ลุงวัย 82 ตาเขียวปูด เผยฝีมือลูกเลี้ยงซ้อม ไม่เอาความ ยอมรับ พูดจาไม่เข้าหู (คลิป)

26 ก.พ. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "ขณะที่ ลุงไหว ชายชรา วัย 82 ปี มาซื้อของที่ตลาดบางบอน 5 มีสภาพตาบวมเขียว พอสอบถามกลับได้รับคำตอบว่า ถูกลูกเลี้ยงที่ชื่อว่า "เจี๊ยบ" ทำร้ายร่างกาย ก่อนหลบหนีไป"
เฟซบุ๊กโพสต์ภาพและข้อความ
วันนี้ (25 ก.พ.61) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวีได้ลงพื้นที่มายัง ซอยเอกชัย 133 พบกับ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนไม่ได้รู้จักกับ "ลุงไหว" เป็นการส่วนตัว แต่เคยเห็นลุงมาคุ้ยขยะหน้าหอพัก ซึ่งตอนนั้น ลุงไหว ไม่มีบาดแผลตามใบหน้า และร่างกาย จึงไม่ได้ถามอะไร
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ น.ส.น้ำ (นามสมมติ)  ชาวบ้าน
จนกระทั่งเพื่อนที่ทำงานมาเล่าให้ฟังว่ามีลุงแถวบ้าน ถูกลูกเลี้ยงทำร้ายร่างกาย ตาเขียวบวมช้ำทั้ง 2 ข้าง ปรากฎว่าเป็นคนเดียวกับลุงที่ตนเจอหน้าหอพัก โดยเพื่อนได้เล่าให้ฟังด้วยว่า ลุงมักจะถูกลูกเลี้ยงซ้อมอยู่เป็นประจำ ซึ่งตนมองว่า ทำกับคนแก่รุนแรงเกินไป
บ้านของ "ลุงไหว" ใน ซ.เอกชัย 133
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังเดินทางไปยังบ้านของ "ลุงไหว" ในซอยเอกชัย 133 พบบ้านหลังหนึ่งตั้งอยู่ริมคลอง สภาพทรุดโทรม พื้นบ้านลาดเอียง มีกำแพงบ้านคล้ายแผ่นกระเบื้องบาง
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ "ลุงไหว"
ก่อนจะพบกับ "ลุงไหว" วัย 82 ปี ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นครึ่งตัว บริเวณรอบดวงตามีรอยช้ำสีม่วงคล้ำ ทั้ง 2 ข้าง ซึ่งทีมข่าวได้ถามว่ายังเจ็บตาไหม ลุงไหวตอบว่า "ไม่เจ็บแล้ว" ทีมข่าวถามอีกว่า กินยาหรือยัง ลุงไหวตอบว่า "ยาหมดแล้ว"
"ป้าติ๋ว" ภรรยา "ลุงไหว"
ระหว่างนั้น "ป้าติ๋ว" ภรรยา วัย 60 ปี ได้เดินเข้ามาพูดแทน "ลุงไหว" เนื่องจากลุง ไม่ค่อยได้ยินมีปัญหาเรื่องการฟัง และไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง ป้าติ๋วบอกกับทีมข่าวว่า วันที่เกิดเรื่องตนไม่อยู่ด้วย จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ในวันนั้น "เจี๊ยบ" ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของตนมาหาที่บ้าน และเกิดมีปากเสียงกับ "ลุงไหว" เพราะลุงแกชอบพูดจาไม่เข้าหู ซึ่งปกติแล้วลูกของตนกับ "ลุงไหว" ก็คุยดีไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่เคยทำร้ายร่างกายกัน "ป้าติ๋ว" เปิดเผยอีกว่า เมื่อก่อนลุงไหวจะทำงานรับจ้างทั่วไป ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะลุงไหวอายุเยอะ ส่วนทางด้าน "เจี๊ยบ" ลูกเลี้ยงอยู่กันคนละบ้าน นานๆ ครั้ง ถึงจะมาหาตน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ แจ้งว่า ตั้งแต่เกิดเหตุได้นำตัว "ลุงไหว" ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว และได้มอบเงินช่วยเหลือลุงไหว แต่ทางลุงไหว ยืนยันที่จะไม่แจ้งความ และเอาผิดลูกเลี้ยงแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ