เปิดคลิปเสียง “ไอ้เล็ก” แจงฉุดสาว 18 ล่ามโซ่แค่ขู่ หวั่นแก๊งยานรกอุ้มฆ่าตัดตอน (คลิป)

2 ต.ค. 63

จากกรณีญาติโพสต์ขอความช่วยเหลือ นางสาวกิ๊ฟ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง อาศัยบ้านเลขที่หมู่ 13 บ้านโนนสูง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ถูกนายเล็ก อายุประมาณ 40 ปี แฟนเก่าที่เคยอยู่กินกันมา 6 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่าที่นาหว้า ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมลูกสาว ลูกติดนายเล็ก มาลักพาตัวไปซึ่งหน้าในพื้นที่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เพื่อทำร้ายร่างกาย พร้อมส่งรูปมาให้ญาติดู เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63

274201

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับสัญญาณโทรศัพท์ของนายเล็กได้ในพื้นที่ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบเป็นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น 2 หลังติดกัน

348734

วันที่ 2 ต.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง และนางวิภา ธูสรานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ได้เดินทางมายังบ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม กำลังพูดคุยให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียหาย

515057

นายพรชัย ปากดี หรือ น้อย อายุ 32 ปี แฟนหนุ่มของนางสาวศิริพร สรศิลป์ หรือ น้ำ อายุ 22 ปี พี่สาวต่างบิดากับนางสาวกิ๊ฟ บอกว่า บ้านแห่งนี้คือญาติของตนซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ

cg

โดยนางสาวกิ๊ฟได้เดินทางมาอาศัยอยู่กับนางสาวศิริพร และตนที่บ้านของตน ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกันบ้านที่เกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. 63  จากนั้นในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 29 ก.ย. 63 ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามมากับนางสาวกิ๊ฟ และนางสาวศิริพร  มากินข้าวที่บ้านญาติของตน แต่เมื่อขับรถมาถึงหน้าบ้าน ยังไม่ทันได้จอดรถ นายเล็กที่นั่งซุ่มอยู่ข้างต้นไม้ ก็ได้กระโจนออกมาล็อกคอนางสาวกิ๊ฟ และกระชากลงจากรถทันที

368699

โดยนางสาวกิ๊ฟได้ร้องขอให้ช่วย เพราะหายใจไม่ออก แต่ตนไม่กล้าเข้าไป เนื่องจากนายเล็กถือปืนพกขนาด 9 มม. แม็กกาซีนอยู่ในมือด้วย หากตนเข้าไปช่วยเกรงว่าตนและทุกคนจะเป็นอันตราย ส่วนนางสาวศิริพรก็ได้แต่ร้องไห้ พยายามจะเข้าไปช่วย

จากนั้นนางสาวทราย อายุ 16 ปี ลูกสาวของนายเล็ก ก็ได้ขับรถออกมาจากบริเวณใต้ถุนบ้าน เพื่อออกมารับนายเล็กขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปทาง อ.นาหว้า จ.นครพนม

ทั้งนี้ ตนไม่เคยเห็นหน้านายเล็กมาก่อน คาดว่านายเล็กน่าจะสืบข้อมูลและเตรียมการมาเป็นอย่างดี เนื่องจากตนทราบมาจากเด็กในหมู่บ้านว่าในช่วงวันที่ 27-28 ก.ย. 63 นายเล็กได้นั่งรถตู้มาสอบถามหานางสาวกิ๊ฟบริเวณโรงเรียน อีกทั้งแม่ของตนยังเล่าให้ฟังว่า ในช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ นายเล็กได้เข้าไปสอบถามแม่ตนที่บ้านด้วย

ตนไม่ทราบว่านายเล็กพานางสาวกิ๊ฟไปที่ใด เนื่องจากในหมู่บ้านไม่มีกล้องวงจรปิด หากนายเล็กดูข่าวอยู่ ตนก็อยากจะขอร้องให้ปล่อยตัวเขา ถ้ารักกันจริงไม่น่าทำกันแบบนี้

254103

สำหรับข้อมูลทางคดีเกี่ยวกับนายเล็ก ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อว่า นายปัญญา กมลศรี อายุ 38 ปี ชาว จ.สกลนคร เคยมีคดีความติดตัว ปี 2554 ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติด, ปี 2558 ถูกดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จ ปลอมแปลงเอกสาร, ปี 2559 ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติด, ปี 2562 เมาสุราแล้วขับรถ

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ทำการเข้าประกบภรรยาทุกคนของนายเล็ก เพื่อคอยสังเกตว่านายเล็กจะมาขอความช่วยเหลือหรือไม่ และจะเร่งจับกุมตัวนายเล็กให้ได้โดยเร็ว ซึ่งไม่ต้องรอหมายจับ เนื่องจากนายเล็กมีหมายจับคดีเก่าอยู่แล้ว

925930

นางสาวกรรณิกา ดวงคุณ หรือ หนุงหนิง อายุ 19 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับนางสาวกิ๊ฟ บอกว่า หลังจากที่อมรินทร์ ทีวี เสนอข่าวไปเมื่อวานนี้ ก็มีหน่วยงานต่าง ๆ เดินทางมาสอบถามข้อมูล และมีอีกหลายคนที่พยายามจะหาข้อมูลมาช่วยเหลือ เวลาประมาณ 20.00 น. นายเล็กก็ได้โทรมาหาตน บอกกับตนว่าหลังจากก่อเหตุลักพาตัว ได้ไปขโมยรถจักรยานยนต์ของนางสาวกิ๊ฟที่จอดไว้ที่หอพักของเพื่อน นำไปขายที่ประเทศลาวแล้ว

ขณะนี้ตนและครอบครัวมีความหวังที่จะได้พบกับนางสาวกิ๊ฟ เนื่องจากนายเล็กยืนยันกับตนเมื่อคืนนี้ขณะที่ส่งภาพมาให้ตนว่านางสาวสุมลทิพย์ยังปลอดภัย แต่มีรอยฟกช้ำ ตนคาดว่านายเล็กแค่ขู่ให้ตนกลัวเท่านั้น

190411216214583826

นางสาวละอองดาว ดวงคุณ หรือ แต๋น อายุ 42 ปี ป้าของนางสาวกิ๊ฟ เปิดเผยคลิปเสียงที่คุยกับนายเล็ก สามารถสรุปใจความที่นายเล็กพูดได้ว่า นางสาวกิ๊ฟไปแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายเล็กขายยาเสพติด จนนายเล็กถูกพรรคพวกตามล่าตัว

844978

นางสาวกิ๊ฟก็ถูกกลุ่มยาเสพติดเพ่งเล็ง มีเงินค่าหัว 5,000 บาท อีกทั้งนางสาวกิ๊ฟยังแอบคบหากับผู้ชายคนอื่น ตนจึงตับตัวมาลงโทษ เพราะตนเคยให้โอกาสแล้ว แต่เขาไม่รักษาไว้

650621

นางสาวละอองดาว บอกว่า ตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วินาทีแรกตนได้เห็นสิ่งที่นายเล็กทำ ตนถึงกับร้องไห้และคิดในใจว่าหลานสาวตายแล้ว จากที่ตนได้พูดคุยกับนายเล็กผ่านเฟซบุ๊กแล้วอัดเสียงออกมา นายเล็กบอกกับตนว่าไม่มีทางเลือก อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายนางสาวกิ๊ฟหลายครั้ง เพราะนายเล็กเป็นคนอารมณ์ร้าย

119842

ขณะนี้ตนยังมีความหวังว่านายเล็กแค่ขู่ เพราะนายเล็กรักนางสาวกิ๊ฟมากจึงแค้นมาก เพราะหากจะฆ่าคงทำไปแล้ว ตนไม่รู้ว่านายเล็กอาศัยอยู่ที่ไหน เพราะนายเล็กไม่เคยบอก ตนวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวนายเล็กให้ได้ จับแล้วขังลืมแบบไม่ต้องให้ประกันตัว เพราะตนกลัวว่านายเล็กจะออกมาแก้แค้นทำอันตรายกับครอบครัวอีกภายหลัง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส