"ทนายเดชา" ฟุ้งกำลังใจล้นช่องแชท เมินวิกฤตทัวร์ลง ขอทำคุณงามความดีต่อไป

6 ต.ค. 63

สุดสตรอง "ทนายเดชา อัดคลิปเปิดใจหลังทัวร์ลงหนัก ลั่น! หัวใจไม่ท้อขอทำหน้าที่ให้ความรู้ด้านกฎหมายต่อไป พร้อมขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม ส่วนคนที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่เป็นไรเพราะตนเข้าใจ แต่หากการตัดสินใจรับเป็นที่ปรึกษากฎหมายให้ ครูจุ๋ม และ รร.สารสาสน์ ทำให้แฟนคลับเคืองใจ ผิดหวังก็ต้องขออภัยด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-
มองมุมกลับปรับมุมมอง "ทนายเดชา" แจงคลิปครูใช้ถุงดำคลุมหัวเด็กแค่หยอกเล่น
ฉุนฝั่ง 'สารสาสน์' ไม่ยอมมาคุย ผู้ปกครองเปลี่ยนใจเรียกค่าชดใช้คนละ 5 ล้าน
- โผล่อีกคลิป! ครูจุ๋มลากเด็กกระแทกผนัง ฉาวอีกเจอเพื่อนครูคว้าถุงดำครอบหัวเด็ก (คลิป)
- มืออาชีพเขาไม่ทำกัน! "ทนายษิทรา" โพสต์ฉะทนายดังพา "ครูจุ๋ม" แจ้งความ
- "ทนายเดชา" ยืนเคียงข้าง "ครูจุ๋ม" สู้คดี
- ร้องอัยการฟ้องเรียกค่าเสียหาย 'สารสาสน์' จ่อออกหมายเรียก ผอ.รับทราบข้อหา

แฮชแท็ก "ทนายเดชา" พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ต้อนรับประเด็นร้อนที่ "ทนายเดชา" ให้สัมภาษณ์กับสื่อช่องดังประมาณว่า "ครูพี่เลี้ยงเอาถุงคลุมหัวแค่หยอกเล่น"

ล่าสุดวันนี้ 6 ต.ค. 63 "ทนายเดชา" เปิดใจผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ ต่อกระแสร้อนฉ่าที่เกิดขึ้นว่า
"ในภาวะวิกฤตทัวร์ลงต่าง ๆ มากมาย หลังตนได้เข้าไปให้คำปรึกษากฎหมายกับลูกความ ในส่วนของ โรงเรียนสารสาน์ ครูจุ๋ม ซึ่งอาจทำให้แฟนคลับรู้สึกผิดหวังก็ต้องอภัยด้วย แต่ตนก็ขอยืนยันคำเดิมว่าจะให้ความรู้ทางด้านกฎหมายแก่พี่น้องประชาชนต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาทางอินบ๊อกซ์จำนวนมาก ส่วนคนที่วิจารณ์ก็ตามสบาย ตนไม่ได้ว่าอะไร ในภาวะวิกฤตทัวร์ลงเพจทนายคลายทุกข์ที่เกิดขึ้น ตนก็ยังมีเพื่อนแท้มากมายที่ให้กำลังใจ แต่ขอไม่เอ่ยชื่อเพราะเดี๋ยวจะได้รับผลกระทบไปด้วย

ซึ่งตนก็ยังเชื่อมั่นว่าเดี๋ยวก็ผ่านไป เพราะตนก็เชื่อว่าตนไม่ได้ทำอะไรที่ใครได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ประกอบวิชาชีพต่อไปเรื่อย ๆเพจนี้ก็จะให้ความรู้กับประชาชนต่อไป อะไรที่ผ่านมาหากเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วย ส่วนใครจะให้อภัยหรือไม่ก็สิทธิของท่าน ส่วนตนจะทำคุณงามความดีต่อไป"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ