“ปุ้ย TPN” เคลียร์ดราม่านางงามท้อง! "ฟ้าใส" ไม่มาร่วมงาน "เฌอเอม" จัดมีตติ้งชนไฟนอล

8 ต.ค. 63

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” เคลียร์ทุกดราม่าฉาวข่าวลือมโนนางงามท้องก่อนคืนพรีลิม MUT2020 แจงประเด็น “ฟ้าใส ปวีณสุดา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ไม่มาร่วมงาน จบที่ "เฌอเอม" จัดมีตติ้งชนไฟนอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“โมอาว็าด” รังสรรค์มงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เติมเต็มพลังแห่งความงามที่แท้จริง ด้วยมงกุฎเพชรระดับโลก

สุดปัง! รวมไฮไลท์เด็ด MUT2020 รอบพรีลิมฯ 29 สาวงามอวดหุ่นชุดว่ายน้ำ สง่างามชุดราตรี-ชุดประจำชาติ

ดราม่าก่อนค่ำคืนของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 รอบพรีลิมมินารี เมื่อวานนี้ (7 ตุลาคม 2563) ที่กลายกระแสขึ้นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพลาดเข้าร่วมงานของนางงามรุ่นพี่อย่าง “ฟ้าใส ปวีณสุดา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 แล้วมีคนไปถามเจ้าตัวและได้คำตอบมาประมาณว่า “ทางกองประกวดไม่ได้เชิญ” หรือจะเป็นเรื่องฮือฮาของอดีตผู้เข้าประกวดที่โดนตัดสิทธิ์ไปอย่าง “เฌอเอม” ซึ่งเตรียม จัดมีตติ้งชนรอบไฟนอล วันที่ 10 ตุลาคม 2563 และข่าวลือมโนที่ นางงามตั้งท้องระหว่างเก็บตัว รวมถึงการออกมาโพสต์คำว่า “พัง” ของอดีตทีมเบื้องหลังของ TPN เมื่อปี 2019 อย่าง “ลูกเกด เมทินี” ในระหว่างที่มีโชว์อยู่บนเวทีในรอบพรีลิมฯ เมื่อวานนี้

งานนี้ “ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส เคลียร์ทุกประเด็นได้แบบเด็ดขาด โดยประเด็นของ “ฟ้าใส” เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไม่ได้เชิญจริงๆ พร้อมให้เหตุผลว่า ของดีของเด็ดไม่จำเป็นต้องเอาออกมาโชว์พร่ำเพรื่อ ฟ้าใสมีหน้าที่ในวันไฟนอลเท่านั้น อยากให้ทุกคนรอดูว่าจะมีอะไรพิเศษเกี่ยวกับฟ้าใสเกิดขึ้นบนเวทีในวันนั้นบ้าง ส่วนตัวแล้วมองว่าฟ้าใสเป็นคนน่ารัก เชื่อว่าเขาน่าจะรู้ตัวดีว่าวันนี้ไม่ควรมา

ด้านประเด็นของ “เฌอเอม” เจ้าตัวก็บอกว่าใครจะจัดอะไร วันไหน ที่ไหน ก็เป็นสิทธิ์ของคนคนนั้น ส่วนตัวแล้วไม่ได้ติดใจอะไรกับเด็กรุ่นลูกคนนี้ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาหลังแถลงข่าวไป ตัวเองจะนิ่งและไม่พูดอะไรต่ออีกเลย แล้วปล่อยให้ประชาชนตัดสินเองทั้งหมด เพราะเข้าใจว่าในเมื่อ “เฌอเอม” ไม่มีโอกาสได้ขึ้นมายืนบนเวทีอันทรงเกียรติในปีนี้ แล้วคิดอยากจะจัดงานอะไรขึ้นก็ต้องปล่อยให้เป็นสิทธิ์ของเขา มองว่าท่ามกลางที่ใครสักคนต้องเจอกับมรสุม จะยังคงมีคนที่รักเขาอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นไม่แปลกใจเลยที่วันนี้จะมีคนที่รักและให้กำลังใจ “เฌอเอม” มาร่วมงานมีทติ้ง

ที่สำคัญ “คุณปุ้ย” ก็ไม่ได้คิดว่านี่คือการเปิดศึกอย่างเป็นทางการอะไร เพราะทุกๆประเด็นที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ เป็นเพียงการชักนำของผู้ใหญ่ โดยเฉพาะพิธีกรรายหนึ่งที่พยายามจะป้อนคำถามให้แขกรับเชิญตอบแล้วดูไม่ดี นี่ถือว่าเป็นเรื่องของ “จรรยาบรรณ”

ก่อนที่จะตอบแบบขำ ๆ กับ กระแสผู้เข้าประกวดตั้งท้อง ว่า ถ้าสาวงามท้องจริง ระหว่างการซ้อมคงจะมีแท้งไปแล้วเพราะซ้อมกันหนักมากทุกวัน แต่ก็จะมองโลกในแง่บวก ถือว่ามีหลายคนที่สนใจและจับตามองอยู่ ซึ่งถ้าเกิดวันหนึ่งข่าวนี้เป็นเรื่องจริง อีก 8 เดือนใครมีลูกก็จะรู้ เมื่อถามว่านี่เป็นการสร้างกระแสให้กับเวทีหรือเปล่า “คุณปุ้ย” ก็ยืนยันเลยว่าไม่จริง เพราะตนจะชอบกระแสที่เป็นด้านบวก เป็นเรื่องสูงๆมากกว่า มองว่ากระแสแบบนี้คนที่เจริญแล้วจะไม่ทำแน่นอน

สุดท้ายกับโพสต์คำว่า “พัง” ของตัวแม่วงการนางงาม “ลูกเกด เมทินี” กรณีเจ้าตัวก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์ขอบตนและอีกฝ่ายยังคงรักกันดี ไม่น่าจะเกี่ยวกัน ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่าที่ปีนี้มีกระแสดราม่าเยอะ เพราะก่อนหน้านี้แฟนนางงามหลายคนถูกกักตัวอยู่ในบ้านนาน ต่างกับสถานการณ์ปกติที่จะต้องมีความเฮฮาในชีวิตบ้าง ก็เลยทำให้ปั่นกระแสดราม่ากันไปเรื่อย “คุณปุ้ย” เองเลือกที่จะฟังคำติที่ติเพื่อก่อ ไม่เคยอวดเก่ง ทั้งหมดก็เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายกับการคว้ามงที่สามมาให้ประเทศไทยให้ได้

1602146028423

1602149931737

70047a479f11c2a308957a0ac6b32_1

s__68632589

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส