นายกฯ นำทีมครม.เข้าขอพร 'ป๋าเปรม' เนื่องในวันสงกรานต์

10 เม.ย. 60

เช้าวันนี้ (10 เม.ย.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) นำคณะรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ตำรวจ และข้าราชการ เข้ารดน้ำขอพรจาก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในวันปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ ประจำปี 2560 ที่บ้านสี่เสาเทเวศน์ โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พล.อ.เปรม เป็นแบบอย่างในความจงรักภักดี ซื้อสัตย์ ขยัน และอดทน ทำงานเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชนเสมอมา จนเกิดประโยชน์มากมายเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน คณะรัฐมนตรีจึงขอยืนยันว่าจะเป็นคนดีและทำตัวเป็นประโยชน์ มีคุณธรรม สร้างสังคมที่มีจริยธรรม ปกครองบริหารราชการ ด้วยหลักธรรรมาภิบาล เพื่อนำไปประเทศชาติไปสู่ความมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนตลอดไป

ด้านพล.อ.เปรม ได้กล่าวอวยพรให้นายกรัฐมนตรีและผู้ที่เข้ามาขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ว่า นายกรัฐมนตรีและทุกคนมาในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมเพรียงที่ทำเพื่อชาติบ้านเมือง สามารถไว้วางใจให้นายกรัฐมนตรีเป็นผู้นำได้ ดังนั้นตราบใดที่นายกรัฐมนตรียังไม่ท้อแท้ทุกสิ่งทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ขอให้นายกรัฐมนตรีและทุกคนภูมิใจที่ได้มีโอกาสทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ขอให้ภูมิใจที่ได้ตอบแทนคุณแผ่นดิน ไม่ใช่ทำงานเพื่อใครแต่ทำเพื่อคนไทยทุกคน ไม่ว่าจะมีคนชอบมากหรือน้อยก็ไม่เป็นไร เพราะทุกคนมุ่งมั่นที่จะทำให้ชาติรุ่งเรือง นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังถือเป็นผู้ทำที่สร้างความเชื่อมั่นให้คนในชาติว่ารัฐบาลนี้จะนำความสุขกลับมาให้คนไทย ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีในการมุ่งมั่นทำงาน และทำให้ทุกคนเห็นว่ารัฐบาลทุ่มเททุกอย่างของพวกเขา

พร้อมกันนี้พล.อ.เปรมยังได้ให้พรสื่อมวลชนว่า ให้ทำหน้าที่เป็นกลาง ไม่มีอคติ ไม่เข้าข้างใคร อย่าปั้นข่าว นำเสนอข่าวที่เป็นจริง ทำงานเพื่อประเทศชาติ และขอให้มีความสุขโชคดี

ภาพจาก @WassanaNanuam

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ