'ครูจุ๋ม' โดนคนเดียว 12 คดี มอบตัวเพิ่มอีก 3 ราย รวมถูกแจ้งความเป็น 16 คน

7 ต.ค. 63

ผู้การฯ นนทบุรีเผยมีครูพี่เลี้ยงมอบตัวเพิ่มอีก 3 ราย ครูสิ, ครูหวาน, ครูแวว รวมเป็น 16 คน ขณะที่ "ครูจุ๋ม" อ่วม! โดนคนเดียว 12 คดี

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 ต.ค. 63 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่คดีครูประจำชั้นและอดีตครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่ทำร้ายเด็กอนุบาลและเนอสเซอรรี่ ว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก เพราะพนักงานสอบสวนทำงานตลอดเวลา ขณะนี้พบว่ามีครูและครูพี่เลี้ยงถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม 3 คน จากเดิม 13 คน เป็น 16 คน คือ ครูนิ, ครูหวาน และครูแวว ซึ่งในวันนี้ทั้ง 3 คนก็เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนำส่งผลัดฟ้องศาลแขวงนนทบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผอ.สารสาสน์ ส่งตัวแทนขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา
- "ครูจุ๋ม" ยกหูโทรเคลียร์พ่อน้องเสือ ปูดเป็นนัยเจอขู่อุ้ม?!

- "สารสาสน์ฯ" ขู่ฟ้อง "ครูจุ๋ม" พูดให้เสียหาย รร.บังคับแจ้งความผู้ปกครอง
- ครูจุ๋มเท ปล่อยทนายเดชารอเก้อ อ้างนัดถอนแจ้งความผู้ปกครองถีบ หลังโซเชียลถล่ม (คลิป)
- ไปต่อไม่ไหว 'ทนายเดชา' พา 'ครูจุ๋ม' ถอนแจ้งความผู้ปกครอง
- "ครูจุ๋ม" ฉาวอีก! ผปค.เจอหลักฐานใหม่ ลูกสาวถูกจับแก้ผ้ากลางห้องต่อหน้าครูชาย

ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวต่อว่า ในส่วนของ "ครูจุ๋ม" หรือ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง ถูกกล่าวหาทั้งหมด 12 คดี ผู้เสียหายหนึ่งคนอาจถูกกระทำหลายครั้งก็กล่าวโทษได้หลายคดี วันนี้ ผอ.โรงเรียนไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวน ส่งตัวแทนมายื่นหนังสือขอเลื่อน เราจึงได้ออกหมายเรียกให้มาพบในวันพุธหน้า (14 ต.ค. 63) โดยอ้างว่าต้องรอทนายก่อน ก็ถือเป็นเรื่องดี เวลามาพบพนักงานสอบสวนจะได้เข้าใจในรายละเอียดว่าถูกกล่าวหาในเรื่องใด เท่าที่ทราบเป็น ผอ.คนเก่า ขณะเกิดเหตุชื่อ ผอ.วารุณี

กรณีครูจุ๋มที่แจ้งความเอาผิดผู้ปกครองที่ทำร้ายร่างกาย เป็นความผิดตาม ป.อาญา 391 ที่เรียกว่า "คดีลหุโทษ" ถ้าผู้เสียหายยินยอมให้พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับ ก็สามารถปรับได้ในชั้นโรงพักได้เลย แต่ถ้าไม่ยอมเปรียบเทียบปรับเราก็ส่งฟ้องศาล ส่วนเรื่องที่มีข่าวไปว่าครูจุ๋มจะมาถอนแจ้งความ ทราบจากที่เป็นข่าวเรายังไม่เจอครูจุ๋ม ถ้าเจอเราก็จะสอบถามว่ามีความประสงค์จะให้ดำเนินคดี หรือถอนแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษผู้ปกครองที่ทำร้ายตัวเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ