“วันใหม่” ไฟเขียว “หน่อง” คบ “แพรวา” ให้ผ่านเพราะสวย ใจดี ให้มาอยู่บ้านทั้งวันยังได้!!

6 ต.ค. 63

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "หน่อง ธนา" ได้ออกมายืดอกรับว่าได้ขอนักแสดงสาว "แพรวา ณิชาภัทร" เป็นแฟนแล้ว ฝ่ายชายก็ได้ลงรูปคู่ประเดิมไอจีรูปแรกแบบสุดหวาน ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับเขินจัดเข้ามาคอมเม้นต์ว่า “อะไรกันเนี้ยยยย” แต่งานนี้ก็คนมีคนอิจฉา ถึงกับถ่ายภาพโคฟเวอร์ตาม นั่นก็คือ "เฮียบอย ปกรณ์" พี่ชายคนโตของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ โดยได้ดึง "น้องวันใหม่" มาช่วยเลียนแบบภาพต้นฉบับด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดริฟล้อใหม่! “หน่อง” ยอมรับว่าจีบ “แพรวา” หลังโดนดราม่าตอบกั๊กให้สถานะ “ตู้เพลงเคลื่อนที่”
ไม่เป็นพี่น้องแล้ว! "หน่อง'" ขอขยับสถานะ "แพรวา" เป็นแฟนในวันเกิด

ล่าสุดวันนี้ (6 ตุลาคม 2563) "หน่อง" ก็ได้จูงมือ "น้องวันใหม่" มาออกงานอีเวนท์ สื่อก็เลยถือโอกาสถาม น้องสาว แห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ สักหน่อย ว่าแฟนสาวของหนุ่มหน่องให้ผ่านไหม เพราะน้องวันใหม่ ก็ขึ้นชื่อว่าห่วงพี่ม๊ากกก

โดย "น้องวันใหม่" ก็พยักหน้ารับว่าไฟเขียวเลยคนนี้ เพราะสาว "แพรวา" เป็นคนใจดี สวย และดูแลตนดี ซึ่งตนก็ชอบเล่นด้วย มาอยู่ทั้งวันเลยก็ยังได้ ถ้าให้เลือกว่าชอบใครมากกว่ากันระหว่างเฮียหน่องและพี่แพรววา ก็ขอเลือกแพรวา ทั้งนี้ น้องวันใหม่ ยังบอกอีกว่า ไม่หวงพี่ชายแล้ว อนุญาตให้มีแฟนได้ทุกคน เพราะตนอยากจะมีพี่สาวแล้ว โดยเฉพาะเฮียบอย เนื่องจากตนอยากมีน้องชาย (ลูกของพี่ชาย) เหตุมาจากตนไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น อยู่กับเฮียก็โดนแกล้งอย่างเดียว

1601981463792

ด้าน "หน่อง" ก็เผยว่า น้องวันใหม่ รับรู้ตั้งแต่แรก เพราะตนพาไปเจอ แต่ไม่ได้แนะนำว่าสถานะอะไร โดยสาวแพรวา หากว่างเขาก็จะขับรถมาที่บ้านตน เข้ามาสวัสดีแม่ มาเจอน้องวันใหม่ เล่นกับหมา แล้วก็พาตนไปกินข้าว แล้วบางทีวันดีคืนดีนั่งกินข้าวอยู่กับที่บ้าน แม่ตนก็พูดขึ้นมาว่า “เอ้า ลืมชวนแพรวา” ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนในครอบครัวให้หวานใจสอบผ่าน ตนก็รู้สึกดีมาก

ในส่วนของรูปที่เฮียบอยลง ตอนเขาถ่ายรูปตนก็อยู่ด้วย ถามว่าเขาอิจฉาที่ตนมีความรักหรือเปล่า คงไม่ใช่ เขาน่าจะดีใจที่เห็นตนมีความสุข ทางด้านสาวแพรวา ที่ชอบโดนคนในครอบครัวตนแกล้ง เขาก็ขำ ๆ บอกว่าโดนอีกแล้ว เพราะทุกคนก็ไม่ได้แกล้งแบบรุนแรง เล่น ๆ กันมากกว่า ส่วนตนเวลาโดนแซวก็ไม่ได้เขินอะไร เพราะคนที่บ้านรู้จักกับน้องเขาอยู่แล้ว

ถามว่าทำไมคนนี้ตนถึงเปิดตัว เอาจริง ๆ ที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่า แต่ก่อนไม่เห็นยอมเปิดตัว ตนก็ไม่ขอตอบอะไรดีกว่า เพราะมันจะไปกระทบกับอีกฝ่าย บอกได้แค่ว่าทุกอย่างมีเหตุผล ในส่วนของฟีดแบคหลังเปิดตัวแล้วทุกคนแฮปปี้ ตนก็รู้สึกดี ที่ไม่ได้มีดราม่าอะไร จากนี้ก็คงใช้ชีวิตปกติ ลงรูปบ้าง ไม่ใช่ว่ากระแสดีแล้วจะลงถี่

อย่างไรก็ตาม หน่อง บอกว่าตอนนี้ตนมีแฟนก่อน นำหน้าพี่ชายและน้องชายอีก 2 คนในครอบครัวไปแล้ว ทำให้คุณแม่แอบไปกดดันเฮียบอยเล็กๆ เพราะอายุเยอะกันแล้ว แม่เองก็อยากจะมีหลาน

1601981497285

1601981436251

1601981518688

1601981554214

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส