เปิดใจ! หนุ่มเจอแฟนเก่าสาวขับรถชน เผยนาทีกระชากผมฟันซ้ำ แจงช่วยไม่ได้เพราะรถทับ (คลิป)

5 ต.ค. 63

จากกรณี วันที่ 5 ต.ค. 63 แฟนเก่าหึงอดีตสาวคนรักซ้อนรถจักรยานยนต์หนุ่มแฟนใหม่ ก่อนขับรถเก๋งไล่ชนล้ม ลงรถมาตามฟันผู้หญิงไม่ยั้ง เจ็บจนปางตาย เหตุเกิดในซอยหมู่บ้านชัยกูล ถนนพระราม 2 ซอย 42 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอย 200 เมตร อยู่ริมถนนบริเวณลานศาลพระภูมิของหมู่บ้าน

606024

ผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.วิลาวัณย์ หรือ เนย อายุ 21 ปี ถูกฟันเข้าที่ลำคอ ลำตัว และเเขน รวมแล้วเกือบ 10 แผล แพทย์เร่งห้ามเลือด และนำตัวเข้าห้องผ่าตัด

184182

ส่วนคนก่อเหตุชื่อเบนซ์ อายุประมาณ 26-28 ปี เดินไปมอบตัวกับตำรวจ สน.บางมด ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 400 เมตร ในทันที

684981

โดยถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า, ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร คุมตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำก่อนส่งฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีในวันพรุ่งนี้

865160

ทีมข่าว อมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำที่พังเสียหายจากเหตุเฉี่ยวชน อยู่ริมถนนบริเวณลานศาลพระภูมิของหมู่บ้าน จุดนี้มีรถเก๋งสีดำ และรถกระบะของชาวบ้านที่จอดอยู่หลังถูกเฉี่ยวชนเสียหาย

732981

นายนัฐพล หรือ มอส อายุ 22 ปี แฟนคนปัจจุบันของ น.ส.เนย เปิดใจเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เนย เดินทางมาหาเพื่อน ๆ และนั่งเล่นอยู่ในซอย กินหมูกระทะกัน ส่วนตนขี่รถจักรยานยนต์มารับจะพากลับบ้านย่านจอมทอง พบนายภูพล หรือ เบนซ์ แฟนเก่าของ น.ส.เนย ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของบริษัทเอกชน และเคยคบหากับ น.ส.เนยมา ประมาณ 1 ปี ช่วงปี 2562 จากนั้นทั้งคู่ก็เลิกกัน และ น.ส.เนย ก็มาคบกับตนได้ 3 เดือน

625648

หลังจากนั้น นายเบนซ์มาง้อ น.ส.เนย ก็กลับไปคบกับนายเบนซ์อีกได้ประมาณ 2 เดือน จากนั้น น.ส.เนย ก็ทนไม่ไหว หนีออกมาจากนายเบนซ์ เพราะถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ตนก็ไม่เคยหนีไปไหน ตนรอ น.ส.เนยมาโดยตลอด จะไปก็ไม่ว่า จะกลับมาตนก็ยินดีต้อนรับ เพราะตนรักของตน

575471

แต่ครั้งนี้ น.ส.เนย เลิกกันกับนายเบนซ์ได้ 1 สัปดาห์ ส่วนตนทราบข่าวก็เป็นห่วงคอยดูแล น.ส.เนย แบบเพื่อนก่อน เพราะตนก็ยังไม่ได้กลับไปคบกันกับ น.ส.เนย แต่ทราบว่าทั้งนายเบนซ์และเนยเลิกกันขาดแล้ว

cg

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อเช้า 6 โมงเช้า คนร้ายโทรศัพท์มาคุยกับตนคุยดีมาก 2 สาย ถามทำนองว่าตกลงสถานะปัจจุบันระหว่างตนกับเนยเป็นอย่างไร ตนไม่คิดว่าจะเป็นการสะกดรอยตามมาทำร้าย เมื่อนายเบนซ์วางสาย ตนก็พาเนยซ้อนรถจะพากลับบ้าน เจอรถเก๋งนายเบนซ์ขับไล่ตามมาพุ่งชน จนรถตนถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ ไม่สามารถเคลื่อนไหวตัวได้ ส่วนนายเบนซ์ก็ลงจากรถพร้อมมีด สปาต้ายาวและฟันไม่ยั้งที่น้องเนย ก่อนจะลากเนยเข้าไปในลานศาลพระภูมิ มีดสปาต้ายาวประมาณ 1 ฟุตครึ่งฟันเข้าตามร่างกาย เนยหลายแห่ง ตนพยายามร้องขอ แต่อีกฝ่ายก็ไม่หยุด ยังฟันต่อ

ส่วนอาการแฟนตนนั้น ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู สัญญาณชีพยังปกติ เย็บเอ็นข้อมือเรียบร้อยแล้ว ตามตัวมีแผลหลายแห่ง ตนจะรอปาฏิหาริย์ขอให้เนยหายกลับมา ตนจะดูแลให้ดีกว่าที่เขาเจอมา ตนรักเนยมากและรอเนยมาตลอด และขอให้นายเบนซ์รับกรรมในสิ่งที่ทำต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส