"แพรว แพรววณิชยฐ์" ผู้เข้าประกวดMUT 2020 ขอบคุณ "ชมพู่ อารยา" หลังส่งชุดแบรนด์เนมกว่า 10 ชุด ให้ใส่ทำกิจกรรมระหว่างประกวด

3 ต.ค. 63

หากพูดถึงตัวเต็งในเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ถ้าไม่มีชื่อของ "แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง " ก็คงไม่ได้ เพราะหลายคนทราบกันดีว่านอกเกนือจากความสามารถที่เจ้าตัวมีแนว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้จับตามอง เป็นเพราะว่ามีคนในวงการบันเทิงระดับตัวแม่ อย่าง "ชมพู่ อารยา" ออกตัวเชียร์สาวแพรว แค่นั้นยังไม่พอเพราะล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า "สาวชมพู่" ถึงขั้นขนชุดแบรนด์เนมชื่อดังให้กับ "สาวแพรว" ได้ใส่ในการทำกิจกรรมเก็บตัวกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ถึง 14 ชุดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แพรว แพรววณิชยฐ์" ยัน ไม่เคยได้ข้อมูลลับของกองฯจาก "อั้ม จรีลักษณ์"

s__68403206
เมื่อกระเเสข่าวมาแบบนี้ ทีมข่าวอมรินทร์เลยไม่พลาดที่จะไปสอบถามถึงเรื่องราวว่าจริงแท้ยังไง พร้อมถามถึงความพร้อมในการประกวดรอบตัดสินที่จะมาถึงในไม่นานนี้โดยทาง "แพรว แพรววณิชยฐ์" ได้เปิดเผยต่อกรณีดังกล่าว ว่า ใกล้วันจริงก็ตื่นเต้นขึ้นทุกวัน ซึ่งส่วนตัวเองก็เตรียมความพร้อมในทุกๆวัน โดยพยายามทำให้ดีที่สุด เมื่อถามถึงรอบสัมภาษณ์ในห้องดำที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง โดยเจ้าตัวเองก็ยืนยันว่าทำเต็มที่ กรรมการถามอะไรมาก็พร้อมตอบในสไตล์ของตัวเอง เพราะรอบห้องดำนั้น ส่วนตัวพอจะทราบมาบ้างว่าเป็นการถามเพื่อต้องการทราบแอตติจูดของสาวงาม ซึ่งพอออกมาจากห้องดำนั้นส่วนตัวก็เชื่อมั่นในตัวเองว่าเราสามารถผ่านเข้าไปในรอบลึกๆได้ ตอนนี้ก็สนุกกับทุกวันให้มากที่สุด

s__68403204

ส่วนเรื่องของชุดที่มีกระแสข่าวว่าทาง "พี่ชมพู่ อารยา" ให้มานั้น ก็ต้องบอกว่าได้ชุดมาจากทาง "พี่ชมพู่ อารยา" จริง ในจำนวนหนึ่งประมาณ 10 กว่าชุด ส่วนตัวก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เอ็นดูและส่งชุดมาให้ เพราะทางผู้ใหญ่เองก็อยากให้เรามีความสุขกับการแต่งตัวในแต่ละวัน อย่างไรก็ตามในส่วนความสนิทกับทาง "พี่ชมพู่" นั้น ก็ต้องบอกว่ารู้จักกับพี่เขาผ่านผู้ใหญ่ที่ดูแลตน

s__68403225

เมื่อถามว่ารู่สึกอย่างไรที่ได้ใส่ชุด "พี่ชมพู่ อารยา" ที่ถือว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าคนหนึ่ง โดยทาง "แพรว" เองก็ต้องบอกว่าขอนิดหนึ่ง เพราะชุดนั้นมูลค่าไม่น้อยเลย อีกทั้งพี่ชมพู่เองใส่ออกมาก็ถือว่า แม่ ก็คือ แม่ แต่ในส่วนของเราก็รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่คอยช่วยเหลือ รับไม่กดดันแม้ว่าจะใส่ชุดของ "พี่ชมพู่" เพราะความสวยนั้นอาจจะคนละเเบบ พยายามสวยในแบบของตัวเอง ทั้งนี้ส่วนตัวหากมีโอกาสก็จะส่งข้อความไปขอบคุณทาง "พี่ชมพู่ อารยา" โดยตรง
อย่างไรก็ตามสำหรับชุดรอบพรีลิมนั้น ส่วนตัวก็อยากให้ทุกคนรอลุ้นแล้วกัน บอกได้แค่ว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน

1601710510820

ท้ายสุดเมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาหลังเกิดดราม่าก่อนหน้านี้เกี่ยวกับข้อครหาว่ามีความสนิทสนมกับคนในกองคล้ายเคสเฌอเอม โดยทาง "แพรว แพรววณิชยฐ์" เองก็ยอมรับว่าไม่ทราบว่าตอนนี้ทัวร์ยังลงอีกหรือเปล่า เพราะส่วนตัวไม่ได้ตามติดในโลกออนไลน์สักเท่าไหร่ ขอโฟกัสให้เวลากับการประกวดมากกว่า รับที่ผ่านมาไม่ได้จิตตกหรือเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

s__68403223

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส