เฒ่าฟันเมียโคม่าก่อนแขวนคอตายหนีผิด พยานเผยนาทีมือมีดคลั่งคร่อมร่างแทงไม่ยั้ง (คลิป)

8 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 63 เวลา 06.00 น. ตำรวจ สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหมู่บ้านสวัสดี แขวงเเสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ กำลังฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

titled513813

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เปิดกิจการเป็นบริษัทขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ พบร่างนางคนึง จันทร์วิภาสวงศ์ อายุ 67 ปี เป็นประธานหมู่บ้าน ถูกอาวุธมีดฟันที่ปาก ลำคอ ง่ามนิ้วโป้งมือซ้าย รวม 3 แผล นอนหายใจรวยริน จึงรีบนำส่ง รพ.นครธน ให้แพทย์ทำการรักษา ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาว 6 นิ้ว เปื้อนเลือดสภาพหักเป็น 2 ท่อนตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

638916778845

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายบุญชัย แซ่ตั้ง อายุ 65 ปี เป็นสามีของผู้บาดเจ็บ เดินหลบหนีเข้าไปในบ้าน 2 ชั้น ฝั่งตรงข้ามกันเพียง 15 เมตร โดยนายบุญชัยปิดประตูล็อกบ้าน เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวนานกว่า 2 ชั่วโมง ไม่เป็นผลจึงตัดสินใจพังประตูไม้เข้าไปตรวจสอบ พบว่าเจ้าตัวใช้มีดปลายเเหลมแทงตัวเองที่หน้าอก 2 แผล ก่อนใช้เชือกไนลอนสีแดง ผูกคอตัวเองที่ราวบันไดทางขึ้นชั้น 2 เสียชีวิต

179488

นายเตียม (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เวลา 06.00 น. ตนได้เดินออกมาจากบ้าน เพื่อจะไปออกกำลังกาย ระหว่างทางพบผู้บาดเจ็บยืนอยู่หน้าบ้าน จึงได้ทักทายกันปกติถามไถ่เรื่องสุภาพ สักพักได้แยกกันตนได้เดินจากไปประมาณ 10 เมตร ได้ยินเสียงดังคิดในใจว่าเป็นเสียงแมวทะเลาะกันหรือไม่ จึงเดินกลับมาดูพบว่าเห็นผู้เสียชีวิตได้นั่งคร่อมร่างของผู้บาดเจ็บ ทั้งชกต่อย และแทง ซึ่งผู้บาดเจ็บได้ขอความช่วยเหลือจากลูกชายคนเล็กที่นอนหลับอยู่ในบ้าน บอกว่า "มันแทง ๆ" ขณะเดียวกันตนก็ได้ห้ามปรามบอกว่าพอแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟัง กระทั่งตนเหลือบเห็นเลือดจึงคิดว่าเป็นเหตุรุนแรง ได้โทรแจ้งตำรวจ

600462

จากนั้นพอทำร้ายเสร็จ ผู้เสียชีวิตก็เดินเข้าไปในบ้านตนไม่ได้พูดคุยด้วย ขณะนั้นตนเป็นห่วงผู้เสียชีวิตคิดว่าจะฆ่าตัวตาย เพราะกลัวว่าเครียด แต่ไม่ได้เข้าไปตาม และขณะเดียวกันทั้งลูกชายผู้บาดเจ็บออกมาช่วยเหลือ พอนำร่างของผู้บาดเจ็บขึ้นรถกู้ภัย ตนก็กลับบ้านและหลังจากนั้นสักพักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาบ้านตน พร้อมกับบอกว่าผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตแล้วตนจึงเดินทางกลับมาดูอีกครั้ง และถูกตำรวจเชิญตัวไปให้เป็นพยาน

ที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน ส่วนประเด็นหึงหวงและชู้สาวคงไม่น่าจะใช่ เพราะทั้งคู่ไม่มีครอบครัวใหม่ โดยผู้บาดเจ็บจะอาศัยอยู่กับลูกชายคนเล็กเพียง 2 คน เป็นประธานชุมชน นิสัยดี ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นจะอาศัยอยู่เพียงลำพัง เป็นคนธรรมะธัมโม ชอบเข้าวัด ประกอบอาชีพเป็นไกด์อิสระ แต่ก่อนหน้านี้ขับรถตุ๊ก ๆ รับฝรั่งเป็นไกด์พาเที่ยว ตนคาดว่าช่วงนี้ผู้เสียชีวิตอาจเครียดเรื่องเงินหรือไม่ ส่วนการลงมือทำร้ายร่างกายครั้งนี้ตนไม่ทราบสาเหตุ อาจจะเกิดจากการซึมเศร้าที่สะสมมานานแล้วหรือไม่ ขณะที่ ตำรวจ.สน.ท่าข้าม ได้นำตัวพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส