รักแฮปปี้! "เดี่ยว สุริยนต์" คบสาวนอกวงการ 3 ปี ยังไร้แพลนแต่งงาน

6 ต.ค. 63

มากันที่เรื่องราวของนักแสดงหนุ่มกล้ามโตหน้าตี๋ "เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" ที่ก่อนหน้านี้ช่วงต้นปีเจ้าตัวถึงกับเครียดหลังโดนมือดีแฮกไอจี พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อ และลบภาพจนเกลี้ยง ซึ่งถึงตอนนี้ผ่านมากว่า 9 เดือนก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ จนเจ้าตัวหมดหวังพร้อมเปิดไอจีใหม่ที่ชื่อว่า @deawsuriyont

1-s__7847971

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เดี่ยว สุริยนต์” ฟุ้งความรักกับแฟนสาวนอกวงการแฮปปี้ แต่ยังไร้แพลนแต่งเดียว
- เดี่ยว สุริยนต์ หันสวดมนต์ เผยได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น

เดี่ยว เผยว่า ส่วนตัวต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ช่วยกระจายข่าวถึงไอจีอันใหม่ ตอนนี้ยอดคนติดตามก็เพิ่มขึ้นมา 3 หมื่นกว่าคน ส่วนในไอจีอันเก่านั้นก็ไม่ได้คืน แม้ว่าจะพยายามทุกวิถีทางแล้ว เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าว บอกว่าคนที่แฮกเป็นชาวต่างชาติ แล้ววิธีการคือเขาจะเปลี่ยนชื่อไอจีไปเรื่อยๆ จนหาตัวไม่ได้ คาดว่าเป็นการนำไปขายต่อในเชิงธุรกิจ

1-1601957877293

"ช่วงแรกที่เจอเหตุการณ์ถึงกับเครียดมาก แต่พอทำอะไรไม่ได้ก็เลยต้องสมัครอันใหม่ ในส่วนของรูปภาพก็แอบเสียดาย เพราะตอนแรกก็คิดว่าอยู่ในไอจีแล้วสามารถกลับมาย้อนดูได้ เเต่พอเจอเหตุการณ์ดังกล่าวก็เลยรู้สึกเสียใจ หลังจากนี้ ก็ต้องเชฟให้ดีกว่าครั้งก่อน ไม่พยายามทำอะไรที่ให้เกิดความเสี่ยง" เดี่ยว กล่าว

1-1601957803513

ส่วนเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการ เดี่ยว สุริยนต์ เผยว่า ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี คบกันมา 3 ปี ก็ยังคงมีอะไรที่ต้องปรับจูนกัน ค่อยๆปรับกันไป ไม่ถึงขั้นที่จะต้องมีการว่างกฎว่าต้องให้ได้อย่างนั้นอย่างนี้ เรื่องอายุที่ห่างกันกว่า 10 ปีไม่ใช่อุปสรรค เพราะต่างฝ่ายต่างมีวุฒิภาวะในวัยของแต่ละฝ่าย

1-1601957869076

ส่วนเรื่องของอนาคตนั้นต้องบอกว่า ยังไม่ได้มีการพูดถึงอย่างชัดเจน เพียงแค่ทุกวันนี้เราทั้งคู่โฟกัสจุดที่อยู่แล้วมีความสุขไปทุกๆ วันเป็นหลัก เพราะส่วนตัวมองว่าหากชีวิตคู่ของตน ต้องมากำหนดว่า 2 ปีแต่ง 5 ปีแต่ง มันเป็นเหมือนการกดดันตัวเองที่ต้องทำให้ได้ แต่พอเราปล่อยวางแล้วต่างฝ่ายต่างทำทุกๆ วันให้มีความสุข สุดท้ายเชื่อว่าวันนั้นคงมาถึงเอง ส่วนเรื่องลูกนั้นก็ยังไม่ได้คิด แม้ว่าส่วนตัวจะรักเด็ก แต่เชื่อว่าเมื่อถึงวันนี้นจริงก็คงพร้อม เพราะส่วนตัวก็ดูแลสุขภาพมาตลอด.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส