หลาน ผญบ. โหดลากเคียวฟันหัวแก๊งยิงพลุสลบเหมือด แม่รับลูกเก็บกด คาดตกใจเผ่นหนี (คลิป)

3 ต.ค. 63

วันที่ 2 ต.ค. 63 เมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน บริเวณสระน้ำของหมู่บ้านคูขาด ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยร่วมตรวจสอบ

417231

ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีต ทางเข้าหมู่บ้านระหว่างบ้านขาม-บ้านคูขาด หมู่ที่ 15 บ้านคูขาด ติดสนามกีฬาของหมู่บ้าน มีไฟส่องสว่าง หน้าสระน้ำสาธารณะ ก่อนถึงบ้านคูขาดประมาณ 300 เมตร ภายในสระน้ำพบรถจักรยายนต์ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากสระน้ำด้วยความลำบาก

459582

พบนายชยพล ชุ่มสันเทียะ อายุ 37 ปี ถูกของมีคมบริเวณศีรษะเลือดไหลอาบ นอนหมดสติข้างสระน้ำ กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลสตึกเป็นการด่วน แพทย์ได้ทำการเย็บแผล 8 เข็ม ในสภาพไม่รู้สึกตัว

cg

วันที่ 3 ต.ค. 63 ต่อมาหลังผู้บาดเจ็บรู้สึกตัว เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจเข้าไปสอบถามนายชยพล ผู้บาดเจ็บ ให้การกับตำรวจว่าช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวานนี้ กลุ่มพวกหลานอายุตั้งแต่ 6–16 ปี อยากจุดประทัดในวันออกพรรษา ตนจึงพาหลานอายุ 14 ปี 16 ปี และอายุ 6 ขวบ 2 คน รวมกับตนเป็น 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วง 3 ล้อออกไปจากบ้านเพื่อจะจุดประทัดที่บริเวณสระน้ำ

787076

จากนั้น มีคนวิ่งมาจากด้านหลัง ใช้ของแข็งฟาดใส่ศีรษะอย่างแรงจนล้มไม่ได้สติ มารู้สึกตัวกลางดึกอีกครั้งที่โรงพยาบาลสตึก จึงมาทราบภายหลังว่าถูกฟันด้วยเคียวเกี่ยวข้าว จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะหลานเห็นเหตุการณ์ว่าคนก่อเหตุคือหนุ่มติดยา ชื่อโอ เป็นหลานผู้ใหญ่บ้าน มีนิสัยอันธพาล ทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง เป็นอันตรายอย่างยิ่ง

516162

นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนั้นกำลังเตรียมที่จะจุดปะทัด ตนก็เห็นนายโอ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวถือเคียวเกี่ยวข้าววิ่งเข้าหานายชยพล ฟันที่บริเวณศีรษะ 1 ครั้ง จนเลือดอาบล้มฟุบลงกลางถนน ก่อนจะไปถีบรถจักรยานยนต์พ่วงของพวกตนตกลงสระน้ำ แล้ววิ่งหนีไปในหมู่บ้าน

524081

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า จึงยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ซึ่งจะต้องรอผลจากแพทย์โรงพยาบาลสตึก และสอบปากคำพยานหลักฐาน หาอาวุธที่ก่อเหตุก่อน จึงจะออกหมายเรียกเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไปได้ ส่วนแม่ของผู้ก่อเหตุอ้างว่าลูกชายอาจมีความเครียดเพราะไม่ชอบเสียงดัง และเก็บกดจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

853661

นางอริสรา ศาลางาม อายุ 42 แม่ของนายโอ๋ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนเก็บกด ชอบอารมณ์ร้อนเวลาใครพูดไม่ถูกหู ก็มักจะทำร้ายด้วยการชกต่อยเป็นประจำ หลังทราบข่าวได้พยายามติดต่อลูก แต่ยังไม่พบ เบื้องต้นคาดว่าลูกอาจตกใจและหลบหนีไปแล้ว แต่หากติดต่อลูกชายได้ก็จะให้เข้าไปมอบตัวกับตำรวจ เบื้องต้น ได้เข้าไปขอโทษครอบครัวผู้บาดเจ็บแล้ว และหลังจากนี้จะพยายามเตือนลูกไม่ให้ก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส