ลิเกนิวนอร์มัล! "แบงค์ ศรราม" วอนแม่ยกใส่หน้ากากคล้องพวงมาลัย โต้อัพค่าตัวสู้โควิด-19

7 ต.ค. 63

พระเอกขวัญใจแม่ยกเมืองไทยอย่าง "แบงค์ ศรราม เอนกลาภ" หรือที่เรารู้จักกันในนาม "ศรราม พระเอกลิเกเงินล้าน" เพิ่งใช้สิทธิ์เข้ารับการผ่อนผันการตรวจเลือกทหารกองเกินเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 ด้วยอายุ 24 ปีโดยเหตุผลหลักๆ คือตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการศึกษาและมีแพลนจะเรียนต่อในปริญญาโท บวกกับงานแสดงที่มีคิวรออยู่ยาวถึงปีหน้าด้วย พร้อมปฏิเสธข่าวลืออัพค่าตัวรับสถานการณ์หลังโควิด-19

1602044545140

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 'ศรราม น้ำเพชร' เตรียมไลฟ์สดคอนเสิร์ต ระดมทุนช่วยเหลือทีมแพทย์
- “แบงค์ ศรราม” โต้ขึ้นค่าตัวสู้โควิด-19 แพลนอาจสวมชุดทหารปีหน้า
- “แบงค์ ศรราม “เผยโควิด-19 ทำพิษคณะลิเกแสดงไม่ได้ สูญเงินหลายล้านบาท!!

แบงค์ กล่างถึงการเกณฑ์ทหารว่า ปีหน้าก็คงจะปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต อาจต้องมีการปรึกษากับครอบครัวอีกทีเมื่อถึงเวลา ไม่ได้กดดันกับการถูกจับตามอง เพราะหากครั้งหนึ่งต้องเป็นทหารก็ถือว่าเป็นเกียรติของลูกผู้ชาย ถ้าได้สวมชุดทหารก็เท่ดี ที่สำคัญตนเองก็อยากจะรู้ว่าการเป็นทหารมันยากขนาดไหน

1602044557140

แบงค์ ยอมรับว่า การแสดงลิเกเริ่มกลับมารับงานได้ปกติแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมยาวไปตลอดทั้งเดือน แต่อาจจะต้องมีการรับมือกับมาตรการการรับมือกับเหล่าแม่ยกหน้าเวทีกันบ้าง เช่น พยายามบังคับให้แฟนคลับที่จะมาคล้องพวงมาลัยต้องใส่หน้ากากอนามัย บางงานก็จะเปลี่ยนรูปแบบการให้เป็นเงินด้วยการเอาเงินใส่ที่ตักแล้วยื่นมาให้นักแสดงเพื่อให้หยิบแล้วนำไปเย็บเป็นพวงมาลัยเองเพื่อลดการสัมผัสตัวกัน ซึ่งทุกคนก็เข้าใจและพร้อมปรับเปลี่ยนไปด้วยกัน

1602044570358

หนุ่มแบงค์ เล่าว่า ช่วงที่มีการกักตัวไม่มีงานแสดง รายได้ก็หายไปเหยียบล้านเหมือนกัน เพราะยังคงมีค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าแรงสำหรับคนในวง บวกกับอาหารการกินในแต่ละวัน ถือว่ายังพอถูไถกันไปได้ แต่ถ้าสถานการณ์แบบนี้กลับมาอีกรอบก็คงลำบากเหมือนกัน ก่อนที่จะยืนยันว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงค่าตัวของคณะลิเก "ศรราม- น้ำเพชร" ก็ยังคงเท่าเดิม ไม่ได้มีการปรับขึ้นตามข่าวลือแน่นอน.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส