"กิก ดนัย" เล็งปั๊มลูกคนที่ 2 ขอบคุณแฟนคลับเอ็นดู "น้องเก้า"

6 ต.ค. 63

มากันที่เรื่องราวน่ารักๆ ของของนักแสดงหนุ่มกล้ามโต "กิก ดนัย" เรียกว่าอยู่ในช่วงการเป็นคุณพ่อป้ายแดง หลังภรรยาคนสวย “แนน แพรววนิด” เพิ่งคลอดลูกชาย “น้องเก้า จิระดนัย” ไปเมื่อต้นปี ล่าสุดทั้ง 3 คนก็แท็กทีมกันไปพักผ่อนแบบฉบับครอบครัวที่จังหวัดเชียงราย ได้เห็นภาพความน่ารักของน้องเก้าแบบธรรมชาติ

1-1601955621947

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “กิก ดนัย” หลงความขี้เล่นของ “น้องเก้า” ขอบคุณแฟนคลับที่เอ็นดูลูก
- "กิก ดนัย" มีนาคมนี้เริ่มปั๊มลูก จัดสรรเวลางานเพื่อครอบครัว (คลิป)
- "กิก ดนัย" เปิดใจหมดเปลือก พร้อมแต่งงาน! (คลิป)

กิก เล่าให้ฟังว่า ทริปนี้ตนเป็นคนขับรถไปเองโดยใช้เวลาทั้งหมด 11 ชั่วโมง ก็เพื่อฝึกความอดทนของตน และภรรยา รวมถึงลูกชายว่าจะมีวิธีปรับตัวอย่างไร หากไม่ได้อยู่ในบ้าน ปรากฏว่าน้องเก้าอารมณ์ดี และแฮปปี้กับบรรยากาศของธรรมชาติมาก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของลูกชายเลยทีเดียว ทริปนี้วางแผนไว้ว่าจะไปอยู่นานถึง 15 วันแต่ดันติดงานถ่ายละคร จึงอยู่ได้แค่ 6 วัน แต่ก็เป็น 6 วันที่โชคดีมากๆ เพราะนอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว ตัวน้องเก้าไม่งอแง

1-1601955451499

ส่วนภาพน่ารักแบบเป็นธรรมชาติของลูกชายนั้น กิก เล่าว่า ทั้งหมดเป็นความธรรมชาติของน้องเก้าที่เป็นเด็กขี้เล่น ชอบยิ้มกับผู้คนอยู่แล้ว ไม่ได้มีการจัดฉากใดๆ เมื่อเห็นชาวเน็ตที่ชื่นชอบในภาพของตนและครอบครัวก็รู้สึกดีใจมากๆ ยิ่งได้กลับมาย้อนดูก็ยิ่งหลงไปใหญ่ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตนและภรรยาไม่ได้ออกไปทำงาน ก็ยอมรับว่าได้รับผลกระทบเยอะ แต่เมื่อไหร่ที่หันมามองลูกก็ทำให้มีความสุขได้ตลอด พร้อมขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้องเก้า

1-1601954955989

ส่วนแพลนปั๊มทายาทอีกคน กิก บอกว่า ขึ้นอยู่กับภรรยา หากเขาพร้อมเมื่อไหร่ตนก็ไม่ติดอะไร เพราะไม่อยากให้เหนื่อยกับการให้นมลูกจนเกินไป แต่ส่วนตัวแล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีลูกหัวปีท้ายปีเหมือนกัน เพราะฉะนั้นสิ้นปีนี้เราอาจจะได้ยินข่าวดีจากหนุ่มกิกอีกรอบ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส