ปล่อยตัวแล้ว! สาว 18 ถูกผัวเก่าอุ้มทำร้าย-ล่ามโซ่ คาดทนกดดันไม่ไหว

3 ต.ค. 63

ผัวเก่ายอมปล่อยตัวสาว 18 หลังบุกอุ้มไปทำร้าย-ล่ามโซ่ส่งรูปขู่ครอบครัว ก่อนอ้างพาหนีเพราะจะถูกแก๊งยาตามฆ่า คาดทนกดดันไม่ไหวนำตัวมาคืนก่อนหนีตะเข็บชายแดนแม่โขง

จากกรณีญาติโพสต์ขอความช่วยเหลือ นางสาวกิ๊ฟ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง อาศัยบ้านเลขที่หมู่ 13 บ้านโนนสูง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ถูกนายเล็ก อายุประมาณ 40 ปี แฟนเก่าที่เคยอยู่กินกันมา 6 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่าที่นาหว้า ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมลูกสาวลูกติดนายเล็กมาลักพาตัวไปซึ่งหน้าในพื้นที่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เพื่อทำร้ายร่างกาย พร้อมส่งรูปมาให้ญาติดู เมื่อวันที่ 29 ก.ย.

368699

ซึ่งต่อมานายเล็กได้ติดต่อญาตและส่งภาพมาให้ดูว่านางสาวกิ๊ฟยังปลอดภัยดี โดยระบุว่าสาเหตุที่ลักพาตัวมานั้นเนื่องจากนางสาวกิ๊ฟไปรู้เห็นขบวนการสิ่งผิดกฎหมาย และจะถูกตามฆ่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ผัวเก่าโหดฉุดสาวล่ามโซ่ขู่ฆ่ายกครัว เผยวีรกรรมปืนตบจับกล้อนผม ตร.แกะรอย GPS ล่า
เปิดคลิปเสียง “ไอ้เล็ก” แจงฉุดสาว 18 ล่ามโซ่แค่ขู่ หวั่นแก๊งยานรกอุ้มฆ่าตัดตอน 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(3 ต.ค.) พี่สาวของนางสาวกิ๊ฟโพสต์ข้อความระบุว่า "เจอตัวน้องแล้ว น้องปลอดภัยค่ะ มีรอยฟกซ้ำตามร่างกาย" โดยพบว่านายเล็ก ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว นำตัวมาส่งให้ญาติก่อนหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางสาวกิ๊ฟ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่ สภ.โพนสวรรค์ พบมีสภาพอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด อาการซึมเศร้าสภาพอิดโรย ซึ่งหลังจากสอบสวนผู้เสียหายในชั้นเบื้องต้นเรียบร้อยจะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชน ส่วนนายเล็ก ทราบว่า ได้หลบหนีไปยังจังหวัดตะเข็บชายแดนแม่น้ำโขง

119842

advertisement