ชายเร่ร่อนสไลด์หนอนโชว์หน้าบ้านสาว โดนรวบหลังโผล่ทุกคืน หญิงทั้งซอยผวา (คลิป)

7 ต.ค. 63

จากกรณีสาวสุดทน เจอพฤติกรรมของโจรโรคจิตโชว์ของลับหน้าบ้านทุกคืน เวียนกันมาไม่ซ้ำหน้า ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชัดเจน สไลด์หนอนไม่แคร์สายตาใคร กระทั่งล่าสุด เมื่อเย็นวานนี้ 6 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สน.ปทุมวัน สามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุชายโรคจิตได้แล้ว 3 ราย

218597

คลิปวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ เวลาประมาณ 19.15 - 20.00 น. ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน 2 นาย เดินทางมาที่หน้าบ้านของนางสาวออย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เพื่อมาสอบถามข้อมูลและขอหลักฐานภาพวงจรปิด ผ่านไปเพียง 10 นาที ชายเสื้อยืดคอกลมสีดำ สะพายกระเป๋าสีชมพู เดินเข้ามาที่ประตูหน้าบ้าน ยืนส่องช่องประตูเข้าไปภายในบ้าน ก่อนจะนั่งพับเพียบลงไปที่พื้นแล้วก้มดูช่องว่างใต้ประตูหน้าบ้าน

808162

ล่าสุด วันที่ 7 ต.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซอยไม่มีเลขที่และชื่อซอย บริเวณก่อนถึงสี่แยกมหาราช ใกล้กับทางลงทางด่วน กรุงเทพฯ ซึ่งซอยดังกล่าวมีบ้านเป็นลักษณะบ้านเก่า 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นประตูรั้วเหล็ก ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวออย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย

241636

นายสุรเดช พ่อของนางสาวออย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ก่อนตำรวจจับกุมตัวคนก่อเหตุ ตนกลับเข้ามาบ้านช่วงเย็น เจอชายโรคจิตวิ่งสวนทางออกมาจากในซอยบ้าน ภายหลังจากเข้ามาในซอย เพื่อก่อเหตุเหมือนที่เคยทำ กระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวชายโรคจิตที่ก่อเหตุได้แล้ว 3 ราย ภายหลังจากเดินทางไปชี้ตัวผู้ต้องหา ที่ สน.ปทุมวัน ตนรู้สึก ดีใจเพียงครึ่งเดียว เพราะอีกครึ่งหนึ่งยังไม่สบายใจ หวั่นชายโรคจิตถูกปล่อยตัวออกมา แล้วมาก่อเหตุซ้ำ เนื่องจากไม่ใช่คดีอาญา อีกทั้งชายโรคจิตที่ตนเจอ เคยถูกจับกุมแล้วถูกปล่อยตัวลักษณะแบบนี้เป็นประจำ

757912

โดยที่ผ่านมาชายโรคจิตก่อเหตุมาทั้งปี และเป็นคนเดียวกับที่มาก่อเหตุเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยที่ผ่านมาเคยเปิดประตูมาเจอชายโรคจิต กำลังนอนสไลด์หนอนอยู่ จึงตะโกนถามว่า "มึงทำอะไร" ก่อนชายโรคจิตจะวิ่งหนีออกไป และบางวันตนต้องเดินถือไม้ออกมายืนรอรับลูกสาวกลับจากทำงานในช่วงกลางคืน เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย

cg

นอกจากนี้ ชายโรคจิตที่ก่อเหตุเข้ามาที่บ้านตนบ่อยครั้ง กระทั่งรู้จักชื่อสุนัขข้างบ้าน บางวันเข้ามาเรียกชื่อสุนัข "ชีโน่" ตนจึงกังวลเพราะคนก่อเหตุค่อนข้างรู้ว่าบ้านหลังไหนมีใครอยู่บ้าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ครอบครัวตนเครียด โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กมีอาการเครียดกับพฤติกรรมของชายโรคจิตมาก จนต้องไปรับยาคลายเครียด

422442

นางสาวกลอยใจ อายุ 38 ปี ผู้เสียหายบ้านในซอยดังกล่าว เปิดเผยว่า หน้าบ้านตนเป็นประตูเหล็กบานเดียว มีช่องว่างของประตูกว้าง จึงนำผ้าม่านมาปิดที่ประตูบ้านเอาไว้ และนำกล่องบรรจุของที่นำไปขายตั้งเรียงหลังบ้าน เพื่อไม่ให้มองเห็นภายในบ้านชัดเจน ที่ผ่านมา ชายเร่ร่อนที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดเข้ามาในซอย เคยพยายามดึงประตูบ้านตนให้เปิดออก แต่ประตูล็อกจากภายใน จึงไม่สามารถเปิดได้ ชายโรคจิตพยายามดึงผ้าม่านให้เปิดออก เพื่อให้มองเห็นชัดเจน ก่อนจะสไลด์หนอนสำเร็จความใคร่ที่หน้าบ้าน

856232

นอกจากนี้ยังมักจะเดินเคาะบ้านหลังต่าง ๆ อยากเปิดบ้านหลังไหนก็ไปเปิด อยากไปผลักประตูบ้านใครก็ไปทำ เป็นพฤติกรรมที่น่ากลัว และอันตรายมาก เมื่อเดือนที่แล้ว มีชาวบ้านในซอยเดินผ่านมา เจอชายโรคจิตพยายามเปิดประตูบ้านตนกระทั่งมีคนทักว่า "มึงทำอะไร" ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งหนี และเคยมีครั้งหนึ่งสามีของตนตื่นมาตอนเวลา 03.00 น. เพื่อเตรียมออกไปขายของในตอนเช้า มองเห็นชายโรคจิต พยายามเปิดผ้าม่านประตูหน้าบ้านส่องเข้ามา สามีจึงถามว่า "ใคร จะทำอะไร" ก่อนจะหยิบไม้ภายในบ้านวิ่งไล่ตีชายโรคจิตไปที่ปากซอย พร้อมไปแจ้งความ

322024

ด้านนางยุพิน อายุ 59 ปี ชาวบ้านในซอย ระบุว่า ก่อนที่ชายโรคจิตจะถูกจับกุมตัว ล่าสุดเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 20.50 น. ขณะที่ตนเดินจูงสุนัขออกมาที่หน้าปากซอย เจอชายโรคจิตที่สไลด์หนอนเดินเข้ามา ตนจึงตะโกนว่า "มาทำอะไร" ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งไปหลบด้านหลังต้นไม้ จุดที่ชอบไปอุจจาระทิ้งไว้ และไม่ออกมา เพราะกลัวสุนัขของตนจะกัด

935803

พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย ผกก.สน.ปทุมวัน ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตังชายเร่ร่อนรวมทั้งชายที่ก่อเหตุสไลด์หนอนรวมแล้วจำนวน 9 คน แบ่งเป็นคนก่อเหตุสไลด์หนอนตามคลิปวงจรปิดจำนวน 1 คน และอีก 8 คน เป็นคนเร่ร่อนที่อาศัยอยู่ใต้สะพานลอย ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ

793336

สำหรับพฤติการณ์ของคนเร่ร่อน 8 คน เป็นคนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มักส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย สร้างความรำคาญหวาดกลัวให้คนที่พักอาศัยในซอย

539053793742580337

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ระบุว่า หลังจากรวบตัวผู้ต้องหา 1 ราย คือ นายวสัน (ไม่ทราบนามสกุล) พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารด้วยประการใด ๆ เป็นการข่มเหงรำคาญ ทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย เดือดร้อนรำคาญ และข้อหากระทำการใด ๆ ที่ส่อไปในทางล่วงเกินทางเพศ พร้อมฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ตั้งแต่เมื่อเช้าที่ผ่านมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส