ฟุ้งความฝันเป็นจริง!! "ซินแสเป็นหนึ่ง" แพลนออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิต!

6 ต.ค. 63

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ซินแสเป็นหนึ่ง นอกจากจะมีความเชี่ยวชาญในด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง และลายเซ็นแล้ว อาจารย์ยังร้องเพลงได้ดีมากๆอีกด้วย

1-1601956597676

อาจารย์เป็นหนึ่ง เผยว่า ตนเป็นคนชอบร้องเพลงมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ เคยไปประกวดมาแล้วหลายเวที แต่ประสบกับปัญหาจำเนื้อเพลงไม่ได้ ร้องทีไรสะดุดที่ครึ่งเพลงทุกครั้ง ซึ่งตนก็มีความฝันที่จะมีเพลงเป็นของตัวเองสักซิงเกิ้ลหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ซินแสเป็นหนึ่ง” ฟุ้งความฝันเป็นจริง แพลนออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิต

 

1-1601956642808

ตนได้มีโอกาสเรียนร้องเพลงกับครูเจี๊ยบ นนทิยา ทำให้หลังๆ ก็มีคนจ้างไปให้ไปร้องเพลงในงานอีเว้นท์อยู่บ่อยๆ แล้วบังเอิญวันหนึ่งได้เจอกับ พี่แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ ตนก็บอกไปว่าปลื้มมาก เพราะเห็นแต่งเพลงให้กับศิลปินมาแล้วหลายคน ล่าสุดพี่แต๋ม ก็มาบอกตนว่า แต่งเพลงให้แล้วนะ 1 เพลง และเมื่อวานนี้พี่หนึ่ง จักรวาล ก็เพิ่งโทรศัพท์มาบอกว่า พี่แต๋ม แต่งเสร็จแล้ว กำลังทำดนตรีให้อยู่ คาดว่าจะสมบูรณ์ในอีกไม่นานนี้แล้ว หลังจากนั้นตนก็จะไปเข้าห้องอัด แล้วก็ปล่อยให้ได้ฟังกันไม่น่าเกินปีนี้

1-1601956576359

"ตนอยากจะบอกว่านี่เป็นความฝันของตน อยากจะขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสานฝันให้ตน แต่ตนก็ไม่ได้คาดหวังมาเพลงนี้จะต้องดัง แต่ก็ได้คำนวณฤกษ์งามยามดีที่จะปล่อยซิงเกิ้ลนี้ไว้แล้ว ยังไงก็ฝากให้ติดตามกันด้วย" อาจารย์เป็นหนึ่ง กล่าว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส