ผวา! โรคจิตโผล่มาไม่ซ้ำหน้า สไลด์หนอนกว่าร้อยครั้งหน้าบ้าน หื่นถลกกระโปรงเด็ก (คลิป)

6 ต.ค. 63

จากกรณีสาวสุดทน เจอพฤติกรรมของโจรโรคจิต โชว์ของลับหน้าบ้านทุกคืน เวียนกันมาไม่ซ้ำหน้า ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชัดเจน สไลด์หนอนไม่แคร์สายตาใคร

622690

วันที่ 6 ต.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซอยไม่มีเลขที่และชื่อซอย บริเวณก่อนถึงสี่แยกมหาราช ใกล้กับทางลงทางด่วน ซึ่งซอยดังกล่าวมีบ้านเป็นลักษณะบ้านเก่า 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นประตูรั้วเหล็ก ส่วนใหญ่คนที่พักอาศัยจะเป็นเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้หญิง มีจำนวนประมาณ 20 หลังคาเรือน ภายในซอยดังกล่าวไฟสองสว่างมีไม่มาก ประกอบกับไม่มีกล้องวงจรปิดของหน่วยงานราชการติดตั้งอยู่

682378965786

จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านที่ปรากฏอยู่ในคลิปที่มีการโพสต์ในโลกออนไลน์ บ้านของนางสาวออย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี มีประตู 3 ชั้น โดยชั้นนอกสุดเป็นประตูบานไม้ พบว่าเสียหายใช้การไม่ได้ แต่ประตูชั้นที่ 2 เป็นประตูเหล็ก ยังใช้งานได้ปกติ ส่วนประตูชั้นในสุดเป็นบานพับเหล็ก มีช่องว่างด้านใต้ และบริเวณรูกุญแจ ทำให้โจรโรคจิตสามารถแอบส่องเข้าไปได้

605665

นางสาวออย เปิดเผยว่า บ้านของตนเองทนกับพฤติกรรมของโรคจิตมานานกว่า 7 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 63 จนกระทั่งปัจจุบัน รวมแล้วเจอกับเหตุการณ์โจรโรคจิตบุกมาหน้าบ้านกว่า 100 ครั้ง แต่สังเกตว่าในระยะช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา จะแวะเวียนมาเป็นประจำทุกวัน จนต้องตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 63 จึงทำให้บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

589974

ทั้งนี้ ตนเฝ้าติดตามพฤติกรรมพบว่าในจำนวนกว่า 100 ครั้งนั้น เป็นลักษณะการแวะเวียนเปลี่ยนหน้ากันมา สังเกตได้ว่ามีประมาณ 3 คน ซึ่งเหตุการณ์ล่าสุดคือเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นชายชุดดำมานั่งส่องอยู่บริเวณรูกุญแจ จากนั้นเห็นว่าภายในบ้านมีแต่ผู้หญิง จึงได้ตัดสินใจนั่งสไลด์หนอนอยู่บริเวณหน้าประตู โดยพฤติกรรมของโจรโรคจิตก็มักจะเข้ามาก่อเหตุดังกล่าวช่วงที่บ้านไม่มีผู้ชายอยู่ และมักจะเลือกก่อเหตุเฉพาะวันที่ผู้หญิงอยู่บ้านเพียงลำพัง

680958763670282613632836515966164128548219929688

หากนับย้อนกลับไป สิ่งที่ตัวเองเห็นกับตาว่ามีการสไลด์หนอนคือช่วงประมาณ 2 ปีที่แล้ว และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่อีกจำนวนครั้งนับไม่ถ้วน ยอมรับว่าค่อนข้างกลัว และวิตกกังวลมาก แต่ปัจจุบันเปลี่ยนจากความกลัวกลายเป็นความโกรธ เพราะไม่คิดว่าจะมีการทำพฤติกรรมแบบเดิมซ้ำซ้อน แม้แต่ติดกล้องวงจรปิดก็ไม่เกรงใจ ดังนั้น ตนเองก็อยากให้มีการดำเนินการกับบุคคลคนดังกล่าว เพราะไม่เช่นนั้นก็จะเป็นภัยต่อคนภายในชุมชน

768653

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังได้สำรวจภายในซอยจุดเกิดเหตุ พบว่ามีบ้านอีกหลายหลังที่มีผู้หญิอยู่เพียงลำพัง มักจะถูกโจรโรคจิตแอบมาที่หน้าบ้าน เขย่าประตู รวมถึงส่องรอดผ่านรูต่าง ๆ ของบ้านเข้าไปภายใน

นางสาวก้อย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ถูกก่อกวนมาไม่ต่ำกว่า 25 ครั้ง เล่าว่า บ้านของตนเองเป็นประตูลูกกรงที่มีช่องว่าง โดยทุกวันนี้ต้องตัดสินใจนำเศษผ้ามาปิดรูเอาไว้ แต่โดยพฤติกรรมของโจรโรคจิตก็ยังแหวกหรือเปิดช่องดูได้ บางวันตนเองอาศัยอยู่ภายในบ้านกับลูกสาว โจรโรคจิตก็มาที่ประตูมาเขย่า ซึ่งโชคดีที่ประตูล็อกแน่น และตัวเองกับลูกสาวอาศัยอยู่ที่บ้านชั้น 2 ไม่ได้ลงมาดู ไม่เช่นนั้นก็อาจเกิดเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น

นอกจากนี้ ไม่ใช่เพียงแค่บ้านของตัวเองที่เจอกับเหตุการณ์ดังกล่าว ยังมีเด็กผู้หญิงหลายคนที่เลิกงานตอนค่ำ เดินผ่านเข้ามาภายในซอย โจรโรคจิตก็จะเดินตามหลัง ลักษณะเหมือนจะโอบกอด หรือต้องการที่จะจี้ชิงทรัพย์ หนักไปกว่านั้นยังเจอวิ่งมาดึงกระโปรงหรือกางเกง ทำให้เด็กผู้หญิงเหล่านั้นต้องรีบวิ่งเข้าบ้านอย่างไม่คิดชีวิต

835129

ทีมข่าวได้สำรวจบริเวณใต้ทางด่วน อยู่ในพิกัดไม่ไกลจากบ้านจุดเกิดเหตุ ในรัศมี 200 เมตร ซึ่งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า เจอเบาะแสชายโรคจิตมักจะอาศัยอยู่บริเวณใต้ทางด่วน รวมถึงในละแวกริมทางตรงข้ามกับซอยจุดเกิดเหตุ ซึ่งทีมข่าวได้มีการสำรวจและค้นหาตามเบาะแสที่ชาวบ้านให้ข้อมูล เบื้องต้น ยังไม่พบลักษณะชายต้องสงสัย หรือกลุ่มคนที่คล้ายกับที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส