จับตาย “โอ นายาง” ฝืนยิงสู้หนีคดีฆ่าน้า พ่อลั่นทำเกินเหตุเตรียมแจ้งจับ ตร.วิสามัญ (คลิป)

2 ต.ค. 63

จากกรณีพ.ต.ท.เอนก ศิลาเลิศสกุล พนักงานสอบสวน สภ.หนองพลับ จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งตำรวจวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 5 บ้านเฉลิมพร ต.ห้วยสัตว์ใหญ่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชนินทร์ เดชชีวะ ผกก.สภ.หนองพลับ แพทย์ รพ.หัวหินวิทยาการ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน

296754

โดยที่เกิดเหตุพบศพนายฉัตรไชย สุริโย หรือ โอ นายาง อายุ 36 ปี ชาว ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี คนร้ายในคดีฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 206/2563 ลงวันที่ 3 ส.ค.63

674811

จากการตรวจสอบพบถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าตามร่างกายหลายนัด นอนเสียชีวิตในพงหญ้าหลังบ้าน สภาพใส่เสื้อและนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น ที่ต้นขาขวาพบปืนพกขนาด .38 มีปลอกกระสุนคารังเพลิงอยู่ เจ้าหน้าจึงนำศพส่ง รพ.หัวหิน ให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

ล่าสุดวันที่ 2 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ หมู่ 3 ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ทีมข่าวได้พบกับ นายโอ่ง พ่อของโอผู้ต้องหาที่ถูกวิสามัญฆาตกรรม เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือนายฉัตรไชย สุริโย หรือโอ อายุ 36 ปี ลูกชาย

cg3

ปกติแล้วลูกชายเป็นคนดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกับใคร แต่ตนยอมรับว่า ลูกชายเคยมีประวัติคดีติดตัวจริง ในคดีฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 206/2563 ลงวันที่ 3 ส.ค.63 ส่วนผู้เสียชีวิตก็คือนางพีร์พิชชา อายุ 47 ปี มีศักดิ์เป็นน้าสาว ซึ่งที่ลูกชายทำไปเพราะลูกชายเกิดความเครียดแค้นที่ นางพีร์พิชชา ไม่ช่วยเหลือเรื่องคดี ที่ลูกชายทำร้ายสามีของนางพีร์พิชชา จนได้รับบาดเจ็บ แต่นางพีร์พิชชา ไม่ช่วย จึงเป็นเหตุดังกล่าว และหลบหนีหายออกจากบ้านไปนาน 2 เดือน โดยที่ไม่มีการติดต่อกลับมาทางครอบครัวเลย

464257

โดยที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ออกตามหาตัวลูกชายที่หลบหนีไป ได้มาถามตนบ่อยครั้งว่า ให้ตนบอกข้อมูล และบอกให้ลูกชายยอมมอบตัว แต่ตอนนั้นตนก็บอกไปแล้วว่า ลูกชายไม่ได้ติดต่อมาเลย จึงไม่รู้จริง ๆ กระทั่งมาทราบข่าวว่า ลูกชายถูกวิสามัญฆาตกรรมแล้วก็ตกใจ

cg1_1

นอกจากนี้ตนมีความคิดว่า ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ หากเจ้าหน้าที่พบเบาะแส หรือเจอตัวลูก ทำไมไม่ยอมโทรมาบอกตัวเองก่อน ไม่ใช่มาฆ่ากันแบบนี้ และจะขอเอาเรื่องเจ้าหน้าที่ที่วิสามัญลูกชายของตนให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม ตนอยากบอกลูกว่า "รักลูกมากนะ ไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้" หลังจากนี้ก็จะมีการรับศพลูกชายมาทำพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดนายาง ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ต่อไป

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นางพีร์พิชชา น้าสาวของผู้ต้องหา ที่ถูกผู้ต้องยิงจนเสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 69 หมู่ 5 บ้านเนินทราย ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้พูดคุยกับ นายเชียบ มากมูล อายุ 74 ปี
พ่อของนางพีร์พิชชา

962018

โดยนายเชียบ บอกว่า วันเกิดเหตุตนทราบข่าวจากแม่บ้านว่า ลูกสาวมีปากเสียงกับหลานชาย และถูกหลานชายยิง ตนที่ทำธุระอยู่นอกบ้านจึงรีบกลับมาดูก็พบว่า ลูกสาวถูกยิงนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ที่บริเวณประตูหน้าบ้านด้านใน ส่วนหลานชายที่ก่อเหตุก็ได้หลบหนีหายไปนานกว่า 2 เดือนแล้ว สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

224423

กระทั่งมาทราบข่าวเมื่อวานนี้จากทางเจ้าหน้าที่ว่า หลานชายถูกวิสามัญ ตนก็รู้สึกดีใจ เพราะหลานชายสมควรโดน เนื่องจากทำเกินกว่าเหตุ ทั้ง ๆ ที่เป็นญาติพี่น้องกันแท้ ๆ ส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้น ตนคิดว่าหลานชายคงไม่ได้ตั้งใจจะยิงลูกสาว แต่อาจจะพลาดเพราะความโมโห เพราะหลานชายมีปัญหากับสามีของลูกสาว ไม่ได้มีกับลูกสาวโดยตรง จึงคิดว่าน่าจะพลาด แต่อย่างไรก็ไม่สมควรก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากตำรวจได้วิสามัญหลานชาย ตนในฐานะพ่อของนางพีร์พิชชา ก็คงทำได้เพียงเดินไปที่หน้ารูปของลูกสาวที่เสียชีวิต และบอกว่า "ตำรวจจัดการได้แล้ว"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส