"อแมนด้า" ผู้เข้าประกวด MUT ปัดตอบดราม่า "เฌอเอม"โดนตัดสิทธิ์ เชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล ขอโฟกัสการประกวดรอบสุดท้ายเป็นหลัก

3 ต.ค. 63

ก็ยังวนเวียนอยู่กับวงการนางงามเหมือนเดิม สำหรับเวทีการประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" ซึ่งเป็นธรรมเนียมอยู่แล้วว่าในช่วงการประกวดนั้น เหล่าบรรดาแฟนนางงามจะต้องมีคนที่ชื่นชอบและเชียร์ จนยกให้นางงามบางคนเป็นตัวเต็งในเวทีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แพรว แพรววณิชยฐ์" ยัน ไม่เคยได้ข้อมูลลับของกองฯจาก "อั้ม จรีลักษณ์"
อวสาน! แชทหลุด "เฌอเอม" คุย "เคน" ทีมพี่เลี้ยง วางแผนกลยุทธ์-นินทา "วีนา - อแมนด้า"

s__68403241

เช่นเดียวกับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่มีชื่อของสาว "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่หลายคนชื่นชอบ ตลอดจนยังมีชื่อไปเกี่ยวกับดราม่า "เฌอเอม" อดีตผู้เข้าประกวดที่โดนปลดไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ทีมข่าวได้มีโอกาสไปเจอกับทาง "อแมนด้า" เลยขออัปเดตความพร้อมในเวทีการประกวด ว่า อยากบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ต้องบอกว่ายิ่งใกล้วันตัดสินก็ยิ่งตื่นเต้น ทั้งนี้ในส่วนของรอบห้องดำที่เพิ่งผ่านไปก็รู้สึกโลง ตอนนี้เลยทุ่มทุกอย่างไปที่รอบการตัดสินและรอบพรีลิม

s__68403243

ทั้งนี้เมื่อถามถึงพัฒนาการในเวทีตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้มีอะไรบ้าง "อแมนด้า" เล่าว่า สิ่งที่เห็นได้ชัดคือการเดินในรอบชุดว่ายน้ำ เพราะในอดีตส่วนตัวไม่ค่อยมีความมั่นใจเวลาเดินในเวทีอื่นๆ แต่พอมาถึงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในรอบชุดว่ายน้ำที่ผ่านมา ส่วนตัวรู้สึกว่าเดินดีขึ้นและมั่นใจมาก

เมื่อถามถึงบรรยากาศห้องดำเห็นมีซีนร้องไห้ ทาง "อแมนด้า" เล่าว่า เนื่องจากตนเองนั้นได้รับคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้เราเศร้าหรือสะเทือนใจบ้างไหม ซึ่งคำตอบของเรานั้นมันไปเชื่อมโยงเกี่ยวกับครอบครัว เลยทำให้มีน้ำตา เพราะส่วนตัวจะเป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องภายในครอบครัว น้ำตาที่ไหลไม่ใช่มาจากความกดดันในการประกวด

ทั้งนี้เมื่อถามว่าการที่เราเป็นตัวเต็งมาตั้งแต่แรกมันกดดันหรือไม่นั้น ส่วนตัวต้องบอกว่าการมีรายชื่อเป็นตัวเต็งมันทำให้เรารู้สึกอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยากทำให้ดีตอบแทนคนที่เชียร์ ยอมรับว่ากดดันบ้างแต่ไม่ถึงกับมาก

s__68403245
เมื่ถามถึงดราม่าปัญหาที่เกิดขึ้นในกองประกวดที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อสาวงามที่เหลืออยู่ในกองมากน้อยแค่ไหน "อแมนด้า" กล่าวว่า ตอนนี้ทุกคนโฟกัสอยู่ที่การประกวดเป็นหลัก เพราะนับวันยิ่งใกล้ถึงวันตัดสินมาเต็มทีแล้ว ทั้งนี้ในส่วนของดราม่าที่ทาง "เฌอเอม" กล่าวถึงว่าตนคือคู่แข่งอันดับ 1 นั้น ส่วนนี้ตนไม่ขอพูดถึง เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาของแต่ละคน แต่ทุกวันนี้เราเองต้องสู้กับตัวเองมากกว่าที่จะไปสู้กับใคร เพราะทุกคนล้วนก็เก่งในแบบของตนเอง แต่ถามว่า "เฌอเอม" เองตอนที่อยู่ในกองประกวด เขาเองก็เป็นคนหนึ่งที่น่ารัก ส่วนที่เขาบอกว่าแอบเชียร์เรานั้น ส่วนตัวก็ต้องขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ เพราะตั้งแต่ประกวดมาตนเองก็พร้อมทำให้เต็มที่อยู่แล้ว

s__68403244

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส