แผนแตก! แก๊งยานรกยิงสายล่อซื้อหวิดดับ ยายโจ๋ถูกรวบโชว์บ้านพังยับถามหาคนซ่อม (คลิป)

5 ต.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 4 ต.ค. 63 ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 19 บ้านเหล่าโนนตูม ม.13 ต.ทุ่ม อ.เมืองจ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ รองผกก.ป., พ.ต.ท.ณฐพงศ์ แก้วเหลา รองผกก.(สอบสวน), พ.ต.ท.พิเนตรดาว เรืองรอง ผกก.สส., เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

395727

กรณีที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ ภ.จว.อุบลราชธานี ได้มาล่อซื้อยาบ้าในเขตพื้นที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ แต่ปรากฏว่าคนร้ายได้ไหวตัว และได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่สายลับตำรวจที่เข้าไปล่อซื้อยาบ้าจำนวน 3 นัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษเ พื่อให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วนนั้น

334879

วันที่ 5 ต.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว บ้านเหล่าโนนตูม ม.13 ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พบว่าผนังไม้ข้างบ้านแตกหัก เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ดึงกระชากตอนเกิดเหตุ และข้าวของในบ้านกระจัดกระจาย

576970

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ ได้จัดให้สายลับเข้าไปทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวนประมาณ 2,000 เม็ด ที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ไปคอยดักซุ่มอยู่เพื่อเข้าทำการจับกุม

cg

ซึ่งปรากฏว่าหลังจากที่มีการส่งมอบเงินล่อซื้อ และยาบ้าเรียบร้อยแล้ว แต่คนร้ายซึ่งระวังตนเองอยู่ตลอดเวลาได้เกิดไหวตัวเนื่องจากพบเห็นความผิดสังเกตและเตรียมจะวิ่ง หนีสายลับจึงได้รีบเข้าไปประชิดตัวคนร้ายเพื่อทำการจับกุมตัว จึงเกิดการกอดรัดต่อสู้กัน คนร้ายได้กระชากอาวุธปืนที่พกติดตัวอยู่ ยิงเข้าใส่สายลับ 3 นัด ยิงเข้าที่บริเวณท้องจนทะลุ จากนั้นคนร้ายได้อาศัยความมืดและความชำนาญเส้นทางวิ่งหลบหนีไป

464365843728

นางนอม ป้าของนายฟุ้ง (นามสมมติ) หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. กลุ่มของนายฟุ้ง หลานชายตนเอง ได้นั่งดื่มเหล้าที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 6-7 คน แต่ตอนนั้นนายฟุ้งหลานชายตนไม่อยู่บ้าน สักพักตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 3 นัด และเกิดเหตุชุลมุนกันเกิดขึ้น มีเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจตะโกนขึ้นมาว่า "ใครไม่เกี่ยข้องให้หลบอยู่ในบ้าน" ตนหลบอยู่ในบ้านและปิดประตู มีเสียงกลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 3-4 คน ได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปในสวนมันสำปะหลัง

804075

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือนายฟุ้ง หลานชายตนเอง และนายณัฐ เพื่อนของนายฟุ้ง ส่วนผู้ก่อเหตุคนที่เหลือตนเองไม่รู้ว่ามีใครบ้าง

535766

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ตนเองก็ไม่รู้มาก่อนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการซุ่มล่อซื้อยาบ้า และตนก็เพิ่งรู้ว่าหลานไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนสายลับที่บาดเจ็บ ตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าเขาเป็นสายลับ คิดว่าเขาเพียงแค่มาดื่มเหล้ากับกลุ่มหลานชายตนเท่านั้น และตนก็อยากให้เพื่อนของหลานที่หลบหนี มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็อยากให้ชุมชนปลอดยาเสพติด หลังจากนี้ตนจะหาหลักทรัพย์ประกันตัวหลานชาย ส่วนบ้านที่เกิดเหตุ ก็ได้รับความเสียหายจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจงัดแงะแผ่นไม้ เพื่อไปจับตัวนายนายณัฐ ในบ้านหลังดังกล่าว ตอนนี้ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับผิดชอบบ้านส่วนที่เสียหายด้วย ทั้งตู้เสื้อผ้า ผนังบ้าน

609713

นอกจากนี้ ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ยินเสียงปืนประมาณ 3 นัด จากนั้นก็เห็นคนร้ายประมาณ 3 คน วิ่งหลบหนีผ่านบ้านไปที่สวนมันสำปะหลัง มีตำรวจนอกเครื่องแบบวิ่งไล่ตาม ขณะนั้นตนได้ยินเสียงกลุ่มคนร้ายพูดว่า "ฆ่ามัน ฆ่ามัน ยิงมัน ยิงมัน" ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส