“ลูกเกด เมทินี” มั่นใจลูกศิษย์ต้องได้ยืนท็อป 3 ลั่นไม่กลัวดราม่าเพราะแฟร์เกมส์ไม่ใช่พี่เลี้ยงในกอง

4 ต.ค. 63

ตัวแม่ของวงการนางงาม “ลูกเกด เมทินี” กับประเด็นดราม่าของเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” นางงามโป๊ะแตกมีพี่เลี้ยงเป็นคนในกอง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีชาวเน็ตจัดทัวร์มาลงที่ตน โดยตั้งตำถามว่าหาก “ลูกเกด” ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เหมือนปีที่แล้ว แล้วทำไมถึงสามารถเทรนด์ให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดบางคนได้อย่าง “อแมนด้า-ชาร์ลีน ออบดัม” หมายเลข 97” , “เอมมี่ คิม ซอเยอร์” หมายเลข 26 และ “แบม-อริสรา ปุเรชะตัง” หมายเลข 6

ซึ่งงานนี้แม่เกดก็ขอเคลียร์แบบฟาด ๆ ว่า ส่วนตัวแล้วไม่เคยแคร์เรื่องทัวร์ลงมาแต่ไหนแต่ไร ซึ่งทั้ง 3 คนที่ตนเทรนด์ให้นั้นเป็นการจ่ายเงินเพื่อเข้ามาเรียนคอร์สกับตน ไม่ได้เป็นการเทรนด์เพื่อจะผลักดันใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นทุกคนจะได้รับการสอนที่เหมือนกัน และที่สำคัญตอนนี้ตนได้ก้าวออกมาจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้วเรียบร้อย เพราะฉะนั้นใครจะมามีปัญหาในจุดนี้ไม่ได้

ทั้งนี้เหตุผลที่ตนของก้าวออกมานั้น ไม่ได้กลัวว่าทัวร์จะลงที่ตัวเองแต่กลัวว่าจะได้รับผลกระทบกับตัวผู้เข้าประกวดมากกว่า เพราะตนมั่นใจว่า 1 ใน 3 คนที่สอนอยู่จะมีโอกาสได้เข้าไปยืน TOP 3 แน่นอน พร้อมกันนี้พี่ลูกเกดเองก็ยังฝากขอโทษ “คุณปุ้ย ปิยาภรณ์” และ “คุณณะ ณรงค์” สองผู้ถือลิขสิทธิ์ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สมา ณ โอกาสนี้ด้วย เพราะยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยสัญญาไว้ว่าจะกลับไปเป็นทีมเบื้องหลังให้นั่นเอง

ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นการคงคอนเซ็ปท์ความแฟร์ของตนที่พยายามทำให้ทุกคนเห็นมาโดยตลอด แต่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่าตนจะไม่ติดตามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แตอย่างใด ยืนยันว่ายังคงเชียร์ทุก ๆ เวทีและผู้เข้าประกวดอีกหลายคน แม้กระทั่งคนที่ตนไม่ได้สอนก็ตาม แค่ไม่พูดออกมาก็เท่านั้น และหากผู้ใหญ่ทางเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ติดต่อมา ตนก็พร้อมจะชี้แจง

s__35061830

s__67993687

s__67993692

s__67993697

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส