ขอหมายจับ 'เมย์' เมียอีกคนของไอ้เล็กร่วมกันฉุดสาว 18 ล่ามโซ่-กระทืบ

6 ต.ค. 63

ตร.โพนสวรรค์ ขออนุมัติหมายจับ 'เมย์' เมียอีกคนของไอ้เล็กร่วมกันฉุดสาว 18 เชื่อยังคงกบดานอยู่ใน จ.นครพนม-สกลนคร ขณะที่อาการเหยื่อล่าสุดดีขึ้นมาก แต่ยังคงหวาดระแวงสลับซึมเศร้า

กรณีนายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี พร้อมด้วยหญิงสาวอีกคน ก่อเหตุช่วยกันฉุดตัว "น้องกิ๊ฟ" อดีตภรรยางวัย 18 ปี ไปเมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 ก่อนจะส่งภาพถ่ายของน้องกิ๊ฟในสภาพถูกพันธนาการด้วยโซ่ ส่งมาข่มขู่ญาติว่าถ้าใครแจ้งความจะตามไปฆ่าล้างโคตร จากนั้นมีคลิปเสียงนายเล็กถูกปล่อยออกมาอ้างสาเหตุที่ฉุดตัวน้องกิ๊ฟไป เพื่อความปลอดภัยของตัวน้องกิ๊ฟจากเงื้อมมือของแก๊งยาเสพติด

ต่อมานายเล็กเกิดกลัวความผิดจึงนำตัวน้องกิ๊ฟมาปล่อยทิ้งไว้ ที่บ้านหนองปลาดุกหมู่ 9 ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร โดยน้องกิ๊ฟให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพว่า ถูกลักพาตัวไปที่กระท่อมแห่งหนึ่งใน อ.นาหว้า จ.นครพนม ส่วนหญิงสาวที่คิดว่าเป็นลูกสาวของนายเล็กช่วยฉุดตัวนั้น ที่แท้คือ น.ส.ธิญาดา หรือ เมย์ อายุ 18 ปี คนบ้านเดียวกับตน และเป็นเมียอีกคนของนายเล็ก โดยทั้งคู่ช่วยกันรุมกระทืบน้องกิ๊ฟและใช้ขวดเบียร์ฟาดจนมีแผลแตกที่ศีรษะ และใช้มีดปลายแหลมจิ้มที่สีข้างจนเป็นแผลนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่า "เจ้าเล็ก" ผัวโหดกล้อนผมสาว 18 ก่อนปล่อยตัว ลูกสาวปัดเอี่ยวแฉเมียเก่าร่วมฉุด
ปล่อยตัวแล้ว! สาว 18 ถูกผัวเก่าอุ้มทำร้าย-ล่ามโซ่ คาดทนกดดันไม่ไหว
เปิดคลิปเสียง “ไอ้เล็ก” แจงฉุดสาว 18 ล่ามโซ่แค่ขู่ หวั่นแก๊งยานรกอุ้มฆ่าตัดตอน
ผัวเก่าโหดฉุดสาวล่ามโซ่ขู่ฆ่ายกครัว เผยวีรกรรมปืนตบจับกล้อนผม ตร.แกะรอย GPS ล่า

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 63 ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ ได้ขออนุมัติหมายจับ น.ส.ธิญาดา หรือเมย์ เพิ่มอีกคน ในข้อหาเดียวกับนายเล็กที่ศาลจังหวัดนครพนม คือ กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และพรากผู้เยาว์

สำหรับอาการน้องกิ๊ฟ หลังมีเลือดออกทางปากและจมูกเนื่องจากถูกกระทืบอย่างรุนแรงขณะให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ จนต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลนครพนมนั้น ขณะนี้อาการดีขึ้นมาก แต่ยังคงหวาดระแวง สลับกับอาการซึมเศร้า จึงต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูเยียวยาจิตใจอีกสักระยะ ขณะที่ญาติ ๆ ถูกเจ้าหน้าที่ห้ามให้รายละเอียดต่อสื่อมวลชนใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเกรงจะเสียรูปคดี ทำให้คนร้ายไหวตัวแล้วจะติดตามจับกุมยากขึ้น

โดยแหล่งข่าวเผยว่า นายเล็ก และ น.ส.เมย์ ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ 2 จังหวัด คือ นครพนมและสกลนคร โดยมีลูกสมุนคอยเป็นหูเป็นตาเฝ้าต้นทาง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ