เครียดโดนจับ! ผู้ต้องหาสาวปีนห้องขังสูง 3 เมตร วุ่นทั้งโรงพัก

8 ต.ค. 63

ผู้ต้องหาสาวคดีครอบครองปืน ปีนห้องขังสูง 3 เมตร สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่ต้องเกลี่ยกล่อมให้ลงมาด้านล่าง คาดเครียดจัด 

วันนี้(8 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. เกิดเหตุแตกตื่นภายในห้องขัง สน.สุทธิสาร เมื่อผู้ต้องหาหญิงปีนลูกกรงที่อยู่ภายในห้องขัง ความสูงกว่า 3 เมตร โดยเป็นหญิงสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อ น.ส.พลอยพัชชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาในคดีมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผล จึงนำแม่ของ น.ส.พลอยพัชชา มาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อม จึงยอมลงมาสงบสติอารมณ์ด้านล่าง

120948305_3405083426240947_58

ทั้งนี้ น.ส.พลอยพัชชา ถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืนพกแบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาดจุด .38 จำนวน 6 นัด ซองพกพาอาวุธปืน จำนวน 1 อัน เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันนี้(8 ต.ค.) หลังชุดจับกุมได้รับแจ้งพบรถยนต์ฟอร์ด สีเทา หมายเลขทะเบียน ชท 5280 ชลบุรี ต้องสงสัยบริเวณด้านหน้า สน.สุทธิสาร ถนนรัชดา (ขาออก) แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงได้เข้าตรวจสอบและขอทำการตรวจค้น และพบของกลางดังกล่าว อยู่ท้ายเบาะรถด้านหลังคนขับฝั่งขวา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ต้องหาเกิดอาการเครียดจึงปีนขึ้นไปบนห้องขังดังกล่าว โดยภายหลังนำลงมาด้านล่างก็ยังไม่ได้ให้การใด ๆ ทั้งสิ้น

ขอบคุณภาพ -  สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ