหาการ์ด 13 คน ส่งฟ้องแล้ว

ความคืบหน้ากรณีการ์ดร้านอาหาร ป.กุ้งเผา หลักสี่-สะพานใหม่ รุมทำร้ายลูกค้า คือ ส.ต.อ.ชิดชาย ยอดเจริญ ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 ส.ต.อ.วัฒน์ แก้วปีลา ตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจทางหลวง และนายจตุรงค์ บุญเพ็ง พนักงานรักษาความความปลอดภัย โดยผู้ต้องหาที่ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บได้เดินทางมามอบตัวครบทั้ง 13 คน มีทหารระดับชั้นประทวน 6 นาย ที่มาทำงานรักษาความปลอดภัยนอกเวลาราชการ และพลเรือนอีก 7 คน ทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นอกจากนี้ยังพบว่าร้าน ป.กุ้งเผา หลักสี่- สะพานใหม่ ไม่มีใบอนุญาตสถานประกอบการ ทางตำรวจจึงสั่งปิดให้บริการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทบ.สั่งขัง 14 วัน-บำเพ็ญประโยชน์ 1 อาทิตย์ ทหารรับจ๊อบ ป.กุ้งเผา รุมตื๊บตำรวจ
เปิดใจแก๊งเพื่อนตำรวจถูกการ์ดทืบ แจงโดนลากลงรถรุมตี อีกฝ่ายรับยัวะถูกด่าหยาบ
ที่แท้เป็นตำรวจ ถูกการ์ดร้านอาหารรุมตื้บ ฉุนห้ามวิวาทไม่ฟังแถมด่าหยาบใส่
อุกอาจ! การ์ดสถานบันเทิงดัง รุมทืบนักเที่ยวน่วม!

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 63 ที่ศาลแขวงดอนเมือง ศูนย์ราชการฯ ถ.เเจ้งวัฒนะ ศาลได้รับคำฟ้องคดีอาญาด้วยวาจา คดีหมายเลขดำที่ อ.1077/2563 ระหว่างพนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 โจทก์ กับนายสืบสกุล อาสนโกมล จำเลยฐานความผิดเปิดสถานบริการ (สถานที่ที่มีอาหาร สุรา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่นจำหน่าย โดยจัดให้มีการแสดงดนตรี หรือการแสดงอื่นใดเพื่อการบันเทิง ซึ่งปิดทำการหลังเวลา 24.00น.) โดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยศาลแขวงดอนเมือง ได้มีคำพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดตาม พ.ร.บ.สถานบริการ พ.ศ. 2509 มาตรา 3 (5), 4 วรรคหนึ่ง และมาตรา 26 ปรับ 14,000 บาท จำเลยให้การรับสารภาพ เป็นประโยชน์แก่การพิจารณา มีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 78 ให้กึ่งหนึ่ง คงปรับ 7,000 บาท ไม่ชำระค่าปรับให้จัดการตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 29, 30 โดยจำเลยได้ชำระค่าปรับครบถ้วนแล้ว

ขณะเดียวกัน ตำรวจ สน.บางเขน ได้นำตัวผู้ต้องหาการ์ดทั้ง 13 คน ส่งฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น โดยผู้ต้องหาแต่ละคนมีสีหน้าที่นิ่งเฉย และพยายามปกปิดตัวตน เข้า-ออกคนละทิศคนละทาง ขณะนี้อยู่ระหว่างศาลพิจารณาคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ