ใครยืนหันหลัง? ภาพถ่ายติดบุคคลปริศนา ร่วมงานศพ 'ผอ.องค์การสวนสัตว์'

8 ต.ค. 63

ขนลุกซู่กันทั้งองค์การสวนสัตว์ฯ หลังคนไปร่วมงานศพ "ผอ.สุริยา" ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก กลับติดภาพบุคคลปริศนายืนหันหลังอยู่หน้าโลงศพมาด้วย คนในภาพยืนยันตอนถ่ายไม่่เห็นใครยืนอยู่ข้างหลัง

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดมีประเด็นฮือฮาขึ้นในหมู่บุคลากรองค์การสวนสัตว์ฯ ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ภาพถ่ายหมู่ของผู้ที่ได้ไปร่วมงานศพของ นายสุริยา แสงพงศ์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องจากภาพถ่ายหมู่ดังกล่าวปรากฏสิ่งผิดปกติ มีเงาเหมือนกับมีบุคคลปริศนายืนหันหน้าเข้าหาโลงศพคนเดียวเหมือนกำลังไว้อาลัย โดยทุกคนที่เห็นต่างรู้สึกขนลุก และลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าเหมือน ผอ.สุริยา มาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ฉาวอีก! เปิดไทม์ไลน์ "นอแรดขาว" สวนสัตว์สงขลาหาย พบจนท.ปลอมเอกสาร
- เปิดปมมรณะ สัตวแพทย์สงขลายิง "ผอ.สุริยา" คาดเครียดถูกสอบเก้งหายหวั่นเป็นแพะ

- ตำรวจตั้ง 5 ประเด็น สืบสวนปมขัดแย้ง คดียิง ผอ.สวนสัตว์ เสียชีวิต
ประธานบอร์ดฯ เผย "ผอ.สวนสัตว์" ถูกยิงดับ เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ลูกสาว "ผอ.สวนสัตว์" โพสต์เศร้าเจ็บเจียนตาย ทำไมต้องยิงพ่อขนาดนี้

นายธนภัทร พงษ์ภมร อดีตผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่ในภาพหมู่ดังกล่าว และยืนอยู่ใกล้กับเงาปริศนาในภาพ เปิดเผยว่า ได้ไปร่วมในพิธีศพของนายสุริยา และได้มีการถ่ายรูปหมู่ทั้งเจ้าหน้าที่และญาติ ๆ ของนายสุริยา จากนั้นได้เดินทางกลับ จ.เชียงใหม่ ต่อมามีเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ส่งภาพนี้มาให้ดูและบอกว่ามีการวิพากษ์วิจารณ์ภาพหมู่นี้กันอย่างกว้างขวาง ว่าเหมือนกับเป็นเงาของ ผอ.สุริยา เป็นอย่างมาก มีการส่งภาพนี้ต่อ ๆ กันไป ตนดูก็เห็นจริงอย่างที่มีการพูดกัน ซึ่งตอนที่ถ่ายรูปหมู่นั้นตนยืนอยู่ใกล้กับเงาปริศนาที่หันหลังมากที่สุด ตอนนั้นทุกคนจะมองที่กล้อง ก็ไม่ได้สังเกตว่ามีใครอยู่ข้างหลังหรือไม่ แต่คิดว่าคงไม่มี ก็เป็นเรื่องที่น่าคิด

ทางด้านเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เชียงใหม่รายหนึ่ง เปิดเผยว่า เห็นภาพดังกล่าวแล้วรู้สึกเหมือนกับ ผอ.สุริยายังอยู่ หรือไม่อาจจะมีบุคคลที่บังเอิญไปอยู่ด้านหลังพอดี และเป็นจังหวะที่ช่างภาพถ่ายภาพดังกล่าวได้ จึงเป็นปริศนาว่าที่จริงแล้วบุคคลดังกล่าวเป็นใคร

1602159162848

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ