"ทราย" ปัดสร้างกระแสจวกคนจอดรถขวางบ้าน เข้าใจหัวอกป้าขวานพิฆาต (คลิป)

25 ก.พ. 61
จากกรณี น.ส.บุญศรี แสงหยกตระการ ใช้ขวานทุบรถ เนื่องจากไม่พอใจที่มีรถมาจอดขวางหน้าบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านไม่สามารถขับรถออกจากบ้านไปทำธุระได้ จึงเกิดบันดาลโทสะเอาขวานออกมาทุบรถที่ขวางหน้าบ้าน ทำให้เกิดประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก
รถจอดขวางหน้าบ้านทราย เจริญปุระ
ล่าสุด วันนี้ (24 ก.พ.) คุณอินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เจริญปุระ นักแสดงสาวมากฝีมือ ได้เผยแพร่เรื่องราวผ่าน ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่มีคนนำรถมาจอดขวางหน้าประตูบ้านของตนเอง ซึ่งทางเจ้าของรถบอกว่า ไปกินก๋วยเตี๋ยวอีกซอยหนึ่งมานั้น
คุณอินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เจริญปุระ
หลังจากนั้น ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปหา ทราย เจริญปุระ เพื่อให้เธอได้เข้ามาชี้จุดเกิดเหตุการณ์ เธอเล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงขณะที่ตนกำลังออกจากบ้านนั้น ก็พบว่าออกไม่ได้ เพราะมีรถคันหนึ่งมาจอดขวางประตูบ้าน และเมื่อพยายามจะเข็นรถ ก็ทำไม่ได้ เมื่อมองไปภายในรถจึงเห็นว่ารถใส่เกียร์ P ไว้ ทำให้รู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย เพราะต้องรีบไปธุระ จากนั้นจึงได้เริ่มเดินไล่หาที่ละร้านเพื่อหาคนขับรถดังกล่าว ในที่สุด ก็เจอเจ้าของรถอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เมื่อมองเข้าไปภายในซอย ก็มีที่ ที่สามารถจอดรถได้ โดยไม่ขวางหน้าบ้านใคร ทำให้ยิ่งรู้สึกมีอารมณ์เล็กน้อย แถมเจ้าของรถคันดังกล่าว ยังไม่มีได้มีท่าทีสำนึกผิด หรือขอโทษแม้แต่น้อย ตนคิดว่า "จอดรถได้สนิทกับเรามาก จอดเป็นญาติมาก หรือว่าอาจจะเป็นลูกค้าที่ร้าน แต่ก็ไม่น่าใช่เพราะไม่น่าจะจอดทิ้งไว้นานขนาดนี้ ต้องบอกว่าไม่เคยโดนอย่างนี้เลย"
คุณอินทิรา เจริญปุระ พาผู้สื่อข่าวดูจุดที่มีคนมาจอดรถไว้
ทราย เจริญปุระ บอกอีกว่า ตอนนี้คิดว่าคงต้องนำป้ายมาติดว่าอย่าจอดขวางประตู แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ทำไมถึงไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้ แม้จะไม่มีป้ายติด และยืนยันว่าที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กตัวเอง ไม่ได้ต้องการสร้างกระแส เพราะตอนนี้ก็มีงานละครถึง 5 เรื่อง แทบจะไม่มีเวลาว่างแล้ว ส่วนที่เขียนว่าไม่รู้จักขวานใช่ไหม ก็เป็นการเขียนขำๆ ไม่ได้คิดทำลายข้าวของใครเพราะที่บ้านไม่มีขวาน ถ้าหากผู้ที่จอดรถหน้าบ้านได้ดูอยู่ อยากบอกกับเขาว่า การใช้รถบนท้องถนนมีความเสี่ยงอยู่แล้ว แต่ที่โพสต์ไป เพราะที่ถ่ายรูปไว้ เนื่องจาก เผื่อมีใครเห็นจะได้ไปบอกเจ้าของรถดีได้ไหมว่าเลื่อนรถให้หน่อย เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร แต่สถานการณ์เช่นนี้ หลีกเลี่ยงกันได้ จอดรถก็ควรจะจอดในที่ที่ร่มเย็นเป็นสุข

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ