"สนุ๊ก สะพานบุญ" จิตอาสา โผล่แต่งหน้าศพ “สล้าง” เผย “พ่อ” สั่งย้ำต้องมาให้ได้ เพราะท่านเป็นคนดี

26 ก.พ. 61
บรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ พล.ต.อ.สล้าง บุญนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ที่ศาลากลางน้ำ วัดเทพสิรินทราวาส มีบรรดาอดีตข้าราชการ และญาติเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของครอบครัว และผู้มาร่วมงาน
จัดแสดงภาพถ่ายในงานศพ
โดยภายในงาน มีการจัดแสดงภาพของ พล.ต.อ.สล้าง ระหว่างปฏิบัตภารกิจในอดีต จำนวน 12 ภาพ เพื่อเป็นการเขิดชูเกียรติ และเป็นเกียรติประวิติแก่ครอบครัว
น.ส.วรางค์อร เดชารชตะ หรือ "สนุ๊ก สะพานบุญ"
วันนี้ (26 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีได้พบกับ น.ส.วรางค์อร เดชารชตะ หรือ "สนุ๊ก สะพานบุญ" จิตอาสาแต่งหน้าศพ ภายในงาน จึงได้เข้าไปสอบถาม โดย น.ส.วรางค์อร กล่าวว่า พ่อของตนเป็นลูกน้องเก่าของ พล.ต.อ.สล้าง เมื่อทราบข่าวว่าท่านเสียเสียชีวิต จึงได้กำชับให้ตนมาแต่งหน้าศพให้กับท่าน
ครอบครัว "บุนนาค"
อีกทั้งเล่าว่า พล.ต.อ.สล้าง ท่านเป็นคนดี ทำงานเพื่อประเทศชาติ ซึ่งในตอนแรก น.ส.วรางค์อร กล่าวว่า ก็ไม่กล้าที่จะเข้ามาในงาน เพราะเห็นว่าท่านเป็นคนมีชื่อเสียงและเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ กลัวว่าทางครอบครัวของท่านอาจจะไม่ยินยอม แต่พ่อของตนก็ได้ย้ำมาหลายครั้งว่า ยังไงก็ต้องมาให้ได้ ขอให้มา ท่านเป็นคนดี ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่า พ่อสนิทกับ พล.ต.อ.สล้าง ในระดับไหน รู้แต่ว่าท่านต้องเป็นบุคคลที่เสียสละ รักลูกน้อง และมีความเมตตา พ่อของตนจึงรักท่านมากขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมา มีเพื่อนสนิทและคนที่รู้จักหลายคนเสียชีวิต พ่อก็ไม่เคยกำชับให้ตนไปแต่งหน้าให้ใคร มีเพียง พล.ต.อ.สล้าง เป็นท่านแรก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ