"ณเดชน์" โต้ข่าวลือซุ่มสร้างเรือนหอรอแต่ง "ญาญ่า" ลั่นไร้แพลนแต่งเร็วๆนี้

8 ต.ค. 63

ต้องเรียกว่าหวานแบบรัวๆ สำหรับคู่รักนักแสดงระดับพระนาง อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา" ที่ดีกรีงามหวานต้องบอกว่านับวันยิ่งทวีคูณ อย่างล่าสุดที่ทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวและลงรูปหวานๆ พร้อมคำหยอดว่า "คิดถึง" เพราะไม่ได้เจอหน้าหวานใจฝ่ายหญิง เรียกว่างานนี้เล่นเอาเหล่าบรรดาแฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอขมข่าวดีของทั้งคู่ แค่นั้นยังไม่พอเพราะล่าสุดมีข่าวลือว่า "ณเดชน์" ซุ่มสร้างเรือนหอแล้ว หลังจากมีภาพบ้านหลังใหม่ของณเดชณ์ที่กำลังก่อสร้างหลุดออกมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ญาญ่า"เขินหลัง "ณเดชน์"บอกทนคิดถึงไม่ไหว พร้อมบินเซอร์ไพรส์ถึงภูเก็ต

 

s__68632845

ล่าสุดวันนี้ (8 ตุลาคม 2563 ) ทั้งคู่ได้ควงคู่กันออกงาน โดย "ณเดชน์ และ ญาญ่า" เล่าให้ฟังถึงโมเมนต์น่ารักที่ควงคู่กันไปเที่ยวทะเลว่า ก็เป็นทริปที่ทางตน "ญาญ่า" แพลนไว้กับเพื่อนว่าจะไปพักผ่อนกัน แต่ก็ดีที่มีแถมมาอีก 1 คน นั้นคือ "ณเดชน์" ทั้งนี้ในส่วนที่มาของภาพจิ้มไหล่นั้น เกิดจากที่เราทั้งคู่ไม่รู้ว่าจะต้องโพสต์ท่าไหนดี แล้วเพื่อนๆก็แซวให้ใกล้ๆกันหน่อย ก็เลยเป็นที่มาของภาพจิ้มไหล่ ขำรู้สึกดีใจที่หลายคนนำท่าของตนไปถ่ายตาม

s__7881269

เมื่อถามถึงกระเเสข่าวภาพหลุดบ้านหลังใหม่ของ "ณเดชน์" จนหลายคนคาดเดาว่าเป็นเรือนหอนั้น ทาง"ณเดชน์" เผยว่า ไม่จริง บ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นการสร้างบ้านหลังใหม่ในกรุงเทพฯเพื่อครอบครัวให้คุณแม่และคุณพ่อ สาเหตุที่ต้องสร้างหลังใหม่นั้นเนื่องจากตอนนี้บ้านหลังปัจจุบันที่อยู่เริ่มมีพื้นที่เก็บของน้อยลง ปัดสร้างห้องเผื่อเรือนหอ แต่เป็นการสร้างตามสไตล์ที่เราชอบ ในรูปแบบ 4 ห้องนอน ส่วนราคานั้นไม่ขอตอบจะดีกว่า อย่างไรก็ตามสำหรับความคืบหน้าในการก่อสร้างนั้นก็อยู่ในช่วงของการออกสถาปัตยกรรม

ขณะที่ "ญาญ่า" เองก็ขำหลังโดนถามว่าชอบบ้านแบบไหน ซึ่งทางเจ้าตัวก็พร้อมตอบว่าขอบ้านที่มีพื้นที่ปลูกต้นไม้ได้ เมื่อถามว่าเป็นเหมือนการวางแผนชรวิตระดับหนึ่ง ทาง" ญาญ่า" ก็ตอบว่า ณ ตอนนี้ส่วนตัวมองว่าทุกคนต้องวางเเผนกับชีวิต แต่ถามความแผนชีสิตของเราทั้งคู่นั้นในมุมที่ลึกซึ้งก็ยังไม่ได้มีการวางแผนกัน

s__68632847

เมื่อถามถึงเรื่องราวการวางแผนชีวิตคู่ทั้งสองได้มีการพูดคุยบ้างหรือเปล่า โดยทาง "ณเดชน์" เองก็บอกว่า ก็มีคุยทั่วไป แต่ยังไม่ถึงขั้นวางแผนแบบเจาะจง รับช่วงหลังเริ่มตอบไม่ถูกหลังโดนจี้ถามเรื่องแต่งงาน ลั่นส่วนตัวคนรอบข้างก็แอบมีถามๆแซวๆบ้าง ขณะที่ "ญาญ่า" ก็บอกว่า ส่วนตัวไม่ได้มีการกดดันฝ่ายชาย เรื่องของอนาคตจะมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น คุยกันแบบชิลๆ มากกว่า ไม่ถึงขั้นที่เพื่อนๆเชียร์ว่าให้แต่งงานกัน เพราะเราทั้งคู่เองก็ยังเด็กอยู่ และคิดว่าเราทั้งคู่คือวัยรุ่นอยู่ ลั่นส่วนตัวยังไม่มีความรู้สึกอยากเป็นเจ้าสาว และมองว่าคงไม่ใช่เร็วๆนี้ๆ

ทั้งนี้ "ณเดชน์" เองก็เผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นใครหรือวัยไหน ก็ต้องมีความคิดเรื่องเเต่งงานในหัว มีภาพเจ้าหญิง เจ้าสาว ซึ่งเป็นความคิดปกติ ที่อาจจะมีคิดบ้าง แต่ถามว่าจะเป็นช่วงนี้ไม่อาจจะยะงไม่ใช่ เพราะการแต่งงานคือช่วงเวลาเดียวที่ยิ่งใหญ่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส