โจ๋ 16 หิวข้าวปาดคอแม่เฒ่าขออาหาร พ่อเชื่อลองเสพยาจนเพี้ยนขอโอกาสกลับตัว (คลิป)

5 ต.ค. 63

วันที่ 5 ต.ค. 63 ชประชาชนร้องเรียนผ่านทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 63 ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. มีชายเมายาบุกเข้ามาใช้มีดปาดคอยายชรา ชื่อ นางเสาวลักษณ์ ชินนาค อายุ 63 ปี ภายในบ้านพัก บ้านดอนเสียด ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ แต่โชคดีที่คนร้ายบ่นว่า "หิวข้าว" ยายจึงตั้งสติหาข้าวให้คนร้ายกิน ทั้งที่ตัวเองมีแผลเลือดไหล จนคนร้ายอิ่มแล้วกลับออกไป

650340

นางเสาวลักษณ์ ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โซ่พิสัย โดยคนร้ายที่ก่อเหตุชื่อว่า นายหมัด อายุ 16 ปี ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการจับกุมตัวคนร้าย จึงทำให้นางเสาวลักษณ์เกิดความกลัว เนื่องจากอาศัยอยู่กับหลานสาวอายุ 4 ขวบ เพียง 2 คนเท่านั้น

746731

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีทางออก 2 ทาง หน้าบ้านและหลังบ้าน หน้าบ้านเป็นประตูสังกะสีบานใหญ่สีฟ้า มีเพียงกลอนสลักล็อกไว้เท่านั้น

301032

นางเสาวลักษณ์ ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนล็อกบ้านและเข้านอนพร้อมหลานสาววัย 4 ขวบ ตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 น. จากนั้นตนก็ได้หลับสนิท เนื่องจากอาการอ่อนเพลีย จนในช่วงเวลา 23.00 น. ตนรู้สึกตัวตื่นเล็กน้อยเนื่องจากปวดปัสสาวะ อีกทั้งยังรู้สึกเห็นเงาดำ ๆ อยู่ตรงหน้า ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเป็นผี แต่เมื่อตนลืมตาขึ้น จึงทราบว่าเป็นเงาคน คิดว่าตัวเองต้องถูกข่มขื่นแน่ ๆ จึงเอามือปิดของสงวนไว้

cg

จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็ได้พุ่งเข้ามาบีบคอตนทันที ตนได้แต่ร้องตะโกนบอกว่า "อย่าทำ" แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง เอามีดทำครัวขนาด 1 ฝ่ามือ ดันมาที่คอของตน ตนจึงใช้มือทั้ง 2 ข้างกำรับด้ามมีดและใบมีดไว้ บอกไปว่า "มึงอยากได้อะไรก็ไปเอาเลย" แต่ผู้ก่อเหตุตอบแค่ว่า "หิวข้าว อยากกินข้าว ๆ" ตนจึงบอกไปว่า "ไม่เป็นไร เดี๋ยวยายทำให้กิน" ประจวบเหมาะกับที่ตนต้มเนื้อเปื่อยเตรียมห่อกับข้าวไปใส่บาตรที่วัด จึงลุกขึ้นเดินไปเปิดไฟที่ครัวแล้วตักเนื้อเปื่อยราดข้าวให้ผู้ก่อเหตุกิน

409561

ซึ่งระหว่างที่ผู้ก่อเหตุกำลังนั่งยอง ๆ กินข้าวอยู่กลางบ้าน ผู้ก่อเหตุได้ถามตนว่า "รู้จักผมไหมว่าผมคือใคร ?" ตนตอบไปว่าไม่รู้ ผู้ก่อเหตุจึงเงยหน้าขึ้นมา ทราบว่าคือนายหมัดเป็นหลานห่าง ๆ ของตน ตนถึงกับร้อง "อ้าว ทำไมมึงหิวมึงถึงบ้านบอกยายดี ๆ มาทำยายทำไม ยายเกือบตาย" เพราะขณะที่ตนหาข้าวให้นายหมัดกิน เลือดที่คอของตนก็ไหลอยู่ตลอดเวลา จากนั้นนายหมัดยังถามตนด้วยว่า "คางยายไปโดนอะไรมา ทำไมเลือดไหล" จากนั้นนายหมัดก็กลับออกไป

จากนั้น ตนจึงโทรศัพท์แจ้งญาติของผู้ก่อเหตุ ญาติผู้ก่อเหตุพาผู้ก่อเหตุมาที่บ้านของตน ทางญาติก็ได้ถามนายหมัดว่า "มึงสูบยาม้าหรอ" ผู้ก่อเหตุตอบทันทีว่า "สูบ" ทั้งนี้ ตนรู้สึกโชคดีที่ตนไม่ได้รับอันตรายไปมากกว่านี้ อีกทั้งหลานสาววัย 4 ขวบ ก็ยังหลับสนิท รู้สึกตัวตื่นในภายหลัง

ขณะนี้ ตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคางและคอด้านซ้าย เย็บจุดละ 6 เข็ม รวมเป็น 12 เข็ม และยังบาดเจ็บที่ข้อมือขวา เย็บ 3 เข็ม ส่วนบริเวณฝ่ามือไม่มีบาดแผล มีเพียงบาดแผลมีดบาดเล็กน้อย เพราะมีดก่อเหตุนั้นทื่อ อีกทั้งตนยังรู้สึกหวาดกลัวผู้ก่อเหตุ ตนผวาสะดุ้งตื่นทุกคืนตั้งแต่เกิดเหตุ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เพราะตนรู้สึกไม่ปลอดภัย

409561

ทีมข่าวเดินทางไปบ้านของนายหมัด ผู้ก่อเหตุ ห่างจากบ้านผู้เสียหายเพียง 100 เมตร แต่นายหมัดไม่อยู่บ้าน นายเดช (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ตาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนไม่นึกว่าหลานจะก่อเหตุเช่นนี้ เนื่องจากหลานชายเป็นเด็กเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด ไม่สู้คน ไม่สุงสิงกับใคร แต่ตนยอมรับว่านายหมัดชอบขี่รถจักรยานยนต์เสียงดังรอบหมู่บ้าน เป็นความคึกคะนองตามประสาวัยรุ่น ซึ่งตนก็จะคอยว่ากล่าวตักเตือนอยู่เสมอ

558073

ในวันเกิดเหตุหลังจากกินข้าวเย็น นายหมัดก็ได้ออกไปหาหอยตั้งแต่ช่วงเย็น จากนั้นก็ได้แอบออกไปก่อเหตุแล้วกลับมานอนที่บ้าน จนตนรู้สึกตัวตื่นประมาณ 00.00 น. เมื่อมีชาวบ้านมาโวยวายหน้าบ้านตนว่าหลานชายตนไปก่อเหตุ ซึ่งตนถึงกับเข่าทรุด ไม่คาดคิดว่าหลานชายจะทำเช่นนี้ ตนขอยืนยันว่านายหมัดไม่เคยเสพยาเสพติด เป็นเพียงการลองเสพครั้งแรกเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่านายหมัดไปเอายาเสพติดมาจากที่ไหน ตนขอโอกาสสังคมให้กับนายหมัด "เด็กมันพลาดไปแล้ว เด็กไม่รู้สติ" เพราะเท่าที่ตนสอบถามนายหมัดจำเหตุการณ์ไม่ได้มาก จำได้เพียงไปขอข้าวผู้เสียหายกิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โซ่พิสัย แจ้งข้อหา 3 ข้อหาแก่นายหมัด บุกรุกเคหะสถานในยามวิกาลโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ทำร้ายร่างกาย และข้อหาบุกรุกโดยใช้อาวุธ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส