ไปต่อไม่ไหว 'ทนายเดชา' พา 'ครูจุ๋ม' ถอนแจ้งความผู้ปกครอง

6 ต.ค. 63

ทนกระแสสังคมกดดันไม่ไหว "ทนายเดชา" เตรียมพา "ครูจุ๋ม" ถอนแจ้งความผู้ปกครองทำร้ายร่างกาย ด้านอดีตครูพี่เลี้ยงแฉไม่ได้อยากฟ้องแต่ถูกทางโรงเรียนบีบ!

กรณี "ทนายเดชา" นายเดชา กิตติวิทยานันท์ พา "ครูจุ๋ม" ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนอนุบาล เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ปกครองของนักเรียน ที่ตบและถีบครูจุ๋ม ในการแถลงข่าวกรณีทำร้ายเด็กอนุบาล จนเกิดเป็นกระแสสังคมตั้งคำถามถึงความเหมาะสมนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ครูจุ๋ม" ฉาวอีก! ผปค.เจอหลักฐานใหม่ ลูกสาวถูกจับแก้ผ้ากลางห้องต่อหน้าครูชาย
- ฝากขังแล้ว! 10 ครู "สารสาสน์" ทำร้ายเด็กนักเรียน
ฉุนฝั่ง 'สารสาสน์' ไม่ยอมมาคุย ผู้ปกครองเปลี่ยนใจเรียกค่าชดใช้คนละ 5 ล้าน
- โผล่อีกคลิป! ครูจุ๋มลากเด็กกระแทกผนัง ฉาวอีกเจอเพื่อนครูคว้าถุงดำครอบหัวเด็ก (คลิป)
- "ทนายเดชา" ยืนเคียงข้าง "ครูจุ๋ม" สู้คดี
- ร้องอัยการฟ้องเรียกค่าเสียหาย 'สารสาสน์' จ่อออกหมายเรียก ผอ.รับทราบข้อหา

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ต.ค. 63 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา ทนายความของ "ครูจุ๋ม" น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง อดีตครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ราชพฤกษ์ เปิดเผยว่า ในเวลา 20.00 น. วันนี้ ตนในฐานะทนายความจะพา ครูจุ๋ม ไปถอนแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ในคดีที่ไปร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับผู้ปกครอง ที่ตบและถีบครูจุ๋มขณะแถลงข่าวเรื่องทำร้ายเด็ก

ทั้งนี้ ทนายเดชา เผยว่าครูจุ๋มมีความเครียดจากกระแสสังคม ถูกรุมประณาม จึงขอถอนแจ้งความ

วันเดียวกันที่ สภ.ชัยพฤกษ์ มีผู้ปกครองมาแจ้งความและต่อสายโทรศัพท์พูดคุยกับครูจุ๋มต่อหน้าสื่อ โดยครูจุ๋มกล่าวว่า จริง ๆ ไม่ได้อยากแจ้งความผู้ปกครองที่ทำร้าย แต่ทางโรงเรียนบีบบังคับให้ตนแจ้งความกลับ ตนรู้สึกผิดที่ทำให้โรงเรียนเสียหาย จึงปฏิเสธไม่ได้ จากใจจริง ๆ คือไม่ได้อยากแจ้งความกลับ เพราะเงียบมาตลอด ทางโรงเรียนก็ติดต่อมา ตนก็เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจ และเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ทางโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนก็เรียกทนายเดชามาคุย

ครูจุ๋มกล่าวด้วยว่า อยากให้เด็กมีระเบียบ แต่รู้ว่ามันคือการทำโทษที่ผิดวิธี รู้ตัวว่าผิด และรับผิดทุกอย่าง ตนไม่อยากให้โรงเรียนมาเกี่ยวข้องกับตนแล้ว อยากออกมาไกล ๆ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับที่นั่นแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ