หนุ่มใหญ่กลับจากฟอกไต จอดรถนอนริมถนนเสียชีวิต

2 ต.ค. 63

หนุ่มใหญ่วัย 60 กลับจากฟอกไตเกิดอาการเหนื่อยจอดรถนอนริมถนนญาติตามหาพบเสียชีวิตในรถ

เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (1 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งทีเหตุชายเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนกิ่งแก้ว หน้าบริษัทกาแฟเขาช่อง ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีเขียวหัวเป็ด ทะเบียน 7 กก 9315 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนภายในรถได้พบร่างของนายวิบูลย์ บุญหลง อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งด้านคนขับในสภาพเอ็นเบาะนอนไปทางด้านหลัง จึงได้ให้มูลนิธินำร่างลงมาตรวจสอบที่ด้านล่างไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา บางพลี

1601599911919

จากการสอบถามนางพรรณทิพย์ บุญหลง อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคไต ต้องออกมาฟอกไตที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 อยู่เป็นประจำโดยขับรถมาคนเดียว ทุกครั้งที่ฟอกไตเสร็จ ผู้ตายมักจะไปจอดรถนอนในปั๊มน้ำมัน ปตท. ก่อนที่จะขับรถเข้าบ้านเนื่องจากหลังฟอกไตจะมีอาการเหนื่อยและเพลีย และจะกลับถึงบ้านไม่เกินบ่ายโมง แต่วันนี้หัวค่ำแล้วก็ยังไม่เห็นผู้ตายกลับเข้าบ้าน ลูกสาวจึงได้ขับรถตระเวนหาจนกระทั่งมาพบรถของผู้ตายจอดอยู่ริมถนน จึงลงมาดูได้พบว่าผู้ตายได้เอ็นเบาะนอนอยู่ในรถ จึงเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงเปิดประตูเข้าไปดูว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

1601599852866

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขับรถกำลังจะกลับบ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตร อาจะเกิดอาการเหนื่อยและเพลียเพราะเพิ่งไปฟอกไตมา จึงจอดรถนอนพักและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ