"เบนซ์ ปุณยาพร" เก็บหลักฐานพร้อมดำเนินคดี หลังโดนโรคจิตทวีตข้อความอนาจาร

5 ต.ค. 63

เป็นเรื่องน่าเหนื่อยใจของคนบันเทิงอีกหนึ่งเรื่อง ที่มักจะชอบเจอคนมาก่อกวนทางไดเรกเมสเสจ โดยนักแสดงสาวอย่าง "เบนซ์ ปุณยาพร" ก็เพิ่งจะเจอเหตุการณ์นี้ไปหมาดๆ ซึ่งโดนหนักถึงขั้นทนไม่ไหว ออกมาประกาศผ่านหน้าไอจีว่าอย่าทำอีกไม่งั้นเจอกันที่โรงพักแน่

ล่าสุดได้เจอสาว "เบนซ์" ก็เลยเข้าไปอัปเดตว่าตอนนี้ เลิกมีคนมาก่อกวนแล้วหรือยัง ซึ่งเธอก็เผยว่า ตอนนี้ไม่ใช่แค่มีคนมาก่อกวนทางไดเรกเมสเสจแล้ว เพราะได้ลุกลามไปยังทวิตเตอร์แล้ว โดยเป็นลักษณะเอารูปภาพของตนจากในไอจีมาลง พร้อมแคปชั่นส่อเสียดไปในทางอนาจารเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์ ซึ่งก็มีคนเข้าคอมเมนต์โต้ตอบด้วยข้อความหยาบคายในลักษณะเช่นเดียวกันด้วย

โดยตนได้เห็นเพราะมีแฟนคลับส่งมาให้ พร้อมบอกให้ตนดำเนินคดีได้แล้ว เนื่องจากลุกล้ำตนมากเกินไปแล้ว พอตนเข้าไปดู วินาทีแรก ตนรับไม่ได้เลย ทำไมถึงทำกันขนาดนี้ มันไม่โอเค รู้สึกว่าเกินไปมากๆ เขาพูดจาไม่ดีเลยในแต่ทุก ๆ ข้อความ ไม่ให้เกียรติตนเลย ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใช่คนเดียวกับที่มาก่อกวนตนทางไดเรคเมสเสจหรือเปล่า

ทั้งนี้ สาวเบนซ์ บอกว่าตนทำงานทุกวันเลย แต่ก็จะหาเวลาไปจัดการอย่างเด็ดขาด ยังไงก็ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งตอนนี้รวบรวมหลักฐานไว้เรียบร้อยแล้ว

ถามว่ากลัวไหมว่าจะถูกตามมาถึงบ้าน สาวเบนซ์ ก็ยอมรับว่ากลัว เพราะในข้อความก็มีเขียนบอกเหมือนกันว่า จะตามถึงบ้านเลย ตอนนี้เลยระวังตัวมากขึ้น ไม่ให้ใครเข้าถึงตัว ยอมรับว่ากลายเป็นคนใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง

แต่เมื่อถามว่าจะลดความเซ็กซี่ลงไหม สาวเบนซ์ ถึงกับร้องโอดครวญว่า อย่าเลย ขอหน่อยเถอะ ตนก็อายุ 30 กว่า ๆ แล้ว โดยตนก็เซ็กซี่เป็นเวลา และถูกกาลเทศะ ไม่ใช่เซ็กซี่พร่ำเพื่อ งานบุญก็ไม่ได้ใส่ชุดเว้าหลัง แต่หากไปทะเล ตนก็ขอบ้าง เพราะตนอายุเยอะแล้ว แถมงานที่ทำอยู่ตอนนี้ด้วย เนื่องจากตนอยากจะเปลี่ยนลุคตัวเอง 10 กว่าปีที่อยู่ในวงการตนลุคเรียบร้อยมาโดยตลอด คนดูไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองเลย เลยอยากพัฒนาตัวเองให้ดูโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น จะได้รับบทบาทใหม่ๆบ้าง ซึ่งหลังจากเปลี่ยนลุค ก็ได้รับบทที่ไม่เคยได้เล่นเลย รวมถึงได้รับงานที่หลากหลายมากขึ้น

1601870744553

s__31481888

s__31481890

s__31481892

s__31481893

1601870729170

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส