เด็ก 4 ขวบถูกหมาจรจัดกัดแก้มเหวอะ แม่วอนหน่วยงานจัดการ (คลิป)

8 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.63 นายวันชัย แสนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ลงพื้นที่ภายในซอยพัฒนาการ 15 ที่บ้านเลขที่ 131 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่ามีสุนัขจรจัดกัดเด็กหญิง อายุ 4 ปี ได้รับบาดเจ็บ

448900

นางพัชรินทร์ ทวีสุข อายุ 32 ปี พร้อมอุ้มลูกสาว อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 1 เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนเช้าวันนี้ขณะกำลังออกจากบ้านไปส่งลูกที่โรงเรียน ลูกสาวยืนรอหน้าบ้านมีสุนัขจรจัดวิ่งมากัดจนเป็นแผลฉกรรจ์ที่แก้มขวา ซึ่งตนได้พาไปหาหมอเย็บถึง 7 เข็ม

cg_23

ขณะนั้นใจตนแทบสลาย เพราะเห็นลูกสาวถูกสุนัขกัดจนเป็นแผล ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการจับ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่สุนัขตัวผู้ติดตัวเมีย หรือเรียกว่ากำลังติดสัด อีกทั้งบริเวณนี้มีสุนัขจรจัดจำนวนมาก

834313

อย่างไรก็ตาม อาการของลูกสาวนั้น ขณะนี้ยังคงกลัวหากเห็นสุนัข และยังมีอาการเจ็บบาดแผลที่ถูกสุนัขกัด จนมีน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา 

617137

ด้านนายวันชัย เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวก็ลงมาดูเพื่อหาทางช่วยเหลือ เบื้องต้นก็จะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของเทศบาลเมืองหนองปรือ ให้ดำเนินการเร่งด่ว นอกจากนี้ ฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนระมัดระวังตัวเอง เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่สุนัขผสมพันธุ์หรือติดสัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส